Vichy mineral 89 eyes พาโบกมือลาแพนด้า 🐼

103 26
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะสาวๆหนุ่มๆแห่งบ้านจีบันทุกท่าน เนื่องจากเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม เราได้มีโอกาสไปร่วมงาน Vichy กับทาง Jeban ซึ่งจัดขึ้นที่ White Cafe & Black Bar โดยงานนี้มีนางเอกน้องใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์คือ Vichy Mineral 89 Eyes ซึ่งเป็นอายครีมบำรุงรอบดวงตา ลองไปดูหน้าตาน้องเอกของงานกันค่ะ

ต้องบอกว่าในงานก็คุณตุ๊กจากทางแบนด์มาแนะผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ด้วยค่ะ ว่าเป็นเวชสำอางบำรุงรอบดวงตาที่ช่วยแก้ปัญหาผิวรอบดวงตา ช่วยกระชับผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย อีกทั้งส่วนผสมสำคัญในเนื้ออายครีมมีส่วนสำคัญในการกระตุ้นคอลลาเจนบริเวณรอบดวงตาให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นครีมลดริ้วรอยใต้ตาที่ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื่นติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาอิ่มฟู อ่อนเยาว์ รวมทั้งยังช่วยในเรื่องของถุงใต้ตาและขอบตาคล้ำดำ ​ต้องบอกเลยว่าเจ้า Vichy Mineral 89 Eyes ​คุณสมบัติเขาแน่นจริงๆค่ะ

นอกจากนี้ยังมีคุณบอยซึ่งเป็นเภสัชกรพูดว่า คนส่วนใหญ่มักจะดูแลแต่ผิวหน้า และละเลยการดูแลผิวบริเวณรอบดวงตากัน (อันนี้ทางเราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ สกินแคร์มีเป็นสิบ อายครีมมีอยู่อันสองอัน แถมทาบ้างไม่ทางบ้างอีก ฮ่าๆ) นอกจากนี้คุณบอยยังได้อธิบายถึงโครงสร้างผิวว่าผิวของเรานั้นชั้นบนจะเป็นผิวหนังกำพร้า ส่วนที่ลึกลงมาอีกชั้นคือหนังแท้ที่เป็นที่อยู่ของคอลลาเจน และอีลาสติน ซึ่งชั้นนี้จะบางกว่าบริเวณอื่นๆถึง 5 เท่า ซึ่งเป็นผิวของรอบดวงตานั่นเอง ดังนั้นการนอนน้อย หรืออายุมากขึ้น ก็เป็นปัญหาของรอบดวงตาที่มักจะเกิดขึ้นกับทุกคน โดยปัญญาหลักๆที่พบบ่อยๆก็จะเป็นเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ และอาการบวม (ถุงใต้ตา)  ซึ่งเจ้า Vichy Mineral 89 Eyes นั้นมีส่วนผสมที่่่่่่่่ช่วยแก้ปััญหาดังกล่าวได้ ดังนี้


น้ำแร่วิชชี่ 89% กำเนิดจากน้ำฝนที่ซึมเข้าสู่ใจกลางภูเขาไฟโอแวงก์ (Auvergne) ประเทศฝรั่งเศส ช่วยเสริมปราการผิวรอบดวงตาให้แข็งแรง


 ไฮยารูลอน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นลดเรือนริ้วรอยให้ผิวรอบดวงตา


สารสกัดจากคาเฟอีน สกัดจากกาแฟ มีส่วนช่วยด้านการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูเรียบเนียน


สาหร่อยเดอโมคลอเรลลาช่วยลดรอยหมองคล้ำรอยดวงตาให้ผิวรอบดวงตาปรับผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสให้รอบดวงตาเปล่งประกายดูอ่อนเยาว์

ทางเรามีภาพบรรยากาศในงานครั้งนี้มาฝากทุกคนด้วยนะคะ บอกเลยว่าเป็นงานที่น่ารักมากค่ะ แถมอบอุ่นไปด้วยสาวๆหนุ่มๆผู้โชคดีจำนวน 30 ท่าน อีกด้วย เมาท์กันมันส์และเพลินกันมาเลยค่ะ ลองไปดูบรรยากาศกันนะคะ

หลังจากจบงานทางเราได้ผลิตภัณฑ์ของ Vichy มาลองตัวแรกคือ Vichy mineral 89 ​พรีเซรั่มตัวดัง ที่ทางเราเคยใช้แล้วชอบมากจนใส่ไว้ในกระทู้   https://www.jeban.com/topic/261886  

และตัวที่สองคือ Vichy Mineral 89 Eyes น้องใหม่มาแรงแซงโค้งมาให้ได้ลองอีกด้วย

ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ตอบโจทย์ทางเรามาก เพราะทางเราเป็นภูมิแพ้จึงชอบคันตาบ่อยๆ และติดนิสัยชอบขยี้ตา ซึ่งทำให้รอบดวงตาเกิดรอยและคล้ำๆ ประกอบกับในวันทำงานเรากลับถึงบ้านก็สามสี่ทุ่มแล้ว ก่อนนอนก็ต้องเช็คเฟส ไอจี ดูยูทูป จนทำให้เราติดนอนดึกแทบทุกวัน และเช้าก็ต้องรีบตื่นไปทำงาน รวมๆแล้วนอนไม่เคยถึง 8 ชั่วโมงเลยค่ะ นี่คือการนอนของเรา อย่าได้เอาเยี่ยงอย่างนะคะทุกคน ฮ่าๆๆ

เมื่อเราได้ Vichy Mineral 89 Eyes มาทางเราก็เริ่มใช้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม โดยการใช้เรากดเพียงปั๊มเดียวก็สามารถทาไดรอบดวงตาแบบฉ่ำๆแล้วค่ะ เนื้อเป็นเจลขุ่นๆสีขาว บางเบา ซึมไว ตอนทาลงรอบดวงตาคือรู้สึกเย็นสบายสดชื่นฟินๆ ยิ่งตอนโดนลมแอร์คือดีงาม ทาทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมก็ซึมลงผิวแล้วค่ะไม่เหนอะหนะเลย อันนี้ทางเราใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยก็ไม่เป็นคราบนะคะ ลองมาดูกันค่ะว่าใช้ไป 7 วันแล้วเป็นยังไงบ้าง!!!

สรุป คือหลังจากใช้ไป 7 วันรู้สึกผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น เรียบเนียนขึ้น สว่างขึ้น ส่วนร่องใต้ตาก็จัดว่าดีขึ้นมาระดับนึง คิดว่าใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้น่าจะดีขึ้น และที่สำคัญทางเราไม่แพ้ค่ะ เพราะตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ค่ะ

วันนี้ขอการจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ขอขอบคุณทาง JEBAN และ VICHY ที่จัดงานน่ารักๆ และมอบอายครีมดีๆมาให้ทางเราได้ทดลองใช้นะคะ ใครยังไม่ได้เป็นสมาชิกจีบันมาสมัครกันเยอะๆนะคะ บ้านนี้แจกหนักมาก....


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE