น้องใหม่!! ขอเห่อกะเค้าบ้างค่ะ

0 22
แอบเข้ามาอ่านเว็บนี้มานานเกือบปีแล้วค่ะ ..เคยเข้ามาตามคำถามบ้างแต่ไม่เคยตั้งกระทู้เองซักที
เห็นเพื่อนๆพี่ๆหลายคนทำกระทู้ขี้เห่อ เลยอยากลองดูบ้างเนื่องจากเดือนที่ผ่านมาหมดไปหลายตังค์เชียว แถมที่สำคัญไม่ใช่ตังค์ตัวอีกต่างหาก..เลยจะมายกเครดิตให้คุณแฟนหน่อยจ๊ะ


    ขนมเค้กแสนอร่อยจากคุณแฟนค่ะ...เนื่องจากหมู่นี้โปรดปรานของหวานเป็นพืเศษ และเบื่อข้าวมาก บ่นอยากกินเค้กทุกวัน และเลิกงานดึกเกินเที่ยงคืนติดต่อกันเกือบ 2 อาทิตย์ เลยอ้อนคุณแฟนให้มาหา..เลยมีขนมติดไม้ติดมือมาsurprise เป็นเครปเค้ก ราดซอสสตอร์เบอรี่ และครีมสด กะ ช๊อกฟัดจ์
กินเค้กตอนเกือบ 2 ทุ่ม..แต่ไม่ยักกะอ้วนซักทีเลยเรา!!!



เห่อที่ 2 ...อันนี้ภาพหมู่ก่อนนะค่ะ
มีทั้งที่ซื้อเองบ้าง..และคุณแฟนซื้อให้ด้วยค่ะ

     เริ่มที่พวกลิปกรอสล่ะกันค่ะ...พอดีทำกรอสของดิออร์หายไม่รู้ไปลืมไว้ไหน เลยอยากได้ใหม่ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลยทำแต่งาน เลยโฉบไปเดินวัตสันใกล้ๆออฟฟิศ ได้ของเคทมา 2 อย่าง จ่ายตังค์โดยคุณแฟนค่ะ หมดไปประมาณ เกือบ 500 ...


เห่อถัดมา...
  


พอดีเปลี่ยนสีผมใหม่ ออกนำตาลchocolate เลยต้องหาซื้อมาสคาร่าคิ้วมาถัดให้เข้ากัน...ก้อเลยถอยฟาสซิโอ ตามที่คุณจีน และคนอื่นๆมารีวิวไว้จ๊ะ ได้มาสคาร่าพ่วงมาอีก 1 ...sponsor by คุณแฟนอีกเช่นเคย




อันนี้เป็นพวกแป้งค่ะ..skinfood เห่อตามสาวๆอื่นในจีบัน..เลยสั่งผ่านเว็บ เป็นแป้งแตงกวา กะผักกาด และก้อแป้งโรตี  Rotree Rosa Davurica Powder Pact SPF40 เบอร์ 21

พร้อมด้วยของแถม...แป้ง 2 ตัวนี้ใช้ดีทาแล้วหน้าผ่องมาก ไม่แพ้แม้จะเป็นคนผิวแพ้ง่ายสุดดดดด แต่แอบมันบ้างนิดหน่อยถ้าต้องทำงานกลางแจ้ง ...ทั้งหมดนี้จ่ายเองค่ะ เพราะแอบซื้อคุณแฟนไม่รู้
แต่มาเห็นอีกทีตอนใช้แล้ว..มีการถามว่าไปซื้อมาตอนไหนด้วย เห็นบ่นๆอยากได้ เผลอแป๊บเดียวมาได้ไง




ถัดมาซื้อจากตลาดนัดใหญ่ใกล้ออฟฟิศ เมื่อวันก่อนค่ะ เป็นรองเท้าส้นสูงสีดำ..สูงไม่มากแต่แบบเก๋..

   
คู่ถัดมาเอาไว้ใส่มำงานoutdoor กะกางเกงยีนส์ หรือใส่เที่ยวกับกางเกงขาสั้นน่ารักๆ  ..... ทั้งหมดsponsor by คุณแฟนที่น่ารักอีกแล้วค่ะ

    กระปุกออมสินน้องหมีสีชมพู..บนโต๊ะทำงานสุดรก...โดยคุณแฟนอีกเช่นเคย ซื้อในงานแสดงสินค้าที่อิมแพ็ค 130 บาท



กระเป็เครื่องสำอางค์ที่เก็บของข้างบนทั้งหมด ...แบกติดตัวมาทำงานทุกวัน แน่นเอี๊ยดดด ใบนี้ไปซื้อกับคุณแฟนเหมือนกันค่ะแต่นานแล้วประมาณ 40 บาท

และสุดท้าย...ท้ายสุดของวันนี้

เนื่องจากบ่นอยากได้นาฬิกาใหม่คุณแฟนพาตะเวนดูทั่วกรุงเทพทุกห้างก้อยังไม่ถูกใจ ...แต่สุดท้ายก้อได้มา


เดินผ่านเห็นปุ๊ปสะดุดตาปั๊บ..ทั้งๆที่ปกติไม่ใส่นาฬิกาสายหนัง แถมคุณแฟนก้อชอบเหมือนกัน...เป็นของElle sponsor by คุณแฟนอีกเช่นเคยค่ะ

หมดกระทุ้เห่อแล้ว...จริงๆเดือนที่ผ่านมาซื้อของไปมากกว่านี้อีกค่ะ เนื่องจากมีทั้งมิดไนท์เซลล์มที่เดอะมอลล์ และเซ็นทรัล แถมหน้าที่การงานเราก้อต้องเดินเข้าออกห้างอยู่เกือบทุกอาทิตย์ ได้เสื้อผ้ามาประมาณ 3-4 ชุด และของคุณแฟนพาไปช๊อปปิ้งที่แพล็ตได้เสื้อใส่ทำงานอีกประมาณ 5-6 ตัว เหอะๆเดือนนี้ทำคุณแฟนล่มจมไปเยอะ..เลยสัญญาว่าเดือนนี้เป็นต้นไปจะไม่ช๊อปปิ้งแล้วจ้า...
กะว่าจะเก็บเงินซื้อของขวัญให้เค้าด้วยเนื่องจากมกรา จะเป็นวันเกิดคุณแฟน แล้วเลยต้องทำตัวดีๆหน่อย หรอกให้ตายใจ..แล้วค่อยsurprise ทีเดียวดีกว่า


ขอจบกระทู้ขี้เห่อแต่เพียงเท่านี้นะค่ะ....ปล.รูปอาจจะไม่ค่อยชัดเนื่องจากถ่ายด้วยมือถือค่ะ

**ขอบคุรทุกคนที่เสียเวลามาดู และ comment ให้นะค่ะ


puggy

puggy

FULL PROFILE