เผยโฉมการอัพเกรด Kiehl's : Pure Vitality Skin Renewing Cream

63 19
Jeban x Kiehl's
เป็นเวลาเกือบ 10 ปีที่บูมรู้จักแบรนด์ Kiehl's พอลองมองย้อนไปก็รู้สึกว่าเราก็มีความผูกพันธ์ และเทใจกับเค้าเยอะเหมือนกันนะ ส่วนหนึ่งอาจเพราะเราชอบที่เค้ามีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา มี Ingredients, Technology ใหม่ๆ มาเซอร์ไพรส์เราได้ตลอด 

ล่าสุดทาง Kiehl's ได้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่าง Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream ครั้งใหญ่ เราขอเรียกน้องคนนี้ว่า "เพียวครีม(Pure Cream)" แล้วกันนะครับ ซึ่งนอกจากส่วนผสมที่มีการปรับสูตรใหม่ให้น่าสนใจกว่าเดิม ยังมีความว้าวในเรื่องการอัพเกรด Packaging ให้ออกมาในรูปแบบ Airless Jar อีกด้วย เชื่อว่าเราพูดแบบหลายคนคงไม่เก็ท งั้นเราไปชมรีวิวกันเลยฮะ...

The Claim

Kiehl's Pure Vitality Skin Renewing Cream : ครีมฟื้นบำรุงผิวที่ประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ** ร้อยละ 99.6 โดยประสานพลังของสองส่วนผสมเลื่องชื่อระดับโลกอย่างน้ำผึ้งดอกมานูก้า (Manuka Honey) และรากโสมแดงเกาหลี (Korean Red Ginseng Root) ซึ่งช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อเนื้อผิวที่เรียบเนียนขึ้นและภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนกว่าวัย

Texture / Scent / Packaging

  • Texture : ในความรู้สึกเรา Texture มีความเป็นกึ่งเจล-กึ่งครีม สัมผัสเนียน นุ่ม สบายผิว ซึ่งส่วนตัวแล้วเราแฮปปี้กับเนื้อผลิตภัณฑ์แบบนี้นะ อาจเพราะสภาพผิวผสม-มัน ของเราถ้าให้ไปใช้แบบครีมหนักๆ น่าจะเสี่ยงต่อการอุดตันค่อนข้างง่าย
  • Scent : ทีแรกที่เราเห็นว่ามีส่วนผสมอย่าง Red Ginseng เราคิดว่ากลิ่นโสมต้องมาสุดแน่ๆ แต่ปรากฏว่ากลิ่นโสมกับน้ำผึ้ง เบลนด์ออกมาให้ลงตัวทีเดียวหละ มีความหอมอ่อนๆ ละมุนๆ เอาเป็นว่าใครที่กังวลเรื่องกลิ่นโสมแบบเรา ตัวนี้เราว่าใช้ได้ฮะ
  • Packaging : มาในรูปแบบ Airless Jar เพื่อคงประสิทธิภาพของสารสกัดให้ได้ยาวนานที่สุด แต่ๆๆ ยังไม่หมดจ้า เค้ายังเพิ่มปุ่ม Slide & Pump เพื่อปล่อยเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ได้ปริมาณผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมใน 1 ครั้ง เรียกว่ามารอบนี้อัพเกรดขึ้นมาสุดพลังแบบไม่กั๊กเลยหละฮะ

How to use

  1. เปิดฝาบรรจุภัณฑ์โดยการหมุนฝาเกลียวออก
  2. กดและสไลด์จากด้านขวา ไปด้านซ้าย
  3. เนื้อครีมจะค่อยๆ ถูกปล่อยออกมา
  4. เนื้อครีมที่ถูกปล่อยออกมา เพียงพอต่อการใช้ 1 ครั้ง

Key Ingredients : 


  • New Zealand Manuka Honey : น้ำผึ้งมานูก้านั้นเรียกว่าเป็น "ราชินีแห่งน้ำผึ้ง" เลยก็ว่าได้ เพราะเค้ามีแร่ธาตุที่เหนือกว่าน้ำผึ้งโดยทั่วไปถึง 4 เท่า!  ซึ่งน้ำผึ้งมานูก้านี้มีคุณสมบัติในการ
    • มีสารโพลีฟีนอล(Polyphenol) ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระทรงประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับน้ำผึ้งชนิดอื่นๆ ช่วยในชะลอการเกิดริ้วรอย
    • มีสรรพคุณทางยาในการต้านการอักเสบ มีประสิทธิภาพในการสมานแผล 
    • รวมถึงยังมีเอนไซม์ที่ผลิตไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ ซึ่งเปรียบเสมือนยาฆ่าเชื้อโรค
    • ช่วยซ่อมแซมความเสียหายและคงความชุ่มชื่นของปราการคุ้มกันผิว
    • ทั้งยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มได้เป็นอย่างดี
  • Korean Red Ginseng Root : หรือ “รากโสมแดงเกาหลี” อุดมไปด้วยสาร Saponins ที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยละการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากการที่ผิวสัมผัสกับรังสี UVB เป็นเวลานาน รวมถึงยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสได้อีกด้วยฮะ

Feeling

บูมค่อนข้างชอบ Texture ของเจ้า Pure Cream มากๆ เลยฮะ ด้วยความที่เนื้อครีมเนียนนุ่ม สมูทไปกับผิว เมื่อเนื้อผลิตภัณฑ์เซทตัวดีแล้ว ให้ความรู้สึกว่าเค้าเคลือบอยู่บนผิว ช่วยลดการเสียความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว 

ด้วยความที่บูมมีผิวผสม - มัน เราจึงเลือกทาเฉพาะตอนก่อนนอน และด้วยความที่เรานอนในห้องแอร์ ทำให้บางครั้งผิวเรามักจะแห้งได้ง่ายโดยเฉพาะบริเวณ U-Zone และปีกจมูก ซึ่งอาการแห้งลอกหายไปอย่างเห็นได้ชัดเลยหละฮะ เรียกว่าหน้านี่นุ่มสุดๆ เลยหละ ลองไปดูสภาพผิวหลังทาเจ้า Pure Cream แบบใกล้ๆ ดูนะครับ...

จะเห็นว่าผิวโดยรวมเรียบเนียนขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้นดูตื้นขึ้น นอกจากนี้ผิวโดยรวมยังดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น คาดว่าน่าจะมาจาก Main Ingredient อย่าง New Zealand Manuka Honey ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ มอบความชุ่มชื้นให้ผิว ทั้งยังช่วยลดการอักเสบได้เป็นอย่างดี 



Conclusion

โดยรวมบูมคิดว่า Kiehl's : Pure Vitality Skin Renewing Cream เป็น 1 ใน Moisturizer ที่น่าสนใจตัวนึง ทั้งในเรื่องของส่วนผสม บรรจุภัณฑ์ เนื้อสัมผัส ที่ทำออกมาได้ลงตัวอย่างดีเลยทีเดียวหละ และคาดว่าน่าจะเหมาะกับมนุษย์ผิวแห้ง, ธรรมดา และผิวผสมเป็นอย่างดี ส่วนใครที่ผิวค่อนข้างมัน บูมแนะนำให้ใช้สไลด์ให้เบาลง แล้วเน้นบริเวณที่ต้องการเพิ่มความชุ่มชื้นเป็นพิเศษ น่าจะเหมาะกว่านะครับ

อ๋อ อีกจุดที่เราพบหลังจากลองเล่น Pure Cream เราพบว่ามีอาการ Ball-up ได้ง่ายหากใช้กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม Makeup Base ที่มีความสามารถในการคุมความมัน และมี Finishing แบบ Matte เวอร์ๆ แต่หากเพื่อนๆ ทาในตอนกลางคืน หรือใช้ร่วมกันกันแดดส่วนตัวแล้วบูมยังไม่เจอปัญหานี้นะครับ

เพื่อนๆ ที่สนใจอยากลองใช้สามารถเข้าไปขอรับ sampling ที่เคาน์เตอร์ Kiehl's ทุกสาขาได้นะค๊าบ เพื่อจะได้มาทดลองเนื้อสัมผัส กลิ่น เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจ้า ว่าแล้วบูมก็ขอตัวไปทา Pure Cream ก่อนเน้อ และหากบทความนี้มีข้อผิดพลาดประการใด บูมต้องอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยเน้อ บทความหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมติดตามกันทาง Facebook, Fanpage, Instagram และ Youtube เน้อ สำหรับวันนี้เท่านี้ค๊าบ แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้า บับบาย...


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE