จีบันครบโหล #4 | แจกโหลเมคอัพ Golden Rose 2 รางวัล! แบรนด์บิวตี้จากตุรกีที่ทุกคนบอกว่าเทพ เด็ด ต้องลอง!

188 1,725

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 4 : Jeban x Golden Rose


สาวๆ คนไหนเป็นสายเมคอัพ กิจกรรมนี้ห้ามพลาด! ของขวัญ #จีบันครบโหล ฉลองวันเกิด 12 ปีจีบันเดินทางมาถึงโหลที่ 4 จาก 6 โหลแล้วน้า และรอบนี้คือเซ็ตเมคอัพยิ่งใหญ่อลังการจากแบรนด์ Golden Rose แบรนด์บิวตี้สุดปังจากประเทศตุรกีที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ! 

แต่ที่พิเศษคือรอบนี้ เม็มเบอร์จีบันจะได้ลุ้นโหลแน่นๆ จาก Golden Rose พร้อมได้ลิปสีใหม่ที่ยังไม่มีใครได้ใช้ไปเลย!!!

ทำไมต้อง "ขวดโหล Golden Rose"

ใครเป็นสายเมคอัพคงคุ้นเคยกับเมคอัพจากฝั่งอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น เกาหลี แต่ Golden Rose คือแบรนด์จากตุรกีแบรนด์แรกที่เข้าไทย ที่เข้าปุ๊บ ดังปั๊บ ตีตลาดเมคอัพแตกกระจายชนิดที่ทุกคนที่แต่งหน้าต้องมีเมคอัพของ Golden Rose ติดกระเป๋ากันอย่างน้อยคนละชิ้น

Golden Rose เคล็ดลับความสวยของดินแดนสองทวีป

Golden Rose เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มักจะติดอยู่ในลิสต์ My favourites ของชาวจีบัน โดยเฉพาะลิปสติกทั้ง 3 รุ่น คือรุ่นปลอกแดง, รุ่นเครยอน และล่าสุดคือรุ่นลิปแมตต์จิ้มจุ่ม ถ้าถามว่าทำไม Golden Rose ถึงกลายเป็นแบรนด์โปรดของสาวไทย ให้ทุกคนนึกภาพสาวตุรกี ส่วนผสมของสาวยุโรปโครงหน้าเป๊ะและความสวยสไตล์เอเชียในหนึ่งเดียว ผิวเนียนกริบ หน้าคม สีปากสดชัด ตากลมโตคิ้วสวยได้รูป แต่ดูโมเดิร์น มีเสน่ห์ สวยสะกดใจ

ทั้งหมดทั้งมวลนี้กลายเป็นเมคอัพคุณภาพดีที่ไม่ได้ดังแค่ในไทยแต่ดังไปทั่วโลก!  เม็ดสีสดชัด ปาดเดียวกลบสีปากมิด เนื้อดี นุ่มลื่นเนียนละมุน ทาแล้วไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง แถมยังติดทนไม่ต้องเติมบ่อยๆ

Golden Rose ใช้ในอากาศตุรกียังรอด ในไทยก็ชิลล์ๆ ไปเลย

จะบอกว่าฟริ้งเองเคยไปเยือนตุรกีมาแล้ว อากาศตุรกีมีตั้งแต่ช่วงร้อนสุดแบบบ้านเรา หน้าฝน ไปจนถึงลมแรง หนาวสุดขั้วแบบหิมะตก อากาศติดลบ ถ้าใช้ Golden Rose ในตุรกีแล้วยังสวยเป๊ะ บอกเลยว่าในเมืองไทยเนี่ยชิลล์มากกกกก  เพราะฉะนั้นเรื่องความติดทนทุกสภาพอากาศ สาวไทยหายห่วงได้เลยนะจ๊ะ ไม่ว่าจะเป็นงานผิว งานลิป รับรองว่า Golden Rose ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

Golden Rose แบรนด์ใจดีที่สนับสนุนบ้านจีบันและมอบของรางวัลให้สาวๆ เสมอมา

ณ วันนี้ที่ Jeban.com ของเราอายุครบ 12 ปี แบรนด์ Golden Rose เองในไทยก็มีอายุกว่า 4 ปีได้แล้ว  หากใครยังจำได้ เมื่อตอนวันเกิด 8 ปีจีบันที่เราจัดอีเวนท์ฉลองอย่างยิ่งใหญ่ที่ Central World มีเมคอัพมาแจกสาวๆ กันเป็นหมื่นๆ ชิ้น  Golden Rose เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่เป็นผู้สนับสนุนของรางวัลและกิจกรรมดีๆ นับตั้งแต่มาเปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จักกันจากงาน 8 ปีจีบัน ใครได้ลองก็ติดใจจนต้องไปหาซื้อตามกันรัวๆ และวันนี้บ้านจีบันอายุ 12 ปีแล้ว แต่ Golden Rose ก็ยังเป็นแบรนด์ใจดีที่สนับสนุนบ้านจีบันเหมือนเคย ^_^
ในโหลที่ 4 ของเรา Golden Rose แจก 2 โหลไปเลยจ้าาาา เม็มเบอร์จีบันผู้โชคดี 2 คนเท่านั้นที่จะได้ไป รับรองว่าหน้าเป๊ะสวยแน่นติดทนทั้งวัน ด้วยบิวตี้ไอเท็มจาก Golden Rose ตามนี้เลย!

1. Golden Rose Long Stay Precise Brow Liner

ดินสอเขียนคิ้วติดแน่นทนนาน ได้คิ้วสวยปัง คมกริบ แบบสาวตุรกี 3 เฉดสี ไม่ว่าจะผมสีแข้ม สีอ่อน ชอบคิ้วฟุ้ง คิ้วสาย ฝ. รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน

2. Golden Rose Long Stay Brow Styling Gel 

ถ้าอยากให้คิ้วเป๊ะถึงขีดสุด ห้ามขาดเจลจัดแต่งทรงคิ้ว จะช่วยให้คิ้วอยู่สวยได้รูปทั้งวัน หน้าดูไบรท์ เป๊ะ ได้รูปมากขึ้น ตาตูโตสดใส และสีคิ้วติดทนแบบไม่กลัวแดดไม่กลัวฝนไปเลยจ้า หน้ามันก็ไม่เลือน

3. Golden Rose Long Stay Liquid Matte Lipstick

จัดไปเลยคนเดียวแน่นๆ 16 สี! ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่ทุกคนโหวตว่าเป็นลิปแมตต์ที่ต้องมี เพราะเนื้อเบาสบายปาก ไม่แห้งแคร๊ก แต่สีสด ปาดเดียวกลบมิด ติดทนแบบกินชานมไข่มุก กินบุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างก็ไม่หลุด ในโหลของขวัญจะอัดแน่นด้วยลิปสียอดฮิตในตำนาน 10 สี และสีใหม่ที่สาวๆ จะได้ลองก่อนใครในประเทศไทยอีก 6 สีด้วยกัน!

กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์ 

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก Jeban.com ก่อนเล่นเกมส์ 
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ 
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ 
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว 
ยิ่งเล่นมากก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น เมคอัพกองโตนี้ ถ้าได้ไป หัวใจฟินนนนนนแน่นอนนนน

ถ้าอยากรู้ว่า Golden Rose เคล็ดลับความสวยของดินแดนสองทวีปนั้นเทพแค่ไหน เล่น Quiz ไปลุ้นเลย!

var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_golden-rose/images/a-dozen_x_golden-rose.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_golden-rose/images/a-dozen_x_golden-rose.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ระยะเวลาการร่วมสนุก 

วันที่ 16-31 สิงหาคม 2562

ประกาศผล

วันที่ 5 กันยายน 2562 

สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล 

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า