ตามหาสายรีวิว 15 คน ลอง Kiehl's Vit-C Serum! ที่ว่าลดเลือนริ้วรอย ผิวดูใส แต่ละสภาพผิวใช้แล้วเริ่ดแค่ไหน?

183 150
'วิตามินซี' เป็นหนึ่งในส่วนผสมที่มีการใช้ในสกินแคร์มากที่สุด เพราะมีส่วนช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงและผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องก็จะทำผิวก็จะดูเรียบเนียนขึ้น สดใสขึ้น และไม่ใช่แค่ริ้วรอยบนใบหน้าที่ดูลดลง แต่รอบดวงตาและริมฝีปากด้วยเช่นกันนะ

ส่วนไอเท็ม 'วิตามินซี' ที่เป็นที่พูดถึงใน Jeban Community อยู่ตลอดคงหนีไม่พ้น เซรั่มวิตามินซี Kiehl's Vit-C Serum สกินแคร์ตัวดังจากฝั่งอเมริกาจ้า​​

เซรั่มวิตามินซี Kiehl's Vit-C Serum ดียังไง?

จุดเด่นของ Kiehl's Vit-C Serum คือเป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้นถึง 12.5% เสริมด้วย Hyaluronic Acid ซึ่งเซรั่มก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเน้นบำรุงอย่างเข้มข้นและล้ำลึกเป็นพิเศษ บวกกับส่วนผสมที่บรรจงสร้างสรรค์มาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อผิวแบบนี้แล้ว  Kiehl's เค้าได้ไปทดสอบทางคลินิกและได้ผลว่า... เมื่อใช้ต่อเนื่องจะสามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอยได้จริง และผิวพรรณจะได้รับการปรับปรุงให้ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่งสดใสด้วย :D

วิธีใช้ สามารถทาได้ทั่วทั้งใบหน้าเลยน้า โดยเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้นิดนึง จะช่วยเรื่องริ้วรอยได้ทั้งบนใบหน้า หน้าผาก ริ้วรอยรอบดวงตา รวมถึงบริเวณรอบริมฝีปากด้วย... ใครยิ้มเยอะๆ จนแก้มเริ่มมีร่อง ต้องรีบบำรุงแล้วนะจ๊ะ :P
พูดถึงความดีงามของเค้ามาขนาดนี้ ถ้าไม่มีให้ลองก็จะใจร้ายเกินไปหน่อย :P  กิจกรรมนี้ Jeban Community ของเรา มี Kiehl's Vit-C Serum ตัวฮิตมาแจกให้ลองกันถึง 15 ขวดจ้าาา // ปรบมือออ ~

ใครอยากลองเซรั่มวิตซี Kiehl's ทำตามนี้จ้า :)

  • บอกหน่อยว่า อายุเท่าไหร่ สภาพผิวตอนนี้เป็นยังไง (แห้ง/มัน/ผสม) มีปัญหาผิวอะไรกวนใจบ้าง (เช่น ผิวขาดน้ำ/สิว/รอยสิว/ริ้วรอยเหี่ยวย่น/กระ ฯลฯ) ใครจะแปะรูปมาด้วยก็ได้จ้า 
  • แปะลิงค์กระทู้ Review หรือ How To ที่ชอบที่สุด 'ที่ตัวเองทำ' บนเว็บจีบันมาอวดให้เราชื่นใจหน่อย ถ้าเลือกไม่ได้ แปะหลายอันก็ได้จ้ะ จะยิ่งปริ่มมาก 555 จะรีวิวเมคอัพหรือสกินแคร์ ได้หมดเลยน้า :D
  • แอบกระซิบว่า ใครได้รางวัลจากกิจกรรมนี้ไปแล้วทำรีวิวได้ละเอียดครบล้วน เรามีสกินแคร์เซ็ตใหญ่จาก Kiehl's ตบรางวัลให้อีก 1 เซ็ต เป็นกันแดด UV Defend + Pure Vitality cream รวมมูลค่า 3,200 บาทจ้า

    ส่วนใครพลาดรางวัลจากกิจกรรมนี้ พุ่งไปที่ร้าน Kiehl's ได้ทุกสาขาเพื่อรับ Sampling ฟรี มาทดลองและรีวิวลุ้นรางวัลใหญ่ก็ได้เช่นกันน้า :D 
สำคัญที่สุด อย่าลืมใส่ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่หน้า My Page บนจีบันด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นส่งรางวัลไปให้ไม่ได้น้า :P  


ของรางวัล

สำหรับเม็มเบอร์จีบันที่เป็นผู้โชคดีกิจกรรมนี้ 15 คน จะได้รับ Kiehl's Vit-C Serum มูลค่า 3,200 บาท ไปลองใช้เพื่อพิสูจน์พลังวิตามินซีในการลดเลือนริ้วรอยให้รู้กันไปเลยจ้า เราจะเลือกสภาพผิวที่แตกต่างกันไป จะได้มีผลเป็นตัวแทนเม็มเบอร์ผิวหลายๆ แบบน้า :D

ระยะเวลาร่วมสนุก : วันจันทร์ที่ 19 - วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562 
ประกาศผล : วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562
ย้ำอีกครั้ง หากใครพลาดกิจกรรมนี้ สามารถไปรับ Sampling ของ Kiehl's Vit-C Serum ได้ที่ร้าน Kiehl's ทุกสาขา เพราะทางแบรนด์เค้าเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถลองใช้ของได้ทุกชิ้นก่อนตัดสินใจซื้อจริง เพื่อดูว่าแพ้มั้ย เหมาะกับผิวหรือเปล่า :D

อ่านจบกระทู้นี้ กดไลค์พร้อมแชร์เป็นกำลังใจให้ฟริ้งหนึ่งที สะสมแต้มบุญ เผื่อจะได้รางวัลจ้า 5555