[Review] Soda Hydro Balance ไอเทมไม่ลับจากร้าน Beauty Cottage ดูแล ป้องกันผิวจากสิวได้! ในราคาแสนน่ารัก

71 18

สกินแคร์ในไลน์ SODA Hydro-Balance จาก Beauty Cottage เป็นไลน์ที่เลือกใช้

 Baking Soda มาเป็นส่วนผสมหลัก และใช้จุดเด่นมาเป็นคุณสมบัติหลักคือ 

ช่วยดีท็อกซ์ผิว + ช่วยให้สดชื่น + ปรับผิวเรียบเนียน + ละลายสิ่งสกปรก ลดการอุดตัน ฯลฯ 

มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว คือ โฟมล้างหน้า / ครีม / ชีทมาสก์ และคือทุกชิ้นราคาน่ารักเฟ่อ 

แค่ 195-450 บาทเอง 

Pore Minimize Cleansing Foam (195.-/120ml.)


โฟมโซดาล้างหน้าแสนนุ่มมม ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า + ดีท็อกซ์สิ่งสกปรกตกค้างออกจากผิว มีส่วนผสมเด็ดๆ อย่าง Baking Soda , Nasturtium Extract และ Maris Aqua (Sea Water)

เนื้อสัมผัส เป็นครีมโฟมสีขาวเนียนนุ่ม ฟองมีบ้างแต่ไม่เยอะเท่าไหร่ มีกลิ่นหอมเย็นอ่อนๆ ดมแล้วสดชื่น ตัวนี้เป็นตัวแรกในไลน์นี้ที่เราใช้เลย เคยใช้มาตั้งแต่ที่ไปสอยพร้อมคุณแม่นู่นนนแหนะ ส่วนตัวเราว่า ทำความสะอาดดี ล้างออกง่าย และออกหมด ผิวเกลี้ยงดีเลยแหละ หลังล้างรู้สึกโล่งตามผิวและรูขุมขน สบายผิว  ไม่ทิ้งสิ่งสกปรกตกค้าง หรือความมันส่วนเกินไว้ นางไม่ชุ่มชื้นนะ แต่ไม่ถึงขั้นทำให้ผิวแห้งตึงเด้อ ใช้ไปซักพักจะรู้สึกว่า ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง 

แนะนำสำหรับชาวผิวผสม-ผิวมัน-ผิวเป็นสิวเลย

Pore Minimize Cream (450.-/120ml.)


มอยส์เจอร์ไรเซอร์ครีมที่นอกจากจะเน้นเรื่องเติมความชุ่มชื้น + เปล่งปลั่ง แล้วยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนด้วย มีส่วนผสมเด็ดจาก Baking Soda , Nasturtium Extract , Witch Hazel และ VitaminB6 

เนื้อสัมผัส เป็นเจลครีมชุ่มชื้นเน้นๆ แต่ไม่เหนอะหนะ ค่อนข้างบางเบา เกลี่ยง่าย และแห้งซึมไว ใช้ทาเช้าเย็นได้เลย ส่วนกลิ่นก็จะมีความคล้ายกับตัวบนคือ หอมเย็นสดชื่นอ่อนๆ ดมแล้วสดชื่นสบายอารมณ์

ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้แล้วผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นมากกก ช่วยปรับสมดุลจากข้างใน ใช้ติดต่อกันแล้วจะดูฟูๆ อิ่มๆ หน่อย ใช้ก่อนแต่งหน้าก็ไม่เยิ้ม + ไม่อุดตันผิวด้วย จริงๆ ช่วงที่ใช้มีสิวขึ้นเม็ดเล็กที่แก้มอยู่ ก็ไม่ทำให้สิวรุนแรงขึ้น (แต่ไม่ได้ช่วยให้สิวยุบลงไวขึ้น) เป็นอีกตัวที่ทุกผิวใช้ได้ ผิวมัน-ผิวเป็นสิวที่กำลังหามอยส์เจอร์ไรเซอร์น่าจะตอบโจทย์เด้อ

Pore Minimize Mask Sheet (195/3pcs.)

สิ่งนี้เราภูมิใจนำเหนอออ นางเป็นชีทมาสก์หนึ่งเดียวในไลน์นี้ เน้นเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้น + กระชับรูขุมขน +ปลอบผิว ส่วนผสมเด็ดก็จะเป็น Baking Soda, Vitamin B9, สารสกัดจากสาหร่าย, ดอก Nasturtium และ Witch Hazel

เนื้อมาสก์บางเบา และให้มาเยอะถึง 30 ml. แต่ไหลจากซองมาน้อย เพราะว่าแผ่นมาสก์ที่เขาว่าทำจากเยื่อไม้ มีความหนานุ่มและอุ้มเนื้อมาสก์ได้ดี มีกลิ่นหอมคล้ายๆ 2 ตัวบน

ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากกอันนี้ 555 เนื้อมาสก์ซึมลงผิวหมด+ไว ให้ความเย็นสบายผิวไปถึงข้างในผิวเลยทั้งที่ไม่ได้แช่เย็น ฟีลเหมือนผิวได้ดื่มน้ำอะเนอะ มีความเปล่งปลั่งเบาๆ แอบรู้สึกว่า รูขุมขนกระชับลงหลังมาสก์จริงๆ

เท่าที่ลองใช้ 3 ตัวมา เราว่า ค่อนข้างตอบโจทย์น้องๆ วัยใสเลย 

ด้วยราคาที่น่ารักตะมุตะมิ+ดูแลผิวในเรื่องพื้นฐานได้ ค่อนข้างดี เช่น เรื่องความ

เนียนนุ่มชุ่มชื้น + ดูแลความสะอาดผิวและรูขุมขน + คุมความมัน ป้องกันสิว ฯลฯ 

ใครที่สนใจก็ไปลองปาดเล่นและสอยได้ตามช็อป Beauty Cottage เลยเน่อออ 

วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 


turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE