รีวิวมาส์กสิว BK Acne balancing mask มาส์กทุกวัน สิวหายจริงไหม

41 15

ฮัลโหลลลลลล เธอๆๆ วันนี้รู้สึกสดใสร่าเริงเป็นพิเศษกับกระทู้นี้มากๆ เรามีอะไรจะมาอวดด้วยแหละ เป็นของดีในวัตสันที่สายสิว ไม่ควรเดินพลาด ย้อนกลับไปกระทู้ที่ผ่านมาเราเคยแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการใช้มาส์กสิวไปแล้ว แล้วหน้าโดยรวมคือดีขึ้น แต่ด้วยมรสุมฝุ่นควันและเกิดอากาศแพ้น้ำประปามาเยือนสิวเราก็ขึ้นมาอีกครั้ง เลยเข้าวัตสันสอยเจ้าตัวมาส์กสิวBKแบบหลอดใหญ่ๆมาอีกครั้ง แบบจุกๆ ต้องขอบอกก่อนเราคือเจ้าแม่สายสิวที่แท้ทรูพวกกับเป็นสาวผิวผสมจนไปถึงขั้นสุดๆคือหน้ามันมากกช่วงนี้ อะไรที่เกี่ยวกับสิว ขอให้บอกแม่จัดให้เรียบ ก็เลยคัมแบ็คจัดมาส์กหลอดของBK มาซะเลย 

ฉบับหลอดแบบจุใจ สวยครบ เคลียร์สิวผิวใส ซื้อแบบหลอดคุ้ม 35 Ml.

เนื้อเป็น เนื้อโคลนสีเขียว มีกลิ่นหอมของทีทรีออยล์อ่อนๆ เนื้อมีความเนียน ละเอียด เกลี่ยง่าย

***เราต้องบอกก่อนเลยว่า เราเป็นสาวผิวมัน เราเลยเลือกที่จะมาส์กทิ้งไว้ก่อนนอนทิ้งไว้ทั้งคืนจนเช้าค่อยล้างออก เราใช้วิธีในการมาส์กทุกวัน ตลอด 7 วัน เรามาดูผลกันเลย*****

ภาพนี้คือก่อนใช้มาส์ก เราถ่ายทิ้งไว้

วันที่ 1

เรามาส์กก่อนอาบน้ำ ก่อนที่จะทำความสะอาดหน้า มาส์กทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีได้ ก็เพลินๆดีนะแห้งเร็วด้วย

วันที่ 2 

ตื่นเช้ามาของวันที่1หน้าดูสว่างขึ้น

วันที่3

มีความเปลี่ยนแปลงคือรอยแดงเริ่มลดลง มาส์กต่อไปจ้า

วันที่4

มีความรู้สึกได้ว่าสิวหนองแห้งยุบหายเร็วมาก สิวผดเล็กๆมียุบลงจางๆไป หน้าไม่ค่อยมันในระหว่างวันมาก

วันที่ 5

จัดมาส์กต่อไปแบบจุกๆ โบกไปเลยจ้า รอยแดงๆผดเริ่มหายไปแล้วว

วันที่6

ทำอย่างเช่นเคยยย สบายหน้า ฟินวนไปปป

วันที่ 7 

ตื่นเช้ามาทั้งหมดจนถึงวันที่ 7 รู้สึกเลยว่ารอยแดงหายและสิวหนองสิวอักเสบยุบแห้ง ผดลดลงจริงๆ เรื่องหน้ามันในช่วงตอนกลางวันไม่ค่อยมี แถมรู้สึกตื่นเช้ามาแต่งหน้าได้ติดทนขึ้น

และนี่คือภาพหน้าสดหลังจากใช้ผ่านไป 7 วัน เป็นวันที่7ตอนเช้าที่เพิ่งตื่นนอนจากการมาส์กหน้าด้วยมาส์กสิวBKทุกวันภายใน 1 อาทิตย์ กับสาวสิวผิวมัน หน้าจะบวมๆหน่อยเพราะลุกออกจากเตียงได้ก็ถ่ายภาพไว้เลย จะเห็นได้เลยว่าหน้าดูสว่างขึ้น รอยแดงที่เกิดจากสิวยุบลดลง สิวอักเสบลดลง ผดไม่ขึ้น สิวอักเสบตรงหน้าผากมีการแห้งและยุบไปแบบแห้งสนิท แต่ก็จะมีรอยดำเล็กๆน้อยๆขึ้นต่อไปก็เป็นสถานีบำรุงผิวด้วยเอสเซ้นส์ลดรอยดำรอยสิวของBKต่อเลยยย

นี่เป็นการพลีชีพทดลองดูว่าการมาส์กหน้าด้วยมาส์กสิวของBKถ้ามาส์กทุกวันผลของนางจะเป็นอย่างไร และจากผลการทดลองแล้วเราว่าช่วยให้หน้าดีขึ้นจริง รู้สึกสบายหน้าและดีต่อผิวทุกครั้งที่ได้มาส์กแต่ต้องขอบอกก่อนนะว่าการมาส์กทุกๆวันจะเป็นผลดีของคนเป็นสิวผิวมากๆๆแต่ถ้าหน้าแห้งหน่อยๆเราแนะนำมาส์กอาทิตย์ละ 4 ครั้งก็น่าจะดีหากต้องการให้สิวยุบและหายเร็วขึ้น สำหรับวันนี้เราขอตัวไปก่อนละ พลีชีพทดลองให้ดูขนาดนี้อ่านจบแล้วต้องไปสอยกันมาแล้วน่ะ ซื้อให้วัตสัน ราคา สามร้อยกว่าบาทเองงงง จัดแบบหลอดไปเลยยยยยยยย


Nungluthai Tangwong

Nungluthai Tangwong

FULL PROFILE