ริมฝีปากปากนุ่มน่าจุ๊บ!!...ไม่แห้งกร้านด้วย Ultra Lip Treatment น้องใหม่จากลิปมันเภสัชกร | Ploy Thatsani

47 14
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล...สวัสดีค่าทุกคน ^^/ กลับมาเจอกันอีกแล้วน๊า


สาวๆคนไหนมีปัญหาริมฝีปากแห้งกร้าน มีริ้วรอย หรือ หมองคล้ำอยู่ไหมเอ่ย?? วันนี้พลอยมีลิปบำรุงดีๆมาบอกต่อด้วยน๊า ซึ่งเป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนต้องเคยใช้ ไม่ก็เคยเห็นคุณพ่อ คุณแม่ หรือเพื่อนใช้กันแน่นอน เพราะแบรนด์นี่เค้าอยู่มานานนนนกว่า 30 ปีได้เลยนะ นั่นก็คือ “ลิปมันเภสัชกร” นั่นเองจ้า


คือเมื่อก่อนพลอยจะเคยใช้เป็นแบบตลับนะ ตลับเล็กๆสีชมพูน่ารัก ประมาณ 5 บาท 10 บาทเองมั้ง (ปัจจุบันนี้ก็ยังมีขายอยู่เน้อ) คือลิปมันแบรนด์นี้เค้าดีมากในเรื่องของการบำรุงริมฝีปากไม่ให้แห้งกร้าน ช่วยให้ปากนุ่มเลยล่ะ แต่พลอยเคยหยุดใช้ไปพักนึง เพราะรู้สึกว่าแบบตลับนั้นยังไม่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานเท่าไหร่ ต้องใช้นิ้วปาดมาทาปากตลอด เราก็รู้สึกว่ามันไม่โอเคอ่ะ 55555 เลยหันไปใช้แบบแท่งของตัวอื่นแทน จนเมื่อไม่นานมานี้ทางแบรนด์ลิปเภสัชกรได้ออกลิปรูปสูตรใหม่มาจ้าาา!! ทั้งแพ็คเกจและคุณสมบัติน่าใช้มาก ออกมาด้วยกันสองสูตรเลยค่ะ คือ Soft Lip Care ลิปบำรุงเนื้อเจล และ Ultra Lip Treatment ลิปบำรุงเนื้อบาล์มแบบแท่งจ้า ซึ่งพลอยเองก็ซื้อมาใช้ทั้งสองสูตรเลยนะ แต่ส่วนตัวชอบตัวลิปบำรุงเนื้อบาล์มแบบแท่งมากกว่าอ่ะ ก็เลยอยากหยิบมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันเน้อ ^^ ขอแนะนำตัวก่อนเลยน๊า น้องเค้ามีชื่อว่า  “Ultra Lip Treatment”  ค่าาา

สำหรับน้อง Ultra Lip Treatment แท่งนี้ น้องเป็นลิปบำรุงเนื้อบาล์มในรูปแบบแท่งหมุนค่ะ ซึ่งน้องเค้าจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ มีความกังวลเรื่องร่องริ้วรอย และความหมองคล้ำนะคะ จะเน้นบำรุงเป็นพิเศษเลยแหละ เพราะเป็นสูตร Anti-aging ค่า บอกได้เลยว่าทั้งช่วยบำรุงฟื้นฟู และ ช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นได้ในแท่งเดียวเลย

จุดเด่นของน้องเค้าก็คือมีส่วนประกอบของสารสกัดธรรมชาติด้วยกันหลายตัวเลย ไม่ว่าจะมีเชียร์บัตเตอร์โจโจ้บาออยล์ และเซรามายด์ทรี ที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูริมฝีปากให้กลับมาดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน มีอาร์แกนออยล์วิตามินอี ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดร่องลึกริมฝีปาก แล้วยังมีซิลิก้าที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกเพื่อเพิ่มความเรียบเนียนให้ริมฝีปากของเราด้วยจ้า ใครที่ทาลิปแมทท์แล้วรู้สึกว่าริมฝีปากไม่ค่อยเรียบเนียน ก็สามารถทาน้องลิปสูตรนี้ก่อนทาลิปแมทท์ได้เลยนะ เพราะน้องเค้าช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียน น่าจุ๊บขึ้นเยอะเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องปากลอกแห้งเป็นขุยเพราะลิปแมทท์ด้วยน๊าาา

รู้สึกว่าถูกจริตกับน้อง Ultra Lip Treatment แท่งนี้มาก เพราะหอมกลิ่นอ่อนๆของ Cranberry ดีนะ พอทาแล้วก็มีสีชมพูอ่อนใสด้วยแหละ ชอบสีกับกลิ่นมากกกก

ส่วนตัวพลอยเพิ่งใช้น้องเค้ามาได้ไม่นานนัก เลยยังไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์เรื่องรอยคล้ำลดลงเท่าไหร่นะคะ แต่ชอบเลยที่ริมฝีปากมันนุ่มขึ้นจริงๆ พลอยใช้ทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ คือแบบว่าปากมันนุ่มชุ่มชื้นยาวนานมากกกก พอทาตอนกลางคืนแล้วตื่นเช้ามานะ ลองแตะๆปากดูก็ยังรู้สึกนุ่มนิ่มอยู่เลย ส่วนตอนเช้าพอทาก่อนลงลิปแมทท์นะ ก็ทำให้ลิปแมทท์ติดทนมากขึ้น ไม่หลุดลอกเป็นแผ่นๆด้วยนะคะ ^^ ชอบมากๆเลย ริมฝีปากก็ดูเรียบเนียนขึ้นทันทีหลังทาด้วยแหละ

ดังนั้นพลอยก็ให้คะแนนน้องเค้าตามในภาพเลยค่าาาา เกือบหัวใจเต็มห้าดวงแล้ว ^^ หักไป 1 ดวง เพราะว่าเรื่องลดรอยคล้ำริมฝีปากยังไม่เห็นผลชัดเจน ขอใช้อย่างต่อเนื่องนานๆสักระยะล่ะกันเนอะ ถ้าเห็นผลชัดจะให้หัวใจเต็มห้าดวงเลยค่าาา

เป็นลิปบำรุงที่โอเคมากเลยสำหรับพลอย ใช้แล้วก็ไม่แพ้ด้วยจ้า สาวๆคนไหนมีปัญหาปากแห้งไม่น่าจุ๊บ! อยากให้ลองเลยนะ ราคาแท่งละ 145 บาทนะคะ มีจำหน่ายที่ร้านสบายใจ และสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่เว็ป konvy หรือ beauticool ค่าาา ลิปบำรุงคนไทยคุณภาพดี ราคาก็ถูกด้วยน๊า แนะนำจากใจเลย ^^


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE