เจ้ชวนแชร์ | ชาวจีบัน มีธุรกิจ + ความสามารถพิเศษ + ติ่ง ฟิน อิน เก่ง เรื่องอะไรกันบ้าง อัพเดทหน่อยเร้ว เผื่อมาทำอะไรสนุกๆ กัน

119 68
เฮลโหลชาวจีบัน ใครมีธุรกิจ มีความสามารถพิเศษอะไรกันบ้าง มาอัพเดทหน่อยเร้วววววว

ช่วงปีนี้หลายคนคงเห็นว่า Jeban Community ของเรามีกิจกรรมเยอะม้ากกกก ทั้งอีเวนท์กับแบรนด์ หรือ workshop และ meet & mouth พบปะน่ารักๆ ระหว่างเม็มเบอร์กับทีมเอง

ฟริ้งเลยคิดว่าน่าจะดีนะถ้าเราจะได้อัพเดทเป็นกระทู้รวมไว้ที่นี่ว่าใครมีธุรกิจ มีความสามารถพิเศษอะไรน่าสนใจกันบ้าง เผื่อจะได้เอามาคิดทำเป็นกิจกรรม Jeban x Member สนุกๆ กันในคอมมูนิตี้เราเยอะกว่าเดิม :D จะได้มีคอนเทนท์ที่หลากหลาย ตรงใจทุกคนไปด้วย

และที่สำคัญ Jeban Community ก็พร้อมสนับสนุนความสามารถของเม็มเบอร์ทุกคน อุดหนุนกันเองนี่แหละฟินที่สุด 5555
อันนี้ไม่จำกัดเลยนะว่าต้องเป็นแต่เรื่องบิวตี้ เมคอัพ สกินแคร์ เราสนใจหมดทุกอย่าง ชีวิตคนเรามีไรให้ทำตั้งเยอะแยะ  ไม่ว่าจะเป็นท่องเที่ยว ทำอาหาร กีฬา ภาษา การแสดง หรือใครมีทำ Products ทำขนม ทำของอะไรก็มาแปะไว้กันได้นะจ๊ะ

อย่างเมื่อก่อนเราก็เคยมี ฮาเร็มชวน Jebanista มาปั่นจักรยาน ออกกำลังกายปั้นก้น หรือแม้กระทั่ง เวิร์คช็อปแกะยางลบก็มี แค่ได้ยินก็ดูน่าสนุกแล้วเนอะ
เอาเป็นว่า ใครมีธุรกิจ มีความสามารถพิเศษ หรืออะไรที่อินมากๆๆๆๆๆๆ  ฝากไว้ในคอมเมนต์ตามนี้น้า

  1. ถ้ามีธุรกิจ ธุรกิจทำอะไรจ๊ะ ชื่อร้านอะไร ทำอะไรยังไงบ้าง มีความรู้หรืออะไรที่สนใจอยากจะแชร์กับเพื่อนๆ แปะภาพผลงานพอกรุบกริบมาเป็นตัวอย่างหน่อย

    ปล. ไม่เอาธุรกิจแบบ รับพรีออเดอร์ ขายครีมกิโล ไรงี้นะ ไม่เอาฝากร้านไก่กา ขอเป็นการเป็นงานนินุง แต่ถ้าแบบ เป็นโรงงานผลิตคสอ. เลยมีความรู้ อยากแชร์ความรู้บ้าง / เป็น organiser รับจัดงาน อันนี้ได้จ้า

  2. ถ้ามีความสามารถพิเศษ หรือ กำลังอินอะไรมากๆๆๆๆ บอกหน่อยจ้า 
    อะไรก็ได้นะ  เช่น วิเคราะห์ส่วนผสมได้ เป็นหมอผิวหนัง เป็นนักจิตวิทยา เป็นพิธีกร ออกกำลังกาย เก่งด้านภาษา เก่งทำขนม ทำอาหาร เก่งด้าน Stylist เก่งถ่ายรูป ดำน้ำ เป็นติ่งเกาหลีกดบัตรคอนเก่งมาก ไรงี้ก็ได้นะ  ฯลฯ 

ฟริ้งเชื่อว่า อะไรที่เราอิน มีคนอินเหมือนเราเสมอ แต่อาจจะหลบซ่อนอยู่ กระทู้นี้ เปิดตัวออกมาข่ะ!!!! เราจะได้ ติ่ง ฟิน อิน ไปพร้อมกันนน 55555

โอ้ย แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว ฟริ้งเชื่อว่าคงมีคนเก่งอะไรน่าสนใจกันเยอะมากๆๆๆๆ แน่เลย รอๆๆๆ ดูทุกคนน้าาาา หวังว่าจะได้ทำอะไรสนุกๆ ร่วมกันนนน