<Review> La Mer Concentrate/ Advance Night Repair/ 111Skin Theorem Repair Serum และแถม Clarins Double Serum

57 17
เปรียบเทียบ La Mer Concentrate/ Advance Night Repair/ 111Skin Theorem Repair Serum  และแถม Clarins Double Serum

เรานำ 3 ตัวแรกมาเทียบกันเพราะ ทั้งหมดเป็นเนื้อ Serum เคลมเรื่องลดเลือนริ้วรอย และ Recovery ผิว รวมทั้งกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ คล้าย ๆ กัน

ตัวแรกที่เราลองใช้คือ 111Skin ใช้ไปทั้งหมด 2 ขวด เราสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิว ช่วยลดผดผื่น เพิ่มความกระจ่างใส และทำให้ผิวแข็งแรง เวลาเราพูดว่าทำให้ผิวแข็งแรงคือช่วงที่ใช้ เวลาเราไปเจอฝุ่นเยอะ ๆ หรือลองอะไรใหม่ ๆ ผิวจะไม่เกิดการแพ้แบบรวดเร็วอย่างที่เคยเป็น


ส่วน La Mer เปลี่ยนผิวให้เรียบเนียน  หยุดพวกสิวอักเสบ หรือสิวที่กำลังจะอักเสบ ลดรอยแดง อย่างเห็นได้ชัด ภายในข้ามคืน เมื่อใช้ติดต่อกันเห็นผลในแง่ ความละเอียด อิ่มฟู และความกระจ่างใสของผิวที่เพิ่มมากขึ้น บางคนอาจไม่ชอบเพราะเนื้อเป็นซิลิโคน แต่เราอะชอบมากๆ เลย ฮ่าา

ส่วน ANR เราไม่ Swear by เลยเพราะเราไม่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลง ให้โอกาสมาหลายต่อหลายครั้ง และบางครั้งเรายังรู้สึกระคายเคืองเวลาใช้

โดยสรุปถ้าต้องเลือกเรารู้สึกว่า La Mer เข้มข้นมาก เราจะใช้เวลาเร่งด่วน แบบตายแล้ว ๆ ขอการกู้หน้า และใช้เสริมสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง เพื่อดูแลเรื่องริ้วรอยต่าง ๆ ในระยะยาว

ในประจำทุกวัน ๆ เราเลือกใช้ Double Serum ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิว ดูแลความกระจ่างใส มาพร้อมเนื้อ Serum ไม่อุดตัน ที่เลือกตัวนี้เพราะผลลัพธ์ดีพอ ๆ กับ 111Skin ครีมขวดละ 10,000 แแต่ราคาไม่แรงมาก นอกจากนั้นเนื้อออยเหมาะกับผิวเราสุด ๆ ค่ะ
ใครไปลองใช้ตามแล้วชอบ ?ขอฝาก IG : TheRosyLinen  ด้วยนะคะ ?แต่เรารับรองว่าเราคือคนที่ผิวแพ้ง่ายที่สุด ถ้าเราไม่แพ้คนอื่นน่าจะโอเคมาก ๆ เลยค่ะ


Sansanee Tan Wanametin

Sansanee Tan Wanametin

30-ish lady based in BKK. I have dry, sensitive and combination skin

FULL PROFILE