Kiehl's Pure Cream อัพเกรดสูตรใหม่! ปรับตรงไหน เหมาะกับใครบ้างมาดู!

59 12
อย่างที่เรารู้กันดีว่า Kiehl's เป็นแบรนด์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติร่วมกับวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ แต่รู้มั้ยว่าไอเท็มที่เรากำลังจะพูดถึงนี้ เขามีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 99.6% เลยทีเดียว ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเท่าที่ Kiehl's  เคยมี! และไอเท็มที่ว่านั่นก็คือ Pure Vitality Skin Renewing Cream หรือชื่อเล่นที่จำง่ายๆ ว่า Pure Cream

ซึ่ง Pure Cream เนี่ยถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสำหรับหนุ่มสาวทุกคนที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ ทั้งจากอายุที่เริ่มเพิ่มมากขึ้น และไม่ว่าจะเป็นสายปาร์ตี้ทั้งหลาย นอนดึก ดูซีรีส์หนักๆ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวสักเท่าไหร่ ซึ่งทั้งหมดนั้นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวของเราจะดูแก่ก่อนวัย
Kiehl's จึงพัฒนาและปรับสูตรใหม่ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของในยุคใหม่ในปัจจุบัน ซึ่งในความใหม่ของเขาไม่ใช่แค่สูตรที่เน้นการบำรุงเท่านั้น ยังปรับความใหม่ไปถึงเนื้อสัมผัส และบรรจุภัณฑ์ด้วย

  • สูตรใหม่
    ปรับสูตรให้บริสุทธิ์ขึ้น ด้วยสมดุลส่วนผสมธรรมชาติถึง 99.6% (Natural Origin)
  • เนื้อสัมผัส
    เนื้อครีมเนียนนุ่ม เบาสบาย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแห้งถึงผิวมัน
  • บรรจุภัณฑ์ 
    Airless Jar ที่ป้องกันการปนเปื้อน และช่วยคงประสิทธิภาพการทำงานของส่วนผสมจากธรรมชาติ

เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน หรือผิวระคายเคืองง่าย
  • สำหรับคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ
  • คนที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย หรือมีพฤติกรรมที่เป็นปัจจัยทำให้ผิวแก่ก่อนวัย เช่นนอนดึก ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว
ซึ่งจากปกติ Pure Cream นี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ให้ดูนุ่ม ชุ่มชื้น และด้วยการปรับสูตรใหม่ จึงมาพร้อมกับการช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์* และดูแลสัญญาณที่จะนำไปสู่การเกิดของริ้วรอย** จาก 2 ส่วนผสมหลักที่ได้จากธรรมชาติ

  • Manuka Honey จากนิวซีแลนด์ 
    ซึ่งเป็นน้ำผึ้งที่ได้จากดอกมานูก้าที่เป็นพืชท้องถิ่น มีคุณสมบัติช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง และช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เพราะใน Manuka Honey มีสารโพลีฟีนอล (Polyplyphenol) ซึ่งมีคุณสมบัติแอนตี้ออนซิแดนท์ที่สูงที่สุดถ้าเทียบกับน้ำผึ้งชนิดอื่น และมีแร่ธาตุมากกว่าน้ำผึ้งชนิดอื่นถึง 4 เท่าเลยทีเดียว
  • Korean Red Ginseng Root 
    หรือรากโสมแดงเกาหลี ที่เรียกได้ว่าเป็นราชาของสมุนไพร ด้วยคุณสมบัติของรากโสมแดงที่มีแอนตี้ออนซิแดนท์ ที่จะช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล พร้อมทั้งช่วยให้ผิวเรียบเนียนได้อีกด้วย

*Consumer Perception Study กลุ่มผู้หญิง 79 คน ที่อายุระหว่าง 35 ถึง 49 ปี หลังจากใช้ Pure Vitality บนใบหน้าต่อเนื่อง 8 สัปดาห์
**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของผิวและร่างกายได้ 
แน่นอนเลยว่าในครั้งนี้ เรามีคุณบูม Wanviset หนุ่มจีบันหน้าเนียนใส ที่ถือได้ว่าเป็นสาวกสกินแคร์มาร่วมรีวิวการปรับสูตรในครั้งนี้ มาลองดูดีกว่าว่าหลังจากได้ลองใช้แล้วผลลัพธ์ที่ได้เป็นอย่างไรบ้าง 

แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า!ผลลัพธ์ที่ได้เป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะคะ เพราะมีปัจจัยหลายอย่าง เช่น สภาพผิว หรือปัญหาผิวของเราที่เป็นปัจจัยทำที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างได้ผลต่อผิวเราอีกด้วย ซึ่งทุกคนต้องพิจารณา หรือถ้าใครไม่แน่ใจ ทาง Kiehl's เขาก็มีผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง ให้ลองใช้กันก่อนด้วย กับ TRY BEFORE YOU BUY! ให้เราได้ลองใช้ก่อนซื้อ! ใครอ่านรีวิวแล้วอยากลองก็พุ่งตัวไปที่ Kiehl's ทุกสาขาได้เลยจ้า

Feeling

"บูมค่อนข้างชอบ Texture ของเจ้า Pure Cream มากๆ เลยฮะ ด้วยความที่เนื้อครีมเนียนนุ่ม สมูทไปกับผิว เมื่อเนื้อผลิตภัณฑ์เซทตัวดีแล้ว ให้ความรู้สึกว่าเค้าเคลือบอยู่บนผิว ช่วยลดการเสียความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว"

Texture 

"ในความรู้สึกเรา Texture มีความเป็นกึ่งเจล-กึ่งครีม สัมผัสเนียน นุ่ม สบายผิว ซึ่งส่วนตัวแล้วเราแฮปปี้กับเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้นะ อาจเพราะสภาพผิวผสม-มัน ของเราถ้าให้ไปใช้แบบครีมหนักๆ น่าจะเสี่ยงต่อการอุดตันค่อนข้างง่าย"

Scent  

"ทีแรกที่เราเห็นว่ามีส่วนผสมอย่าง Red Ginseng เราคิดว่ากลิ่นโสมต้องมาสุดแน่ๆ แต่ปรากฏว่ากลิ่นโสมกับน้ำผึ้ง เบลนด์ออกมาให้ลงตัวทีเดียวหละ มีความหอมอ่อนๆ ละมุนๆ เอาเป็นว่าใครที่กังวลเรื่องกลิ่นโสมแบบเรา ตัวนี้เราว่าใช้ได้ฮะ"

สภาพผิว : ผิวผสม - มัน

"ด้วยความที่บูมมีผิวผสม - มัน เราจึงเลือกทาเฉพาะตอนก่อนนอน และด้วยความที่เรานอนในห้องแอร์ ทำให้บางครั้งผิวเรามักจะแห้งได้ง่ายโดยเฉพาะบริเวณ U-Zone และปีกจมูก ซึ่งอาการแห้งลอกหายไปอย่างเห็นได้ชัดเลยหละฮะ เรียกว่าหน้านี่นุ่มสุดๆ เลยหละ ลองไปดูสภาพผิวหลังทาเจ้า Pure Cream แบบใกล้ๆ ดูนะครับ

จะเห็นว่าผิวโดยรวมเรียบเนียนขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ผิวโดยรวมยังดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น คาดว่าน่าจะมาจาก Main Ingredient อย่าง New Zealand Manuka Honey ที่ช่วยมีคุณสมบัติแอนตี้ออกซิแดนซ์ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี  "
นอกจากนี้คุณบูมยังได้สรุปทั้งเรื่องผลลัพธ์การใช้  และข้อแนะนำสำหรับสภาพผิวอื่น ทั้งผิวแห้ง ผิวธรรมดา ผิวผสม หรือผิวมันเอาไว้ด้วย ซึ่งอย่างที่บอกว่าผลิตภัณฑ์นี้ทางแบรนด์แนะนำว่าใช้ได้ตั้งแต่สภาพผิวแห้ง - ผิวมัน แต่ต้องอยู่ในการใช้ปริมาณที่เหมาะสมสำหรับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย ดังนั้นใครที่ไปช็อปก็จะมี BA ของทาง Kiehl's คอยแนะนำ สำหรับผิวของแต่ละคนด้วยค่า

" โดยรวมบูมคิดว่า Kiehl's : Pure Vitality Skin Renewing Cream เป็น 1 ใน Moisturizer ที่น่าสนใจตัวนึง ทั้งในเรื่องของส่วนผสม บรรจุภัณฑ์ เนื้อสัมผัส ที่ทำออกมาได้ลงตัวอย่างดีเลยทีเดียวหละ และคาดว่าน่าจะเหมาะกับมนุษย์ผิวแห้ง, ธรรมดา และผิวผสมเป็นอย่างดี ส่วนใครที่ผิวค่อนข้างมัน บูมแนะนำให้ใช้สไลด์ให้เบาลง แล้วเน้นบริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ น่าจะเหมาะกว่านะครับ

อ๋อ อีกจุดที่เราพบหลังจากลองเล่น Pure Cream เราพบว่ามีอาการ Ball-up ได้ง่ายหากใช้กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Makeup Base ที่มีความสามารถในการคุมความมัน และมี Finishing แบบ Matte เวอร์ๆ แต่หากเพื่อนๆ ทาในตอนกลางคืน หรือใช้ร่วมกันกันแดดส่วนตัวแล้วบูมยังไม่เจอปัญหานี้นะครับ"


สำหรับใครที่สนใจอยากอ่านรีวิวของคุณบูมแบบเน้นๆ แน่นๆ ก็ติดตามอ่านได้ที่นี่เลยจ้า คลิกเลย ​​
พิเศษสุดๆ สำหรับใครที่สนใจเจ้า Pure Cream ตัวนี้ เพราะเขามี Promotion Value Set ที่คีลส์ทุกสาขา เพียงเราซื้อ Pure Cream พร้อมกับ Dark Spot Serum ก็รับเพิ่ม! ผลิตภัณฑ์ Deluxe ขนาดเดินทาง 4 ชิ้น ซึ่งเป็นไอเท็มชิ้นไหนก็ได้ เราสามารถเลือกได้เองเลย แต่ระยะเวลามีจำกัด ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 นี้เท่านั้นน้าา
หรือใครที่สนใจอยากลองก่อนก็รับ Sampling Pure Cream หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้ที่ Kiehl's  ทุกสาขาด้วยเช่นกัน รีบพุ่งตัวไปได้เลยค่า