What in the box ? อะไรอยู่ในกล่องงงงง ?!?

47 15
PARTNERS IN BEAUTY
ฮัลโหลลลลลล สวัสดีค่ามาพบกับมาย ss.themild กันอีกแล้วนะคะ วันนี้มายก็มาพร้อมไอเท็มดีๆ ราคาน่ารักมาแนะนำทุกคนอีกแล้วเน้ออออ แต่อันนี้ก็ต้องแอบขอบพระคุณทางเว็บจีบันด้วยนะคะที่ให้โอกาสมายเป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้รับสินค้าตัวนี้มาทดลองและแนะนำทุกคนนะคะ สินค้าตัวที่ว่านี้ก็ครือออออ “ ครีมนวดผมผสมคลอลาเจนจากซันซิล” นั่นเองค่าาาาาาา อันนี้คือตอนเห็นครั้งแรกเป็นงงกันเลยทีเดียวแบบ เห้ยยยยผสมคอลลาเจนอ่ะแกรรรร แบบไม่เคยเจอครีมนวดผมที่ผสมคอลลาเจนง่าาา แล้วเราจะรอช้าอยู่ใยละคะ ลองไปพบกับหน้าตาของเค้ากันเลยยยย 
ท่าด๊าาาาาาาาาา
มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร 3 สีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากๆ เลยนะคะ 
ตัวแรก สีส้มเลยก็คือ SUPER CONDITIONER DAMAGE RESCUE ช่วยในการฝื้นฟูผมที่ผ่านการโดยทำร้ายมาทั้งจากความร้อน และสารเคมีนั่นเองค่ะ 
ตัวที่สองสีชมพูสายหวานน SUPER CONDITIONER POWER SHINE ช่วยในเรื่องของการทำให้ผมเปล่งปลั่งเป็นเงางามตลอดทั้งวันนั่นเองค่ะ 
และตัวสุดท้ายนะคะ สีฟ้า SUPER CONDITIONER VOLUME BOOSTER ช่วยในเรื่องของการทำให้ผมมีวอลลุ่มเด่งสวยนั่นเองค่าาาาา 
อันนี้เป็นสภาพเส้นผลของมายก่อนใช้งานนะคะ ต้องขออภัยทุกคนในเรื่องของแสงที่ใช้ถ่ายภาพด้วยนะคะ พอดีอันนี้ถ่ายเก็บไว้ตอนกลางคืนอาจดูผิดเพี้ยนไปบ้างเล็กน้อย สภาพผมของมายจะค่อนข้างแห้งค่ะแล้วก็ลีบแบนไปกับหัวเลยแบบ เห้ยยยยชุ้นไม่โอเคอ่ะแกรรร แล้วก็จะผมพันกันง่ายค่ะ จับตัวเป็นก้อนง่ายมากขุ่นพระ บ้างทีแบบพันกันจนมายยอมตัดทิ้งทั้งก้อนไปเลย ???? 
อันนี้เป็นสภาพผมหลังใช้งานนะคะ สิ่งแรกที่มายเห็นและประทับใจคือผมมายพันกันน่อยลงค่ะแล้วก็ไม่ค่อยจับตัวกันเป็นก้อนแล้ว ชุ้นมีผมที่พริ้วๆ แบบสาวๆ กับเค้าบ้างแล้ว ฮรึกทับใจจจ แล้วผมก็ไม่ค่อยแห้งหยาบด้วยค่ะจะนุ่มลื่นขึ้น แต่ที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นในเรื่องของผมไม่ลีบแบนค่ะ อันนี้ช่วยมายได้เยอะมากๆ เลยยย ไอเลิฟฟฟ
มีอีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่หด้เลยคือเรื่องของกลิ่นค่ะทุกคนนนน!   กลิ่นดีมากกกกกกก โดยที่ตัวสีส้มนะคะ อันนี้ส่วนตัวมายคิดว่าคล้ายกลิ่นของน้ำหอมตัว Si ฝาดำค่ะทุกคนนน คือมายเคยใช้น้ำหอมตัวนี้อยู่พักหนึ่งตอนดมครั้งแรกได้เราก็ว่ากลิ่นคุ้นๆ นึกไปมาถึงได้อ้อว่ามันคล้ายกันมากจริงๆ แต่อันนี้ก็คหสต.สุดฟ เลยนะคะ แบบมายอาจจะคิดไปเองก็ได้ แต่แบบมายว่าใช้อ่ะทุกคนนนน
ส่วนตัวสีชมพูเนี่ย สายหวานต้องชอบอ่ะมายบอกเลย เพราะกลิ่นเค้าหวาน ละมุมแบบขนมมากๆ เพื่อนๆ มายก็ชอบกลิ่นนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ แล้วตัวนี้เป็นตัวที่ใช้แล้วให้ฟลีลิ่งผมพริ้วที่สุดในบรรดาสามตัวเลยค่ะ สำหรับใครสายนี้ลองไปโดนดูนะคะ น่าจะถูกใจใรหลายคนเลยยว
และตัวสุดท้ายนะคะ สีฟ้านั่นเองงง อันนี้ก็หอมค่ะจะมีความเป็นเฟรชๆ ตัวนี้เป็นกลิ่นที่มายอธิบายไม่ถูกที่สุดแล้วอ่ะ 555555 บอกไม่ถูกกก อุแงงมันไม่ได้เฟรชแบบว้าวววเฟรชสดชื่นอ่ะค่ะ 55555 มันเป็นความเฟรชแบบเบาๆ ผ่อนคลายอะไรประมาณนี้มากกว่า ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากสุดมายจะบอกว่าชอบตัวนี้ค่ะ 55555 เพราะตอนใช้แล้วแบบผมเป็นทรง ผมดูมีน้ำหนักแบบงงๆ 55555 เลยชอบตัวนี้เป็นพิเศษค่ะ 555555 
ถ้ามาสรุปแบบว่าชอบอันไหนมากกว่าอะไรยังไง มายก็ขอแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทแล้วกันนะคะ
โดยพาร์ทแรก ขอเป็นเรื่องกลิ่นนะคะ โดยที่มายชอบที่สุดในเรื่องของกลิ่น มายขอยกให้ตัวสีส้มค่ะ SUPER CONDITIONER DAMAGE RESCUE นั่นเองค่าาาา 
ส่วนในพาร์ทที่สอง เรื่องของการใช้งานผลลัพธ์ที่พอใช้มาแล้วชอบที่สุดเนี่ย มายก็ขอยกให้ SUPER CONDITIONER  VOLUME BOOSTER หรือตัวสีฟ้านั่นเองค่าาา อย่างที่บอกไปเลยค่ะว่าใช้แล้วผมเป็นทรงแบบงงๆ ดูสวยดูมีวอลลุ่มโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ เลยแบบเห้ยมันต้องแบบนี้ ตื่นมายหวีดผมจบอะไรปบบนี้เลยค่ะ 5555555 
เอาละค่ะ สำหรับกระทูนี้มายก็ต้องขอตัวลาทุกคนไปแล้วน้าาา ไว้เจอกันโอกาสนะคะ ว่ากระทู้ต่อไปของมายจะมีไอเท็มดีๆ ราคาน่ารักอะไรมาฝากทุกคนอีก เจอกันครั้งน้าค่ะ วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่ะ ????????


Miild Sjp

Miild Sjp

สวัสดีค่าาาา มายด์มนุษย์ตัวเล็กๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียนบล็อก โดยมีคติง่ายๆ ว่า ความสวยไม่ไหว อาศัยความวอนนนาบีค่าาาา ฝากตัวด้วยนะคะะะ จุ้บบบบ

FULL PROFILE