มีของใหม่มาให้ลอง 50 เซ็ต! Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ฟื้นบำรุงผิวสวยอ่อนวัย ใน 8 วัน

183 476
ลองเอาอายุปัจจุบันตอนนี้ บวกเข้าไปอีก 10 ปี... ได้อายุเท่าไหร่ นั่นแหละ คืออายุผิวที่แท้จริงของคุณ!  

นั่น อึ้งกับเป็นแถบ! นี่ล่ะคือความจริงที่ Biotherm ค้นพบว่าผิวของคนในปัจจุบันนี้ แก่เร็วขึ้นถึง 10 ปี เพราะต้องเจอกับมลภาวะทั้งภายนอกและภายใน ตั้งแต่ฝุ่นควัน สารเคมี ไปจนถึงความเครียด ทั้งจากการทำงาน ฝนตก รถติด ทะเลาะกับแฟน ยิ่งสายปาร์ตี้ แอลกอฮอล์ ควันบุหรี่ในคลับนี่ก็ทำร้ายผิวไม่แพ้กัน เรียกว่าไลฟ์สไตล์นี่ส่งผลร้ายกับผิวแบบคาดไม่ถึงเลยล่ะค่ะ

Biotherm Life Plankton™ Night & Day Ampoules

และปลายเดือนสิงหาคมนี้ ทาง Biotherm จะเปิดตัวสกินแคร์เทพ สมาชิกใหม่ครอบครัว Life Plankton™ ในชื่อ Life Plankton™ Night & Day Ampoules (2,200 บาท) คู่ดูโอ้เคล็ดลับผิวสวยทรงพลังที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างเร่งด่วน เห็นผลทันใจ เป็นเซ็ตแอมพูล 2 ขวดสำหรับช่วงกลางวันและกลางคืน ทำให้ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งช่วยเติมเต็มริ้วรอย ใช้แล้วรู้สึกผิวเด้ง ดูอิ่มน้ำในทันที และใครที่มีน้ำตบ Life Plankton อยู่แล้ว ใช้คู่กันจะยิ่งผิวสวย เห็นผลทันใจยิ่งกว่าเดิม

แค่เห็นรูป อ่านความเริ่ดของเค้าก็อยากลองใช้แล้วใช่มั้ย? ใครเป็นสาวกแพลงตอนยิ่งต้องมี ยังไงก็พลาดไม่ได้!

Life Plankton™ Night & Day Ampoules เทพกว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้าอื่นๆ ยังไง?

อันดับแรกบอกก่อนว่า Biotherm เค้าใช้เวลากว่า 30 ปีในการค้นคว้าวิจัย กว่าจะได้สูตรลับ Life Plankton ที่ทำให้ส่วนผสมบำรุงได้เข้มข้นกว่าอยู่ในสภาพธรรมชาติถึง 400,000 เท่าออกมา และในแอมพูลตัวใหม่นี้ ก็ได้เพิ่มการสกัดจากธรรมชาติ Bio-fermented เข้าไปอีก ทำให้ได้ความเข้มข้นที่เมื่อใช้บำรุงผิวแล้วจะเห็นผลลัพท์ผิวดีขึ้นได้ในเวลาแค่ 8 วัน! ผิวสวย หน้าใส ทันใจวัย 4G กันมากกกกก

Life Plankton™ Night และ Day Ampoules ต่างกันยังไง?

สำหรับไซส์จริง ตัวแอมพูลในกล่องจะมาคู่กัน 2 ขวด ขวดละ 10ml. คือสำหรับใช้ช่วงกลางคืนและกลางวัน จะใช้บำรุงผิวเดี่ยวๆ ผสมสกินแคร์ที่ใช้อยู่ หรือผสมเมคอัพให้บำรุงผิวไปในตัวก็ได้

  • Life Plankton™ Night Ampoules : ช่วยฟื้นบำรุงผิวทั่วใบหน้า เพื่อคืนความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิวอิ่ม ใส เด้ง เหมาะสุดๆ สำหรับผิวขาดน้ำ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย 
    เนื้อเบาบางแต่เข้มข้น มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Hydranov

  • Life Plankton™ Day Ampoules : ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อให้ความกระจ่างใสและเติมเต็มริ้วรอย ทั้งรอบดวงตา หน้าผาก ริ้วรอยร่องแก้ม รอบริมฝีปาก
    เนื้อเบาบาง แต่ไม่มันเยิ้ม มีสารสกัด Life Plankton เข้มข้น 5% + ไฮยาลูรอนิกสกัดจากธรรมชาติเข้มข้น 1.5% + Whitonyl

ใครอยากได้ กติกามีตามนี้จ้า :D

  • บอกเราหน่อยว่า เคยได้ลองใช้สกินแคร์ของ Life Plankton มาก่อนมั้ย? และ ทำไมถึงอยากลองใช้ Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules ตัวนี้น้า?
  • เมื่อได้ลองใช้แล้ว อย่าลืมมารีวิวความเด็ดของน้องเค้านะจ๊ะ เพราะว่าเรามี Life Plankton™ Night & Day เซ็ตใหญ่ไซส์จริงมาแจกอีก! และมีเซ็ตน้ำตบ Life Plankton ™ Essence มาแจกอีกเช่นกัน! รางวัลใหญ่สะท้านจีบันมากแม่!!!!
สำคัญที่สุด อย่าลืมใส่ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่หน้า My Page บนจีบันด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นส่งรางวัลไปให้ไม่ได้น้า :P  

ของรางวัล

เซ็ต Life Plankton ขนาดทดลอง 8 วัน จำนวน 50 เซ็ต เพื่อท้าพิสูจน์ว่า เมื่อใช้แล้วผิวจะสวยได้ใน 8 วันจริงมั้ย ในเซ็ตจะประกอบด้วย
  • Biotherm Life Plankton Essence 4 ชิ้น
  • Biotherm Life Plankton Night & Day Ampoules อย่างละ 4 ชิ้น รวม 8 ชิ้น
ระยะเวลาร่วมสนุก : วันเสาร์ที่ 10 - วันอังคารที่ 20 สิงหาคม 2562 
ประกาศผล : วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2562
แล้วมาลุ้นกันว่า ใครนะ จะได้เซ็ต Life Plankton™ Night & Day Ampoules ไปฟื้นบำรุงผิวสวยอ่อนวัยใน 8 วัน :D