น้ำตบมหัศจรรย์! Son&Park Beauty Water

43 9
 อันยองฮาเซโยยยย ทักทายแบบเกาหลีแบบนี้ ใช่เลยค่า วันนี้เล็กจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของประเทศเกาหลี! ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้เป็นน้ำตบมหัศจรรย์ที่สารพัดประโยชน์เลย>_< ไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่า


 ทาด๊าาา ~ นี่ก็คือ Son&Park Beauty Water (น้ำตบซอนแอนด์พัค) นั่นเองค่า >__< น้ำตบตัวนี้มีชื่อเสียงโด่งดังมากในประเทศเกาหลีเลย เพราะเป็นแบรนด์ของ คุณปาร์คแทยุนและคุณซอนเดชิค Makeup Artist ชื่อดังระดับต้นๆของเกาหลี ดารา เซเลป นางแบบก็ใช้กันเยอะมากๆ ทำให้น่าสนใจขึ้นไปอีกค่า

 น้ำตบตัวนี้เหมือนการใช้โทนเนอร์ที่เป็นการบำรุงขั้นตอนแรกก่อนที่เราจะบำรุงสกินแคร์ต่อไปอย่างเต็มที่ ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ช่วยลดแบคทีเรีย กระชับรูขุมขนและลดปัญหาผิวของสิวได้อีกด้วย เหมาะมากเลยกับคนที่มีปัญหาผิวคล้ำ ผิวไม่สว่างกระจ่างใส   
แต่ที่มากไปกว่านั้นก็คือเล็กอ่านสรรพคุณของน้ำตบตัวนี้แล้วเค้ายังสามารถทำได้มากกว่าการปรับสภาพผิวหรือเตรียมผิวเพื่อรับการบำรุงอย่างเต็มที่นะทุกคน!! น้ำตบตัวนี้ยังสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อีกด้วยและที่ชอบมากมากไปมากกว่านั้นเลยก็คือ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด เป็นโทนเนอร์ออร์แกนิค ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ซึ่งแน่นอน เหมาะกับคนเป็นสิว คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ 

วิธีใช้สามาราถใช้ได้หลายแบบเลยค่ะ
-ใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ เป็นการคลีนซิ่งผิว 
-ใช้เป็นโทนเนอร์ เช็ดหน้า ก่อนการบำรุงสกินแคร์ต่างๆ 
-ใช้น้ำตบวอร์มหน้าก่อนแต่งหน้า
-ใช้เป็นมาส์กหน้าได้ หยดน้ำตบบนแผ่นสำลีให้ชุ่ม แล้วแปะทิ้งไว้
- เทใส่ขวดสเปรย์ พ่นหน้าระหว่างวันได้ (สำหรับคนที่แต่งหน้าแล้วอยากให้เครื่องสำอางค์ติดทน)

เดี๋ยวเรามาทดสอบกันดีกว่า

 นี่คือหน้าก่อนใช้ ไปต่างประเทศมาค่ะ ผิวแห้งเป็นขุย เป็นสิว หน้าโทรมเพราะนอนน้อย รูขุมขนกว้าง 
หลังใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ ผิวได้รับการฟื้นฟูมากขึ้น เพราะเค้ามีค่า pH 5.5 กู้ผิวให้กลับมาปกติ ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำมากขึ้น  ตรงน่าแก้มรูขุมขนก็น้อยลงค่ะ

ทดสอบการลบเครื่องสำอาง 
ตอนแรกไม่คิดว่าน้ำตบจะลบเมคอัพได้จริงๆค่ะ แต่ผลคือลบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาด มันว้าวจริงๆ เรียกได้ว่า สามารถลบเมคอัพและบำรุงหน้าไปในตัวได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน น่าสนใจใช่มั้ยล้าา น้ำตบมีทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกันค่า 
อันนี้ของเล็กเป็นแบบ 60ml. ราคาประมาณ 179 บาท
สั่งซื้อที่ IG ร้าน @lolilolishopth นะคะ

 สำหรับกระทู้นี้เล็กก็ไปก่อนนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า สวัสดีค่า>_<

อันยอง~ 


smallalie

smallalie

HELLO :P
YOUTUBE : SMALLALIE
IG : SMALLALIE

FULL PROFILE