[UNBOX] JEBAN TOP 50 เดือนกรกฎาคม !

43 19
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าทุกคนนนน วันนี้เค้ามาแกะกล่องขอบขวัญจาก JEBAN พร้อม Mini Review มาให้ชมกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เป็นกล่องที่สามที่ได้มาแล้ว เย้ !

เปิดมาเจอการ์ดน่ารักๆอีกเช่นเคย รอบนี้ทางทีมงานส่ง Base Makeup ให้สาวๆ เราเห็นแล้วล่ะว่าของเราได้อะไร มาลุ้นกันว่าเข้ากับผิวหรือเปล่า ^^

นี่เป็นของทั้งสามชิ้นที่เราได้มาค่ะ

- รองพื้น KMA

- ลิป SEPHORA

- ลิป Cute Press

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยค่ะ เป็นรองพื้น KMA Water Resist Liquid Foundation (All for skin) ตัวนี้เหมือนจะไม่มีเบอร์บอกนะคะ ตอนลองก็ลุ้นมั่กๆ สรุปคือสีนี้เป็นสีที่พอดีกับผิวเราเลย ยังไม่ได้ลองทาออกไปข้างนอกเลยค่ะ ด้วยความที่สีเค้าพอดีกับหน้าเรามากๆ เลยไม่แน่ใจว่าถ้าทาออกไปจะดรอปลงอีกไหม ฮ่าาาา แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ปกปิดดีเลยแหละ

Cute Press Let the Adventure Begin Lip&Cheek Gel เบอร์ 01 Polite Pink อันนี้น่ารักมากกกกก เป็นลิปจิ้มจุ่ม สีละมุนสุดๆ เนื้อจะออกทิ้นๆกำมะหนี่นิดๆ สีติดทนมากจาก สามารถใช้ได้ทั้งแก้มและปากเลย

และชิ้นสุดท้าย SEPHORA Rouge Satin เบอร์ S61 อันนี้ดีงามตั้งแต่แพ็คเกจเลยจ้า ชอบมากกกกก ลิปสีละมุนดูผู้ดีสุดๆ เป็นเนื้อซาตินเกลี่ยง่าย สีแน่นสุดๆ ไม่ตกร่องเลยคุณ หอมด้วย ชั้นเลิฟ

ขอบคุณทีมงาน JEBAN ทุกคนที่มีกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมเล่นตลอดเลยค่ะ ถึงแม่เดือนหน้าจะไม่มีของขวัญแบบนี้ให้กับ TOP 50 แล้ว แต่เราก็ยังจะพยายามครองตำแหน่งไม่ให้หลุดให้ได้ เพราะเราชอบกรอบสีม่วง 555555 วันนี้ไปก่อนน้า บายๆค่า xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE