จีบันครบโหล #5 | ลุ้นโหลของขวัญรวมตัวฮิต Estee Lauder ฉลอง 12 ปีจีบัน แค่เล่น Quiz ก็ได้ลุ้น

234 5,542

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 5 : Jeban x Estee Lauder


#จีบันครบโหล กับโหลลับรวมของเทพที่คนรอคอยมากกกกกที่สุด! ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ ที่หลายคนบอกว่าดีเว่อร์สะเทือนเลือนลั่น Jeban Community  วาระดีๆ จีบันครบ 12 ปีอย่างนี้ เราเลยรวมอัดแน่นมาในโหลที่ 5 จาก Jeban x Estee Lauder ให้ทุกคนลุ้นกัน วี้ดดดด //รัวมืออออ ~

ทำไมต้องโหล Estee Lauder

เมื่อไหร่ที่พูดถึงแบรนด์ Este​e Lauder ใครๆ ก็ต้องรู้สึกได้ทันทีถึงความหรูรา เลอค่า รู้เลยว่าเป็นของเทพ นั่นก็เพราะว่าคอนเซปท์หลักของแบรนด์คือ ทุกอย่างของ Estee Lauder ต้องมีความสง่างาม คุณภาพเลิศ และที่สำคัญที่สุด ต้องมีนวัตกรรมแบบล้ำๆ ที่นอกจากจะใช้แล้วเห็นผลจริงแต่ยังต้องอ่อนโยนต่อผิวด้วย ก็เหมือนบ้านจีบันที่สรรหาฟีเจอร์ใหม่ๆ และของดีๆ มาให้เหล่า Jebanista ทุกคนลองใช้... ไม่ใช่แค่ดีต่อผิว แต่ยังดีต่อใจด้วยใช่ม้าา :D

Estee Lauder คือแบรนด์ที่ 'คนรักผิว' ต่างเห็นว่า คุ้มค่าที่จะลงทุน

Estee Lauder เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ราคาบางตัวอาจจะดูสูงนิดนึง แต่คนที่รักผิวมากๆ ต่างก็ยินดีที่จะลงทุน ยอมจ่ายเพิ่มอีกนิดเพื่อดูแลผิวให้สวยไปตลอด  ต้องบอกว่าใน Jeban Community ของเรา มีเหล่าสาวก Estee Lauder เยอะมากกกกก ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และน้ำหอม  นับรวมตลอด 12 ปีที่ผ่านมา เรามีกระทู้รีวิวไอเท็มของ Estee Lauder ถึงกว่า 750 กระทู้ และมีคนเข้ามารวมให้คะแนนรีวิวผลิตภัณฑ์ใน Jeban User Reviews กว่า 3,400 รีวิวเลยนะ!
แฟนคลับ Estee Lauder ใน Jeban Community เยอะขนาดนี้ ทางแบรนด์เลยใจดีร่วมสนับสนุนของรางวัลสุดฟินมาเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 12 ปีจีบัน เป็นโหลของขวัญรวม 10 ไอเท็มตัวท็อปจากทุกหมวดของแบรนด์มาให้ทุกคนลุ้นกัน ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม ใครได้โหลนี้ ฟินไปอีกหลายปีแน่นอนจ้าาา

โหลนี้มีอะไรบ้าง แต่ละตัวล้ำยังไง มุงค่ะ!

1. Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion 

น้ำตบ Must have ประจำแบรนด์ที่ดังไปทั่วโลก ซึมง่าย ไม่เหนียว ไม่มัน ใช้ตอนกลางวันก็สบายผิว แต่งหน้าต่อได้ไม่กลัวเยิ้ม ใช้กลางคืนก็ไม่เหนอะเลอะหมอน ช่วยบำรุงผิวแบบเข้มข้น ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนด้วย Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่จะช่วยเข้าไปปลุกการทำงานของผิว ฟื้นฟูให้ดูมีชีวิตชีวาขึ้นใน 4 สัปดาห์จ้า

2. Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II 

เซรั่มตัวฮิตหรือที่เรียกกันว่า Estee Lauder ANR นั่นเอง :D เค้ามีเทคโนโลยี ChronoluxCB™ และ Hyaluronic Acid ช่วยเก็บล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว พอผิวชุ่มชื้นมาก เส้นริ้ว ร่องลึกก็จะดูลดลงชัดเจนตามไปด้วย จากวิจัยของทาง Estee Lauder เค้าบอกว่าผู้หญิงที่เทสต์รู้สึกว่าผิวดูอ่อนวัยขึ้นใน 4 สัปดาห์เลยนะ ใครมีปัญหาริ้วรอย ผิวหยาบกร้าน ขาดน้ำ ห้ามขาดตัวนี้เลยน้า

3. Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex 

Eye care เนื้อเจลครีม ช่วยฟื้นบำรุง ลดใต้ตาหมองคล้ำช้ำแพนด้า เส้นริ้วรอย ผิวไม่กระชับ ใต้ตาแห้งกร้าน ใครที่ตาดูเหนื่อยล้าร่วงโรย ผิวเสียหายจากการอดนอน รังสียูวี มลภาวะ รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือ คอมในตอนกลางคืน เจ้า ANR Eye Supercharged Complex นี่แหละคือสิ่งที่ต้องมีจ้า  

4. Advanced Night Repair Concentrated Recovery Powerfoil Mask

คิดดูว่าถ้านำ Advanced Night Repair ใส่เข้าไปในชีทมาสก์จะเทพแค่ไหน! ไอเท็มนี้เป็นมาสก์ฟอยล์ประกบสองด้าน ใช้เทคโนโลยี "Dual Matrix" ฟอยล์มาสก์ทำงานแบบ 2 ทิศทาง ฟื้นบำรุงผิวได้เร็วและล้ำลึกกว่ามาสก์ทั่วไป

5. Pure Color Desire

ใครยังไม่เคยลองลิป Estee Lauder Pure Color Desire พลาดมากนะจ๊ะ :P รุ่นนี้เนื้อเนียนนุ่มแต่สีชัด ปาดเดียวสวยกลบสีปากมิดเพราะใช้พิกเมนต์คุณภาพสูง ที่สำคัญยังบำรุงริมฝีปากชุ่มชื้น ทาแล้วรู้สึกสบายปากด้วยน้า

6. Perfectionist Pro Multi-Defense Aqua UV Gel Spf50/pa++++

กันแดดเนื้อเจล ซึมไว เบาสบาย ปรับผิวให้ดูเนียนขึ้นและช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA/UVB และยังให้ความชุ่มชื้นผิวไปพร้อมๆ กัน

7. Double Wear Flawless Hydrating Primer Spf45/pa++++

ไพรเมอร์ผิวโกลว์สวย ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ใช้ลงก่อนรองพื้น เพิ่ม SPF 50 PA++++ มาช่วยกันรังสียูวีด้วย

8. Perfecting Loose Powder 

แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดบางเบา ให้เอฟเฟกต์ผิวเนียน พรางรูขุมขนและสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้น จะใช้เดี่ยวๆ หรือลงหลังลงรองพื้นก็ได้จ้า

9. Double Wear Stay-In-Place Matte Powder Foundation Spf10

ขึ้นชื่อว่าเป็นไลน์ Double Wear Stay-In-Place รู้เลยว่าต้องกริบ เป๊ะ ปัง! ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นผิวแมตต์ธรรมชาติ จะลงเป็นผิวเบาๆ หรือปิดรอยสิวแน่นปังก็ได้ ใช้ได้ทั้งแบบเปียก/แห้ง ช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนาน ไม่หนักหน้า ไม่มัน ไม่เยิ้ม สีผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ลอยไม่เทาแน่นอนจ้า

10. น้ำหอม Modern M​use

น้ำหอมกลิ่นใหม่สไตล์ Floral Woody กลิ่นโทนเย้ายวน มั่นใจ มีสไตล์ แต่แฝงร่าเริงเหมือนสาวๆ ที่สนุกกับชีวิต ทาง Estee Lauder เค้าใช้นวัตกรรมโครงสร้าง Dual-impression มิกซ์กลิ่นดอกไม้กับเปลือกหอมเข้าด้วยกัน ฉีดแล้วจะได้กลิ่นมิติความหอมแตกต่างตัดกันอย่างชัดเจน น่าลองสุดๆ ค่า

กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com ก่อนเล่นเกมส์ 
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ 
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ 
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว
เล่นกี่ทีก็ได้ไม่จำกัด ยิ่งเล่นหลายรอบก็ยิ่งได้ลุ้นเยอะ แบบนี้เล่นมันทุกวันเลยดีมะ :P

อยากได้โหล Estee Lauder รวมของเด็ดไปใช้ให้ฟินแล้วใช่มั้ย

มาเล่น Quiz ลุ้นโหลกันเลย!

var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_estee-lauder/images/a-dozen_x_estee-lauder.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_estee-lauder/images/a-dozen_x_estee-lauder.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ระยะเวลาการร่วมสนุก

วันที่ 1-15 กันยายน 2562

ประกาศผล

วันที่ 19 กันยายน 2562

สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล 

เช็คให้ดีว่าได้อัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบแล้วไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า

>> อัพเดทข้อมูล คลิกตรงนี้เลยจ้า <<