J24 Ink Lipstick & Tint ลิปมาแรงสุดในตอนนี้!!💋❤️

35 7
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ตูนจะมาแนะนำลิปสติกจากแบรนด์ J24 (เจทเวนตีโ้ฟร์) InkLipstick&Tint ลิปสติกมาแรงของวีเจจ๋าเอง สวยจบครบในแท่งเดียว ลิปมีทั้งหมด 4 สีให้เพื่อนๆเลือกเลยนั้นคือ
#Tomorrow is Yesterday
#Bare Soul
#Lady Phoenix
#Lolita sunshine
แค่แพ็กเกจก็กินขาดแล้ว ด้านหน้ากล่องจะมีเขียนถึงคาแรคเตอร์ของสีนั้นๆอีกด้วย สวยงามตามท้องเรื่องมากจ้า
ในส่วนกล่องแพ็คเกจนั้นคือแข็งแรงมาก โดยแต่ละกล่องและเพื่อนๆสามารถดูสีจากหน้ากล่องคร่าวๆได้เลย
มาต่อกันที่ตัวลิปเลย ลิปมีความกระทัดรัดมาก พกพาสะดวก ใส่ได้กับทุกกระเป๋าเลย ตัวหัวแปรงมาในรูปแบบหัวเล็กซึ่งเหมาะสำหรับการเก็บขอบปากมากๆค่ะ ใช้งานสะดวกไม่เลอะมือ ลิปจะมีทั้งหมด 2 ด้านให้เพื่อนๆได้เลือกใช้โดยฝั่งที่เป็น ink lipstick ลิปเนื้อลิปเนื้อแมทท์แบบครีม เนื้อสัมผัสบางเบา เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง แถมติดทนนานอีกด้วย ส่วนอีกฝั่งนั้นจะเป็น tint ที่ให้ประสิทธิภาพเกินตัวมากๆค่ะ เนื้อทินท์จะมาในรูปแบบน้ำ ช่วยให้ลิปติดทนนานนานและแห้งเร้ว หากวันไหนอยากได้ลุคใสๆแนะนำให้ทาฝั่งทินท์เลย ให้ลุคที่ธรรมชาติมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสายไหนก็สามารถใช้ได้หมดเลยเพราะสีทั้งหมดที่มีล้วนเป็นสียอดฮิตของสาวๆฝั่งเอเชียอย่างเรา
ลิปแต่ละแท่งจะมีโทนสีที่แตกต่างกันออกไปเช่นสี Lolita sunshine ที่มีโทนสีออกไปทางสีชมพูช่วยเพิ่มความหวานละมุนให้กับลิปฝีปากในลุคใสๆ สี Bare soul จะออกไปทางสีแดงอมน้ำตาล ให้ลุคฝรั่งมากถ้าทาเต็มทั้งปาก หรูหราสุดๆค่ะ ส่วนสี Lady Phoenix จะออกไปทางสีแดงอมชมพูเหมาะกับสาวที่ต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ทาออกมาแล้วสวยปังมากๆค่ะ  
และสุดท้ายสี Tomorrow is yesterday สีโปรดของ
ตูนเองเพราะเนื้อสีพอทาแล้วมีความธรรมชาติ ใช้ได้กับทุกลุคทุกสถานะการณ์จริงๆค่ะ โดยแทคนิคในการทาของตูนจะเริ่มต้นจากการทา tint ด้านในริมฝีปากก่อนเพราะเนื้อสีแห้งไวมาก และใช้ฝั่ง ink lipstick ทาทับเล็กน้อยบนริมฝีปากนอก ใช้นิ้วเกลี่ยเล็กน้อยให้เนื้อสีกระจายทั่วทั้งปาก แค่นี้ก้ได้ลุคธรรมชาติใสๆแล้ว เย้ !  
เห็นแท่งเล็กๆอย่างงี้แต่คุณภาพเกินร้อยนะจ๊ะ แถมราคาก็น่ารักน่าโดนสุดๆเพียง 139 บาทเท่านั้น ราคาดี
ขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน้า
หากใครสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ตามนี้เลยค่ะ
ช่องทางการส่ังซื้อ :
Lotus
KarmartsShop
7-11เฉพาะสีLolita SunshineและสีBare Soul(Lady Phoenix ในบางสาขา)
Robinson/ Eveandboy / Beautrium /  Watsons Online / Shopee / Big C / Tops / Kingpower / ร้านค้าตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ
Facebook : J24officia


taratoonn

taratoonn

FULL PROFILE