โปรแกรมบำรุงผิวหน้า 3 Step!! เผยผิวนุ่ม เรียบเนียน ฉ่ำน้ำ กระจ่างใสแบบฉบับสาวเกาหลี ด้วย HEEYEON Micro Needle Skin Care Set เซตสกินแคร์ส่งตรงจากเกาหลี | Ploy Thatsani

37 12
PARTNERS IN BEAUTY

안녕하세요!!


สวัสดีค่าทุกคนนน^^ขอทักทายเป็นภาษาเกาหลีหน่อยนะคะ


ใครเคยไปเที่ยวเกาหลีใต้ หรือ ว่าดูซีรี่ย์เกาหลีกันไหมคะ?สังเกตไหมว่าผิวของชาวเกาหลีนั้น ไม่ว่าจะผู้หญิง หรือ ผู้ชาย ก็มีผิวพรรณที่ดีมากกก ผิวงี้เรียบเนียน กระจ่างใส ดูอิ่มน้ำกันหมดเลย ซึ่งตัวพลอยนั้นก็อิจฉามาก >//< อย่างว่าแหละบ้านเมืองเค้าไม่ค่อยร้อนมากเหมือนเมืองไทยเรา 555 แล้วชาวเกาหลีก็ดูแลตัวเองดี๊ ดี ยิ่งพวกสกินแคร์ต่างๆนะ มีให้เลือกใช้ตามจนลายตากันไปเลย แล้วตัวพลอยเองก็อยากมีผิวสุขภาพดีแบบชาวเกาหลีมั่ง...เลยมีโอกาสได้ถอยสกินแคร์เซตจากเกาหลีมาลองค่าทุกคน แล้วแบบ OMG!! ประทับใจกับผลลัพธ์มากจริงๆ เลยอยากหยิบมาเขียน มาแชร์ให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ซึ่งสกินแคร์เซตตัวนี้จะมีชื่อว่า “HEEYEON Micro Needle Skin Care Set” ค่ะ

มาพร้อมกับแพ็คเกจสีขาวเรียบหรูเลยล่ะ ซึ่งเมื่อเปิดกล่องออกมา...ก็จะพบกับใบแนะนำข้อมูลของสกินแคร์อยู่ด้วยนะจ๊ะ แล้วก็ภายในกล่องนั้นจะมีโปรแกรมบำรุงผิวหน้า 3 Step ด้วยกันเลย ก็คือ Waterfall Illumination Mask(มาส์กชีท)  Waterfall Illumination Cream (ครีมบำรุงผิวหน้า) และ Waterfall Illumination Needle Patch(แพทช์มาส์กใต้ดวงตาแบบเข็มขนาดเล็ก) จ้า

บอกเลยว่าสกินแคร์เซตนี้เค้ามีส่วนประกอบที่ช่วยบำรุงผิวที่น่าสนใจเลยนะ เช่น

1. Bamboo Grass Extract(สารสกัดจากไผ่มณฑลอานฮุย ประเทศจีน)

เป็นสารสกัดที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ กรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุมากมาย ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ช่วยลดความหมองคล้ำของผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและชุ่มชื้นขึ้นอย่างสัมผัสได้

2.Green Tea Leaf Extract(สารสกัดจากชาเขียวที่ไม่ผ่านการหมัก)

เป็นสารสกัดอันทรงคุณค่าอีกตัวเลยที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ให้ผิวแลดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม และชุ่มชื้น

3.Dark Tea Leaf Extract (สารสกัดจากชาเขียวที่ผ่านการหมัก)

เป็นสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการล้างสารพิษ มีฤทธิ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระสูง จึงมีส่วนช่วยลดการเกิดริ้วรอย แล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง และยังช่วยลดอาการบวมของเปลือกตาและถุงใต้ตาได้

4.Rose Hips Oil(น้ำมันโรสฮิป)

เป็นน้ำมันที่มาจากการสกัดจากเมล็ดโรสฮิป ที่มีวิตามินA, Cกรดไขมันโอเมก้า 3, 6, 9ในปริมาณที่เหมาะสม จึงมีคุณสมบัติที่ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น ทั้งยังช่วยลดริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำจากสิว ลดอาการอักเสบของผิว และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้ผิวใหม่ดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ควบคุมความมันบนผิวได้ดี

5.Madecassoside(หนึ่งในส่วนของสารสกัดจากใบบัวบกที่มีความเข้มข้นสูง)

เป็นอีกหนึ่งสารสกัดที่นิยมผสมในสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ประเภทลดเลือนริ้วรอย เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยแผลเป็น รอยดำแดงจากสิวได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงต่อต้านมลพิษจากสภาพแวดล้อมได้ดี

6.Acetyl Hexapeptide-8 (เปปไทด์ที่ได้จากการสังเคราะห์)

เป็นเปปไทด์ที่มีอนุภาคเล็กที่มีส่วนช่วยมอบความยืดหยุ่นให้กับผิว มีคุณสมบัติที่ช่วยกักเก็บน้ำในผิวและช่วยฟื้นฟูยกกระชับผิว และลดริ้วรอยระหว่างวัย ซึ่งมีประสิทธิภาพคล้ายกับการฉีดโบท็อกซ์

7. Niacinamide (วิตามินบี 3)

เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวโดยเฉพาะเรื่องของช่วยในการลดเลือนริ้วรอย รอยดำแดง ลดรอยคล้ำรอบดวงตา และช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

8. Adenosine (อะดีโนซิน)

เป็นสารกลุ่มอะมิโนที่ช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟู เรียบเนียน

9. Sodium Hyaluronate (สารเพิ่มความชุ่มชื้น)

เป็นสาร Moisturizer ที่ดี ที่ช่วยในเรื่องของมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิวโดยไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม อีกทั้งยังช่วยใหผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์

รู้จักส่วนประกอบสำคัญของสกินแคร์เซตตัวนี้แล้ว เราก็มาเริ่มบำรุงผิวทีละStepกันเล้ยยยยย


Step 1 Waterfall Illumination Mask

ซึ่งใน Step 1 นั้นจะเริ่มต้นด้วยการมาส์กหน้าด้วย Waterfall Illumination Mask ตัวนี้ก่อนเลย ในเซตนี้มีมาส์กมาให้ถึง 15 ชิ้นกันเลยค่ะ ซึ่งมาส์กตัวนี้จะเป็นแผ่นมาส์กที่ดีที่สุดที่ช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิวของเราเลยล่ะ

สำหรับวิธีการใช้มาส์กคือ จะต้องทำความสะอาดผิวหน้า และเช็ดโทนเนอร์ให้เรียบร้อยก่อนเน้อ แล้วค่อยแกะมาส์กออกจากซอง แล้วก็วางลงบนผิวหน้าของเราให้แนบแน่นและตรงตำแหน่งที่สุดค่ะ จากนั้นก็มาส์กทิ้งไว้ 10 – 15 นาทีก่อน อย่าเพิ่งด่วนลอกออกก่อนน๊า ต้องบอกเลยว่าน้ำเอสเซ้นส์จากมาส์กตัวนี้นี่กลิ่นหอมมากกกก รู้สึกสดชื่นสุดๆเลย แล้วพอครบ 15 นาทีก็ลอกมาส์กชีทออก จากนั้นก็นวดหน้าเบาๆ เพื่อให้เอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่บนผิว ซึมเข้าผิวได้มากขึ้น หลังนวดเสร็จก็จะรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำขึ้นดีจ่ะ

Step 2 Waterfall Illumination Cream

มาส์กหน้าเสร็จแล้วก็ต้องตามด้วยครีมบำรุงกันเลยค่ะ โดยใช้ครีมในปริมาณที่เหมาะสมกับผิวหน้าของเรา จากนั้นก็นวดเบาๆให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้ครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น บอกเลยว่าเนื้อครีมเนียนนุ่มละมุนมาก กลิ่นก็หอมเหมือนดอกไม้มาทั้งสวนเลย 555 ตัวเนื้อครีมก็ไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มค่ะ แต่จะทำให้ผิวหน้ามีความแวววาว ได้ผิวแบบฉ่ำๆจ้า

Step 3 Waterfall Illumination Needle Patch

ปิดท้ายการบำรุงผิวด้วยการมาส์กใต้ดวงตากันแล้วค่า ซึ่งในส่วนนี้จะต้องระวังๆนิดนึง เพราะต้องค่อยๆแกะตัวมาส์กออกมาจากแผ่นฟิลม์เน้อ พยายามอย่าสัมผัสโดนแพทช์เข็มเล็กๆตรงกลางโดยตรงค่ะ จากนั้นก็ค่อยๆใช้แผ่นมาส์กปิดลงบริเวณถุงใต้ตา หรือ ใต้ตาที่มีความหมองคล้ำของเรา แล้วก็กดนวดเบาๆทุกๆ 2 นาที ประมาณ 3 – 5 ครั้ง เพื่อให้เจ้าตัวเข็มเล็กๆเนี้ยไปเป็นตัวกระตุ้นให้ผิวหนังใต้ดวงตาเร่งฟื้นฟูตัวได้ไวขึ้นค่ะ (ไม่เจ็บนะคะ เหมือนจะมีอะไรมาจิ้มเบาๆแค่นั้นเอง) และก็หลังจากนั้นมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 30 – 60 นาที แล้วจึงลอกออกค่า

ซึ่งพลอยใช้เวลาทดลองใช้สกินแคร์นี้เพียง 7 วันเท่านั้นนะคะ ซึ่งผลลัพธ์น่ะจะเห็นได้ชัดตั้งแต่วันแรกที่ใช้เลยว่าผิวหน้านั้นดูอิ่มน้ำขึ้นมาก ดูเรียบเนียน มีความฟูขึ้น แล้วพอได้ลองใช้ครบ 7 วันก็เห็นได้ชัดว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น มีความผิวเงานิดๆ ความมันบนผิวลดลง ส่วนรอยคล้ำ ริ้วรอยใต้ตาก็น้อยลงด้วย บอกเลยว่าประทับใจมาก เป็นสกินแคร์ที่พลอยว่าคุ้มค่ากับการดูแลผิวมากๆ ทำให้ผิวของเราดูดีขึ้นในระยะเวลาสั้นๆ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิกกันเลยแหละ ให้ 10/10 คะแนนไปเลยจ้า ปล.แต่เรื่องรอยสิวยังไม่ค่อยช่วยนะ

สาวๆคนไหนที่อยากมีผิวสวยในแบบฉบับสาวเกาหลี ถ้ายังไม่รู้จะเริ่มใช้สกินแคร์เกาหลีตัวไหน พลอยแนะนำ HEEYEON Micro Needle Skin Care Set ตัวนี้เป็นอีกทางเลือกนึงของการบำรุงผิวเลยค่ะ ใช้ดีเห็นผลจริงๆนะ แล้วก็สกินแคร์เซตตัวนี้มีราคา 5,400 บาทไทย มีขาย (แบบ Pre-order) ทาง  Shopee เท่านั้นค่ะ จะใช้เวลาในการจัดส่งจากเกาหลีมาถึงไทยก็ราวๆ 7 - 15 วันจ้า แต่รับรองว่าได้ของแท้มีคุณภาพแน่นอนค่า สำหรับวันนี้พลอยก็ขอจบรีวิวไปเพียงเท่านี้นะคะ ถ้ามีสกินแคร์ตัวไหนน่าโดน ใช้ดีอีก จะมารีวิวบอกต่อให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะคะ บ๊าย บาย!! 


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE