Haul รางวัลจาก Jeban

46 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน


วันนี้จ๋ามาแกะกล่องรางวัลที่เพิ่งได้จากทางจีบัน กับกิจกรรม Spotlight Item 


ซึ่งจากรูป Cover ทุกคนก็คงทราบกันแล้ว ว่ารางวัลชิ้นนี้คืออะไร งั้นอย่ารอช้าค่ะ มาunpackและกรี๊ดกร๊าดไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า ฮี่ๆๆ

ในกระเป๋าสวยหรูใบนี้ประกอบไปด้วย..


  • Amino Acids Repair Hair Cleanser ที่มีคุณสมบัติ ช่วยทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผมที่เปราะขาดหลุดร่วง (เหมาะกับสภาพผมของจ๋า ณ ปัจจุบันนี้มากๆเลยค่ะ) ให้กลับมามีชีวิตชีวา แข็งแรงและคืนความเงางามเปล่งประกาย ซึ่งส่วนผสมของเค้าก็น่าสนใจมากๆค่ะ ตัว Hair Cleanser นี้ ประกอบไปด้วย ส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค 95.4% จากน้ำมันจากเมล็ดบาบาสสุอมาโซเนียน และสารสกัดจาก โปรตีนถั่ว พร้อมกลิ่นหอมหวานจากโรส แอบโซลูท

  • Amino Acids Repair Hair Conditioner ที่มีคุณสมบัติ ช่วยบำรุงเส้นผมจากโคนสู่ปลาย เสริมความแข็งแรงของเส้นผม และบำรุงหนังศีรษะให้ชุ่มชื่น ส่วนผสมของเค้าก็ธรรมชาติไม่แพ้ตัวบนเลยค่ะ โดยเค้ามีส่วนผสมธรรมชาติ
    และออร์แกนิค 99.1% ของสารสกัดโปรตีนถั่วที่เต็มไปด้วยกรดอะมิโนโปรตีน และเปปไทด์ พร้อม น้ำมันจากเมล็ด Pracazi พร้อมกลิ่นหอมจากโรส แอบโซลูท

อยากกระซิบว่ากลิ่นเค้าหอมอ่อนๆ โดยส่วนตัวใช้แล้วมีความฟินนนค่า

และชิ้นสุดท้ายในกระเป๋านี้ก็คือ..


  • Omega-9 Repair Hair Serum Oil ที่เป็นเซรั่มออยล์บำรุงผมเข้มข้นที่สุดเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก และมอบความชุ่มชื้นให้เส้นผมจากโคนจรดปลายผม พร้อมดูแลหนังศีรษะด้วยออยล์โมเลกุลขนาดเล็ก เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ (อันนี้จริงค่ะ จ๋าคอนเฟิร์มม) ส่วนผสมของน้องคนนี้ก็ไม่น้อยหน้าสองชิ้นก่อนหน้าเลยนะคะ เค้ามาจากส่วนผสมธรรมชาติ และออร์แกนิค 100% (ว้าวๆๆๆ) ของน้ำมันอินคา โอเมก้า ช่วยฟื้นคืนผมเสียและแตกปลายให้กลับมาแข็งแรง และสารสกัดจากบีทส์รูท ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี และไกลโคลิปิด ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ

ความพิเศษของตัวนี้ เราสามารถใช้ได้ 2 วิธีด้วยกันค่ะ คือใช้ได้ทั้งก่อนและหลังทำความสะอาดเส้นผม

  • ก่อนทำความสะอาด หยดเซรั่มออยล์ 3-5 หยดบริเวณหนังศีรษะ นวดเบาๆ หรือใช้บำรุงปลายผม โดยลูบเซรั่มออยล์จากกึ่งกลางของเส้นผมจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 20 นาที จึงทำความสะอาดเส้นผมตามปกติ
  • หลังทำความสะอาด หยดเซรั่มออยล์ทิ้งไว้ 3-5 นาที เพื่อเป็นการมอบการดูแลที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น
  • ยังค่ะ ยังไม่พอออ!! เจ้า Hair Serum Oil ตัวนี้ ยังสามารถใช้บำรุงผมได้ระหว่างวัน โดยจะไม่ทำให้ผมมัน หรือลีบแบนอีกด้วยค่า
และนี่ก็เป็นรางวัลที่จ๋าได้รับมาในครั้งนี้ค่ะ ขอบคุณทาง Jeban และผู้สนับสนุนใจดี PAÑPURI มากๆเลยนะคะสำหรับกิจกรรมและของรางวัลดีๆแบบนี้

เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน สวัสดีค่ะ


jahyonla

jahyonla

Makeup empowers women.

สวัสดีค่ะ Jahyonla (จ๋ายลล่า) นะคะ หรือจะเรียกกันว่า "จ๋า" ก็ได้ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

จ๋าอายุ 26ปี เป็นสาวผิวแห้ง ไม่ขาดน้ำ แค่ไม่มีความมันบนผิว เลยทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิวมากังวลใจ อาจจะมีประปรายบ้างช่วงวันนั้นของเดือน

จ๋าก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องความสวยความงาม จ๋าสนใจการแต่งหน้ามาตั้งแต่อายุประมาณ 15-16ปีค่ะ นับมาจนปัจจุบันก็ร่วม10ปีแล้ว สมัยเรียนและหลังเรียนจบจ๋าเคยรับงานแต่งหน้าอยู่ช่วงนึงด้วยนะคะแต่ปัจจุบันผันตัวมาเหลือแค่แต่งหน้าตัวเองอย่างเดียวแล้ว ฮี่ๆ

การแต่งหน้าเป็นสิ่งนึงที่จ๋าไม่เคยรู้สึกเบื่อ และสามารถใช้เวลากับมันได้นานแสนนาน จนลืมหิวลืมเหนื่อย จ๋าดีใจมากค่ะ ที่ได้เจอในสิ่งที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข

ชาวจีบันคนไหนยังตามหาสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขไม่เจอ อย่าเพิ่งท้อนะคะ จ๋าเป็นกำลังใจให้อยู่ตรงนี้ค่ะ

FULL PROFILE