สกินแคร์ใหม่ อยากรู้มั้ยเทพแค่ไหน? แจกให้ลอง 3 รางวัล Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate แค่ตอบคำถามก็ได้ลุ้น

203 502
เชื่อว่าทุกคนที่มีเป้าหมายความฟินเป็น ผิวแข็งแรง หน้าอิ่ม ฟู ใส ต้องรู้จัก Estee Lauder Advanced Night Rapair หรือที่เรียกกันว่า Estee AN​R สกินแคร์ตัวดัง ขายดีอันดับ 1 ประจำแบรนด์ Estee Lauder ออกมากี่ตัวก็ฮิตหนัก คนรักผิวถูกใจกันถ้วนหน้า

แต่ยังค่ะ ตำนานความเทพยังไม่จบ! ล่าสุดทาง Estee Lauder ออกพี่ใหญ่ในไลน์ ANR เพิ่มมาอีก 1 ชิ้น ส่วนผสมและเทคโนโลยีดีกว่าเดิม บำรุงผิวได้ล้ำลึก จัดเต็มกว่าเดิม กับ Estee Lauder Advanced Night Rapair Intense Reset Concentrate  (3,900 บาท 20 มล.) แค่เห็นก็กิเลสพุ่งงงงงงงงงไปถึงดวงจันทร์แล้ว  ที่สำคัญ Jeban Community มีมาแจกด้วยจ้าาา  ~  
ก่อนจะมาลุ้นสกินแคร์ในฝันของทุกคนขวดนี้ไปใช้กัน ขึ้นชื่อว่าเป็นเม็มเบอร์จีบัน รู้อะไรต้องรู้จริง ฉลาดเปย์ ฉลาดช็อป มาทำความรู้จักลึกๆ ก่อนว่า Estee ANR Intense Reset Concentrate ตัวใหม่นี้เค้าเทพยังไง!

ข้อมูลฟริ้งจัดมาให้แบบลึกเลยน้า เพราะสาวก Estee Lauder ANR เยอะมากๆ ที่เป็นสายวิเคราะห์ส่วนผสมจ้า ^_^

Estee Lauder ANR Intense Reset Concentrate ช่วยเรื่องอะไร? 

Estee ANR Intense Reset Concentrate เหมือนปุ่ม Reset ผิวในรูปแบบสกินแคร์ ออกมาเป็นตัวช่วยชีวิต SOS ของผิว ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน แต่วันไหนผิวเหนื่อยล้า รู้สึกว่าผิวหน้าเราไม่ไหวแล้วจ้ะ นอนน้อยสุด หน้าหมองเหมือนโดนของ ส่องกระจกแล้วท้อแท้มาก ขอตัวช่วยด่วน! หรือวันไหนผิวแห้งลอก อยากจะ Boost ผิวและผ่อนคลายให้เข้มข้นเป็นพิเศษยิ่งกว่าเดิม ก็หยิบ Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate ตัวนี้มาเพิ่มเข้าไปใน Skincare routine เดิมที่ใช้อยู่แล้วได้เลย
แน่นอนว่าไอเท็มเทพชิ้นนี้ นอกจากจะช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ยังมี
  • Stabilized Salicylic Acid + Resveratrol ที่จดสิทธิบัตร ส่วนผสมมีความเสถียรมาก ช่วยปลอบประโลมผิว ส่งเสริมกระบวนการธรรมชาติของผิว จึงช่วยแก้ปัญหา + ฟื้นฟูผิวได้เทพสุดๆ เป็นที่มาว่าทำไมใช้ Estee ANR แล้วผิวดูดีขึ้นเร็วมาก แต่รู้สึกสบาย ไม่หนักผิวจ้า
  • Concentrated Purification Technology คิดค้นพิเศษจากยีสต์หมัก ส่งเสริมกระบวนการธรรมชาติผิวให้ได้ประสิทธิภาพสุด ขจัดสิ่งตกค้างที่ทำความเสียหายให้ผิว ช่วยลดวงจรที่ทำให้เกิดผิวเสีย
  • เทคโนโลยี Chronolux™ S.O.S. ช่วยปลอบประโลมผิวได้รวดเร็ว ฟื้นบำรุง ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน + มี Anti-oxidancts เข้มข้น เสริมการบำรุงตามธรรมชาติโดนมลภาวะ แดด ก็จะไม่ระคายเคืองง่ายด้วยน้า  
ยิ่งใครใช้ Estee ANR อยู่แล้วก็จะยิ่งเห็นผลได้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม แต่ใครที่ไม่ได้ใช้ Estee ANR ตัวอื่นๆ อยู่ก่อนหน้านี้ก็สามารถใช้ได้เช่นกันน้า เค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆ ได้หมด สายเกา ญี่ปุ่น ฝ. ไม่มีปัญหาจ้า :D

ใช้ Estee Lauder ANR ผิวดีไปได้พักนึงผิวชิน รู้สึกเฉยๆ เลยเลิกใช้ไป... หยุดก่อนค่ะ!

สำหรับคนที่เคยใช้ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II มาก่อนหน้านี้แล้วรู้สึกว่า ตอนแรกๆ ก็รู้สึกผิวดี อิ่ม ฟูขึ้นมาก แต่สักพักก็เฉยๆ เหมือนผิวชินแล้ว เลยหยุดใช้ จะบอกว่าเดี๋ยวก่อนค่าาาา ไปหยิบน้องกลับม้าาาาา!!!!!

ที่รู้สึกเหมือนว่าผิวชินแล้ว จริงๆ คือ Estee Lauder ANR เค้าไปบำรุงให้ผิวเราแข็งแรงถึงขีดสุดที่ผิวของเราสามารถจะเป็นได้ต่างหากค่ะ การใช้ต่อก็คือการบำรุงผิวของเราให้สวย แน่น กระชับ แข็งแรงที่สุดในแบบของเราไปเรื่อยๆ นั่นเอง... เพราะฉะนั้น อย่าทิ้งน้องงงง ~

Estee ANR Intense Reset Concentrate ตัวใหม่ กับ Estee ANR ตัวเดิม ต่างกันยังไง?

  • Estee Lauder Advanced Night Rapair Intense Reset Concentrate (20มล. 3,900บาท)
    ของเทพตัวใหม่นี้ ใช้ Boost ผิวแบบเข้มข้น ไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวัน แต่วันไหนที่รู้สึกว่าผิวหน้าอ่อนล้า พัง เหนื่อย แห้ง ลอกหนักๆ ใช้เป็นตัวช่วย SOS ชุบชีวิตผิวได้ทันที 

  • Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II (50มล. 4,700บาท/75มล.  5,500บาท) 
    ส่วนของเทพตัวเดิมก็ต้องมีติดไว้ ใช้ทาบำรุงผิวทุกวันให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวดูใส อิ่ม ฟู ผิวดูอ่อนเยาว์ ไม่เหนื่อยล้า ผิวดูแน่นและ สุขภาพดีที่สุดที่เราสามารถจะเป็นได้! มีเทคโนโลยี ChronoluxCB™ ช่วยลดเลือนปัญหาผิวที่ดูร่วงโรย ฟื้นบำรุงให้ผิวดูเด็ก สุขภาพดี เปล่งประกาย เทกซ์เจอร์ผิวและรูขุมขนดูเรียบเนียนขึ้น 

  • Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix (15 มล. 3,000 บาท)
    ฟื้นบำรุงให้ตาดูสดใส ลดเส้นริ้ว ร่องลึก รอยคล้ำแพนด้า สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ + เติมและโอบอุ้มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้ดูอิ่มน้ำ แถมรอบดวงตาดูยังกระชับขึ้นเพราะมี 360° MATRIX TECHNOLOGY™ เป็นเหมือนเบาะรองรับผิว 360° ช่วยรับมือผลกระทบจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อดวงตา ใครจ้องมือถือ ใช้คอมเยอะ สิ่งนี้คือ Must have item มาก!

  • Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex Synchronized Recovery (15 มล. 2,700 บาท)
    เจลครีมบำรุงรอบดวงตา ให้ความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุง ลดเลือนเส้นริ้วและผิวดวงตาที่หย่อนคล้อยไม่กระชับ รอยคล้ำจะดูสดใสขึ้นใน 3 สัปดาห์ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้ด้วย ทาง Estee Lauder บอกว่ายิ่งใครได้รับแสงสีฟ้า จ้องมือถือ จ้องจอเวลากลางคืน จะยิ่งทำให้ดวงตาเหี่ยวก่อนวัย จึงออกแบบ Eye care ไลน์ ANR ตัวนี้มาบำรุงดวงตาสดใสโดยเฉพาะเลยจ้า

กติกาการร่วมกิจกรรมลุ้นของรางวัล

  1. บอกเราหน่อยว่าเคยใช้ Estee Lauder ANR ตัวไหนมาก่อนมั้ย?
  2. หลังได้ทำความรู้จักกับไอเท็ม ในไลน์ Estee Lauder ANR จากกระทู้นี้... ชอบ หรือ อยากใช้ตัวไหนมากที่สุดจ๊ะ? (ไม่มีผลต่อการเลือกรางวัลนะ 555 บอกตามจริงได้เลย อยากรู้เฉยๆ จ้าาา :D)
  3. ถ้าได้ลองแล้ว อยากให้ลองใช้ 7-14 วัน หรือเก็บภาพผิวมารีวิวบอกต่อความเทพให้เพื่อนๆ ชมกันหน่อยน้า ^_^  ตัวนี้คนวอแวกันหนักมากกกก ~ (ฟริ้งก็อยากดูด้วย จะได้ไปซื้อตาม 555)
  4. เช็คให้ดีว่าใส่ ชื่อ - ที่อยู่ - เบอร์โทรศัพท์ในหน้า My Page บนเว็บจีบันของเราหรือยัง ... ไม่งั้นส่งของรางวัลไปให้ไม่ได้ ถือว่าหมดสิทธิ์เลยน้า

>> หรือ คลิกที่นี่เพื่ออัพเดทข้อมูลส่วนตัวจ้า  <<

ของรางวัล

ทรีทเม้นท์ Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate 3 รางวัล  มูลค่าชิ้นละ 3,900 บาทจ้า

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม - วันจันทร์ที่ 16 กันยายน 2562
ประกาศผลกิจกรรม : วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
ใครเป็นสาวก ANR อดใจรอประกาศรางวัลไม่ไหว Estee Lauder Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate วางขายเรียบร้อยแล้วที่เคาน์เตอร์ Estee Lauder ทุกสาขา พุ่งตัวไปซื้อกันได้เลย!