แจก Kiehl's เซ็ตใหญ่ ใครรีวิวเซรั่มวิตซีได้ครบ สวย เด็ดที่สุด เอาสกินแคร์ตัวฮิตไปใช้ให้ฟินเลย!

130 44
เดี๋ยวนี้จะช็อปสกินแคร์ใหม่ ใครๆ ก็ดูรีวิวกันทั้งนั้น ยิ่งถ้าช็อปออนไลน์ และเป็นสกินแคร์ราคาสูงๆ ยิ่งต้องหาข้อมูล ดูว่าเหมาะกับผิวเราหรือเปล่า... ฉลาดซื้อตั้งแต่แรก จะได้ไม่ผิดหวังทีหลัง :P

ที่ต้องดูรีวิวเยอะไม่ใช่ว่างกหรืออะไร แต่ถ้าจะจ่ายเงินทั้งที บ้านจีบันเองก็แนะนำว่าเราควรพิถีพิถันกันน้า :D ดูว่าไอเท็มนั้นเหมาะกับผิวแบบเรามั้ย ถ้าผิวแห้ง ผิวมัน เนื้อสกินแคร์แบบไหนที่เข้ากันกับผิวเรา หรือมีส่วนผสมอะไรที่ผิวแบบเราจะแพ้มั้ย ใช้แล้วจะให้ผลยังไง วิธีการใช้มันถูกต้องหรือเปล่า

เป็นที่มาของกิจกรรมนี้ #รีวิวดีมีรางวัล ตอน Kiehl's Vit-C Serum รีวิวไหนดี ครบ สวย มีประโยชน์ต่อเพื่อนๆ รับเซ็ตรางวัลใหญ่คู่ไอเท็มฮิตจาก Kiehl's ไปเลยจ้า
เดือนที่ผ่านมาบ้านจีบันได้แจกเซรั่มวิตซีไปถึง 15 ขวด ให้เพื่อนๆ ที่มีอายุ สภาพผิว สีผิวต่างๆ กันได้ไปลอง จะได้มาบอกต่อเม็มเบอร์อีกกว่า 400,000 คนของเราว่า ผิวแบบเรา ใช้แล้วได้ผลยังไง เผื่อใครที่กำลังสนใจอยากซื้ออยู่ จะได้ใช้ดูเพื่อตัดสินใจได้

   รับ Kiehl's Vit-C Serum Sampling ฟรี !   

ที่ช็อปคีลส์มารีวิวลุ้นรางวัลก็ได้!


แต่ใครไม่ได้รางวัลก็ไม่ต้องเสียใจไปนะ ไป รับ Sampling เซรั่มวิตซีที่ช็อป Kiehl's มาลองใช้แล้วรีวิวบอกต่อเพื่อลุ้นเซ็ตรางวัลใหญ่ก็ได้เช่นกัน รับได้ทุกสาขาทั่วไทยเลยจ้า ไม่ต้องเขิน เพราะทาง Kiehl's เค้ามีบริการแจก Sampling ฟรีก่อนใช้เป็นปกติอยู่แล้ว เผื่อใครผิวแพ้ง่ายจะได้ลองก่อนตัดสินใจซื้อ คอนเฟิร์มว่าพี่ๆ BA ของ Kiehl's ใจดีทุกคน ไม่หวงเทสเตอร์จ้าาา 555

เซรั่มวิตามินซี Kiehl's Vit-C Serum ตัวนี้ ช่วยเรื่องอะไร? 

Kiehl's Vit-C Serum เป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอย ไม่ว่าจะรอยริ้วใต้ตา ตีนกา ร่องแก้ม หน้าผาก ที่เรากังวล เมื่อใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใสขึ้น เพราะเค้าใส่วิตามินซีมาเข้มข้นถึง 12.5% และเสริม Hyaluronic Acid มาด้วยจ้า

วิธีใช้ : ทาทั้งหน้าแต่เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก และ ห้ามลืมทากันแดดนะจ๊ะ! (ตามปกติเหมือนวิตามินซีทั่วไปเลยน้า)

#รีวิวดีมีรางวัล ของรางวัลที่จะได้คือ...

เป็นเซ็ตคู่หูดูโอ้สกินแคร์ไอเท็มฮิตจาก Kiehl's เป็นกันแดด UV Defense + Pure Vitality cream รวมมูลค่า 4,150 บาท จำนวน 5 รางวัลจ้า


ส่งกระทู้ได้ในคอมเมนต์ : วันอังคารที่ 10 กันยายน 62 - วันพุธ ที่ 9 ตุลาคม 62
ประกาศผลรางวัล : วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 62 จ้า

กติกาการตัดสินรีวิวชนะรางวัล

ใครเขียนกระทู้รีวิวเสร็จแล้ว ติด Tag : JebanXKiehl's แล้วเอาลิงค์มาส่งในคอมเมนต์กระทู้นี้ ส่วนคะแนนเราจะเลือกจาก
  • สำคัญที่สุดคือ ผลการใช้จริง!
    บอกข้อดี สิ่งที่ชอบ ความรู้สึกขณะใช้ หลังใช้ได้เลย ใครอยากเพิ่มข้อควรระวังในการใช้เป็นทริคก็ได้น้า (ใครใช้เทสเตอร์ไม่กี่วันก็บอกตามที่ได้ลองน้า สกินแคร์มันต้องใช้เวลาอยู่แล้ว ที่จีบันไม่เน้นสวยด่วน เราเน้นปลอดภัย!)
  • อย่าลืม บอกสภาพผิว อายุ ปัญหาผิวของตัวเอง
    เวลาเพื่อนๆ ตามมาอ่านรีวิวจะได้รู้ว่าตรงกับผิวตัวเองมั้ย ผิวคนเรามีหลายแบบน้า
  • ความสวยงามของภาพ
    แน่นอน ใครก็ชอบดูรีวิวสวยๆ เรายังชอบเล้ย :P ใครถ่ายรูปไม่เก่งไม่ต้องห่วงนะจ๊ะ บ้านจีบันมีทริคถ่ายรูปเพียบ ไปตามฝึกมาทำรีวิวได้ อ้อ....ปรับแสงให้ดูชัดได้ แต่กล้องฟรุ้งฟริ้งไม่เอานะจ๊ะ 
  • สภาพผิวก่อน - หลังใช้ 
    อันนี้ใส่มาได้เลย รูปโชว์ความเทพ และบรรยายบอกความรู้สึก ยิ่งผิวจริงไม่ใส่ฟิลเตอร์ยิ่งเรียลไปอีกกกก มาท้าพิสูจน์กันให้เห็นไปเลยว่า Kiehl's Vit-C Serum ที่เค้าว่าเด็ด ผิวดูเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน!
ย้ำอีกครั้ง สามารถรับ Sampling ตัว Kiehl's Vit-C Serum มาร่วมรีวิวชิงรางวัลได้ที่ช็อป Kiehl's ทุกสาขา หรือใครอยากลองจริงจัง ขายราคาขวดละ 3,200 บาท 50ml. 

ณ จุดนี้ ฟริ้งขอตัดเชือกเปิดการแข่งขันชิงเซ็ตรางวัลใหญ่จาก Kiehl's Thailand :D ใครจะได้เซ็ตนี้ไป รอดูรีวิวเด็ดๆ ของ Jebanista ทุกคนจ้าาาา ~