Review : PrimaNest Intense Serum เซรั่มรังนก ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ส่วนผสมก็ดี เนื้อสัมผัสก็ได้

35 7
PARTNERS IN BEAUTY
ต้องยอมรับว่าช่วงนี้วงการ Skincare ส่วนผสมแปลกๆ ใหม่ๆ ที่น่าสนใจเข้ามามากขึ้น อย่างเจ้า "PrimaNest Intense Serum" ที่ทางแบรนด์เคลมว่าผสาน Oligo Sodium Hyaluronate ชนิดอนุพันธ์ขนาดเล็กกว่านาโน หูยแค่ฟังแค่นี้ก็อยากรู้ว่าหละว่าจะเป็นยังไง ขอตัวไปทดลองก่อนนะค๊าบ.....

คำเคลม

PrimaNest Intense Serum : พรีมาเนสท์ อินเทนซ์ เซรั่มเซรั่มรังนก ที่สุดแห่งนวัตกรรมเซรั่มเนื้อบางเบาด้วยสาร EGF ส่วนประกอบหลักจากรังนกแท้บริสุทธิ์ บวกกับ Oligo Sodium Hyaluronate ชนิดอนุพันธ์ขนาดเล็กกว่านาโน นำสรรพคุณรังนกลงลึกระดับเซลล์ใต้ผิว ช่วยคืนความกระชับเต่งตึง ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความชุ่มชื้นคืนความกระจ่างใส ให้ผิวคุณสวยเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์

เนื้อสัมผัส / กลิ่น / บรรจุภัณฑ์

  • เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มกึ่ง Liquid กึ่ง Gel ต้องยอมรับว่าทางแบรนด์ดีไซน์เนื้อผลิตภัณฑืออกมาได้ดีทีเดียว แค่ปาดๆ วนๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวมเร็วเลยหละฮะ
  • กลิ่น : แม้ผลิตภัณฑ์นี้จะมีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นก็ค่อนข้างอ่อน ละมุนทีเดียวฮะ ใช้แล้วไม่รู้สึกฉุน และที่สำคัญไม่ระคายเคืองเลยหละฮะ
  • บรรจุภัณฑ์ : เซรั่มขวดนี้บรรจุอยู่ในขวดปั๊มสูญญากาศ ถึงจะเป็นขวดพลาสติกแต่ไม่รู้ทำไมเรากลับรู้สึกว่ามันดูหรูหรา หมาเห่าทีเดียวเชียว

ส่วนผสมที่น่าสนใจ

ผลลัพธ์หลังทา PrimaNest Intense Serum

จากที่บูมได้ลองเจ้า PrimaNest Intense Serum มาตลอด 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา และซึมค่อนข้างไว ไม่ค่อยมีปัญหากับส่วนผสมอื่นๆ บูมจึงใช้เค้าเป็น Pre-Serum ซึ่งต้องบอกว่าให้ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างดีทีเดียวฮะ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู แต่เรื่องของริ้วรอยนั้นบูมยังไม่เห็นผลที่แน่ชัด อาจจะต้องให้เวลากับเค้ามากกว่านี้ครับผม
ดังภาพที่เห็นด้านบน จะสังเกตุว่าบริเวณใต้ตาดูดีขึ้นเล็กน้อย รวมถึงรอยสิวก็ดูดีขึ้นจนแทบสังเกตุไม่เห็นแล้วหละฮะ และจากที่บูมลองซูมดูผิวใกล้ๆ พบว่าผิวดูละเอียดขึ้น เรียบเนียนขึ้นด้วยแหละ ส่วนเรื่องริ้วรอยนั้นอย่างที่บอกคือบูมได้ทดลองเค้า 1 สัปดาห์จึงยังไม่ขอสรุปในตอนนี้ เอาเป็นว่าถ้าได้ทดลองใช้จดหมดขวดแล้วจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้นะค๊าบ ^^

สรุป

หากถามว่า PrimaNest Intense Serum เหมาะกับใคร โดนส่วนตัวบูมมองว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่แห้งกร้าน มีรอยสิว มีริ้วรอยเล็กๆ ที่เกิดจากการขาดความชุ่มชื้น และสามารถใช้ร่วมกับเซรั่มที่ดูแลเฉพาะด้านอื่นๆ เพิ่มเติมได้อย่างไม่มีปัญหาขอรับ

ยังไงก็ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เข้ามาชมรีวิวนี้นะครับ หากมีคำแนะนำ ติชม สามารถคอมเม้นท์ไว้ได้เลยเน้อ และหากอยากติดตามบูมเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ตามช่องทางต่าง เช่น Fanpage/Facebook/Instagram และ Yoytube ได้เน้อ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE