รีวิวดีมีรางวัล Life Plankton Night & Day Ampoules สภาพผิวเรา ใช้แล้วเวิร์คมั้ย? ลุ้นรับไอเท็มไซส์จริง 15 รางวัล!

90 45
สาวกแพลงตอนต้องกรีดร้อง Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ไอเท็มใหม่ล่าสุดในตระกูลยอดฮิตขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ วางขายในไทยเรียบร้อยแล้วจ้า

ในเดือนที่ผ่านมา บ้านจีบันเองก็ได้ส่งรางวัลสุดเซอร์ไพรส์เป็น 8 Day Trial Kit ให้เม็มเบอร์ผู้โชคดี 50 คน หลากอายุ เพศ สภาพผิว สีผิว ได้ทดลอง ท้าพิสูจน์ผลของ Life Plankton Night & Day Ampoules กันดูว่า เพื่อที่จะมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆ ใน Jeban Community ว่า ผิวทุกคนที่ต่างกัน ใช้แล้วได้ผลยังไงกันบ้าง เผื่อมีใครสนใจจะสอยมาใช้

Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ช่วยเรื่องอะไร?

ทาง Biotherm เค้าสำรวจพบว่า ผิวคนเราปัจจุบันนี้แก่กว่าอายุจริงถึง 10 ปี เพราะเจอกับมลภาวะเยอะมากกว่าเมื่อก่อน ทั้งสภาพอากาศ ฝุ่นควัน สารเคมี รวมถึง ความเครียด นอนน้อย ปาร์ตี้เยอะ เลยพัฒนา Life Plankton Night & Day Ampoules สกินแคร์เข้มข้นที่จะช่วยดูแลผิวครบเราตลอด 24 ชั่วโมง

  • Life Plankton™ Night Ampoules : ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั่วใบหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Hydranov

  • Life Plankton™ Day Ampoules : ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้านความกระจ่างใสและริ้วรอย ทั้งรอบดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม รอบริมฝีปาก มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Whitonyl

แค่รีวิวผลการใช้ของตัวเอง ลุ้นรับ Life Plankton Night & Day Ampoules ไซส์จริงไปใช้เลย!

ใครได้เซ็ตทดลองใช้จากบ้านจีบันไปแล้ว อย่าลืมเก็บผลภาพผิวตัวเองในแต่ละวันมาทำรีวิวลุ้นรางวัลขนาดไซส์จริง มูลค่า 2,200 บาทไปใช้กันฟินๆ  + ใครบอกเทคนิกการใช้น้ำตบ Life Plankton Essence ของตัวเองได้ถูกใจเพื่อนๆ จะได้ลุ้นน้ำตบแพลงตอนไซส์จริง เพิ่มไปอีก 1 ขวดด้วยน้า :D

   รับเซ็ตทดลองฟรีที่เคาน์เตอร์ BIOTHERM  


ใครอยากลองด้วยแต่แต้มบุญหมด ไม่ได้รางวัลจากบ้านจีบัน วิ่งไปเคาน์เตอร์ Biotherm แล้วบอกว่า "ขอเซ็ตทดลองใช้ 8 วัน" มาลองและร่วมเล่นกิจกรรมกันก็ได้ ฟรีน้า ไม่ต้องเสียเงินอะไรทั้งนั้นจ้าา สำหรับที่เคาน์เตอร์จะมีให้ตรวจผิวแล้วได้เซ็ตตามสภาพผิว อาจจะต่างจากที่จีบันแจก เอามารีวิวได้เหมือนกันหมดน้า แค่รีวิวความรู้สึกหลังใช้ตามจริงก็ถือว่าโอเคจ้า

ส่งกระทู้ได้ในคอมเมนต์ : วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม - วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 62

กติกาการตัดสินรีวิวชนะรางวัล 

ใครเขียนกระทู้รีวิวเสร็จแล้ว ติด Tag : JebanXBiotherm แล้วเอาลิงค์มาส่งในคอมเมนต์กระทู้นี้ ส่วนคะแนนเราจะเลือกจาก
  • สำคัญที่สุดคือ ผลการใช้จริง! 
    บอกข้อดี สิ่งที่ชอบ ความรู้สึกขณะใช้ หลังใช้ได้เลย ใครอยากเพิ่มข้อควรระวังในการใช้เป็นทริคก็ได้น้า (ใครใช้เทสเตอร์ไม่กี่วันก็บอกตามที่ได้ลองน้า สกินแคร์มันต้องใช้เวลาอยู่แล้ว ที่จีบันไม่เน้นสวยด่วน เราเน้นปลอดภัย!) 
  • อย่าลืม บอกสภาพผิว อายุ ปัญหาผิวของตัวเอง เวลาเพื่อนๆ ตามมาอ่านรีวิวจะได้รู้ว่าตรงกับผิวตัวเองมั้ย ผิวคนเรามีหลายแบบจ้า 
  • ความสวยงามของภาพ
    ใครก็ชอบดูรีวิวสวยๆ เรายังชอบเล้ย :P ใครถ่ายรูปไม่เก่ง บ้านจีบันมีทริคถ่ายรูปให้ทำตามได้ ไม่อลังการไม่เป็นไร เราแค่เน้นว่า ขอเห็นภาพชัดเจน ไม่เบลอ ไม่แตกจนดูไม่ออก ไม่แต่งฟรุ้งฟริ้งให้คนเข้าใจผิดน้า
  • สภาพผิวก่อน - หลังใช้
    บรรยายความรู้สึก แปะภาพผิวจริงๆ แบบไม่ใส่ฟิลเตอร์หน้าเนียนมาให้เห็นผลกันจริงๆ ได้เลย Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ใช้แล้วผิวดูใส อ่อนวัยขึ้นใน 8 วันได้จริงมั้ย เอารีวิวมาโชว์ให้รู้ไปเลย!
ใครอยากลองด้วยเพื่อลุ้นรางวัล สามารถไปขอรับเซ็ต Biotherm Life Plankton สำหรับ 8 วัน ได้ฟรีเลยที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขาน้า 
ของรางวัล Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules เราพร้อมแจกแล้ว 15 รางวัล พร้อมอีก 1 ผู้โชคดีที่จะได้น้ำตบแพลงตอนเพิ่มไปอีกหากบอกทริคเด็ดการใช้ของตัวเอง 

แต่รีวิวไหนนะจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ที่สนใจจนคว้ารางวัลใหญ่ของเราได้ไป เอาลิงค์กระทู้มาแปะประชันกันเลยจ้า :D

ปล. อ่านข้อมูลความเด็ดของน้อง Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules >>  ได้ที่นี่จ้า  คลิก :D