เจ้ชวนแชร์ | ถามสาวจีบัน อะไรคือกำลังใจในการเขียนกระทู้ของคุณ?

138 102
Jeban.com ไม่ใช่เว็บขายเครื่องสำอาง แต่เราคือพื้นที่ คือ Community บนโลกออนไลน์ที่เปิดกว้างให้ทุกคนได้รีวิว บอกต่อ ประสบการณ์จากการใช้เครื่องสำอาง สกินแคร์ต่างๆ ไปจนถึงเรื่องราวเมาท์มอย รีวิวที่เที่ยว เรียกว่า ทุกเรื่องทุกมุมของคนรักการดูแลตัวเองเลยก็ว่าได้ และไม่ใช่แค่เว็บสำหรับผู้หญิงนะ เพราะเรามีหนุ่มๆ ผู้ชาย และเหล่าแม่ชาวสีรุ้งอีกเยอะมากกกกเช่นเดียวกัน 
ไม่รู้ว่าทุกคนรู้กันมั้ยว่ากระทู้ 90% บนจีบัน มาจากเพื่อนๆ เม็มเบอร์เว็บจีบันทั้งนั้นเลยนะ! ทีมงานไม่ได้ปั่นกันตาหลุดแต่อย่างใด

แต่ในทางตรงข้าม สิ่งที่ทีมจีบันทำคือการออกฟีเจอร์ใหม่ๆ บนเว็บ การจัดกิจกรรมดีๆ หาสปอนเซอร์มาแจกของให้กับสาวๆ เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสลองใช้ของดีๆ แพงๆ ได้โดยไม่ต้องควักกระปุกเอง และสิ่งที่เราหวังจากสาวๆ ก็แค่อยากรู้ว่าสาวๆ ทุกคนก็คือ การบอกต่อ ส่งต่อประสบการณ์การใช้ หรือจะเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต ไปเที่ยวมา ไปกินมา หน้าแพ้ น้ำหนักขึ้น เราก็ชอบอ่านกันมากกกก เหมือนมีเพื่อนคุยเพิ่มขึ้นเลยล่ะ
ต้องบอกว่าฟริ้งและ Jeban Community ขอขอบคุณทุกรีวิว, ทุกกระทู้, ทุกลุค How To,  บิวตี้เช็ค และ User Review ที่ทุกคนได้มาแบ่งปันรีวิวที่เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา หรือแม้แต่สาวๆ หน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามา เราก็ตื่นเต้นดีใจมากกกก เราดูยอดกันทุกวันเลยนะ ใจพองโต อิอิ

วันนี้เลยอยากรู้ว่าแล้วในมุมของสาวๆ ที่มาทำกระทู้ แชร์เรื่องราวต่างๆ “อะไรคือกำลังใจในการทำกระทู้ ทำรีวิวของทุกคนคะ” เราอยากรู้เพื่อที่จะได้นำไปพัฒนาโปรเจคท์ใหม่ๆ เพื่อสนับสนุนสาวๆ ได้อย่างที่ทุกคนต้องการ ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของทุกคน จะได้ส่งกำลังใจไปให้ทุกคนได้น้า

กติกา

ช่วยบอกเราในคอมเมนต์ด้านล่างนี้หน่อยว่า “กำลังใจในการทำกระทู้ ทำรีวิวของทุกคนคืออะไร” บอกได้หมดเลยนะ เชื่อเถอะว่าเราเข้าใจ หรือมีข้อติชม เสนอแนะอะไร เรายินดีรับฟังทุกคนน้า ขอเพียงให้บอกกัน :D

แน่นอนว่าทุกคำตอบ ทีมจีบันจะนำไปพัฒนาเป็นโปรเจคท์ใหม่ๆ ให้ทุกคนแฮปปี้ ฟินยิ่งกว่าเดิมค่า 
ระยะเวลาร่วมสนุก : วันจันทร์ที่ 22 - วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 62 จ้า 

THANK YOU FOR LOVING JEBAN.COM