รีวิวดีมีรางวัล! ท้าชาวจีบันรีวิว clinique iD ลุ้นเลือกสกินแคร์เซ็ตใหญ่จาก Clinique ไปใช้แบบจุใจ!

92 36
ผิวสวย ผิวใส ผิวแข็งแรง ไร้ร่องรอย ... ไม่ว่าผิวแบบไหน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ "ความชุ่มชื้นของผิว" เรียกได้ว่าถ้าจำเป็นต้องมีสกินแคร์ได้แค่ชิ้นเดียว สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือ มอยส์เจอไรเซอร์ก็ว่าได้เลยค่ะ
ก่อนหน้านี้หลายคน น่าจะได้เห็นกิจกรรม ชวนเม็มเบอร์จีบันไปงาน Clinique เพื่อไปเลือกมิกซ์สูตร clinique iD ไปบำรุงผิวสวยในฝัน ตามสภาพผิวและปัญหาผิวของตัวเอง ต้องบอกว่างานนี้ ทั้งหนุ่มสาวจีบันฟินกันมากกกกที่ได้สกินแคร์เทพสุดชิคไปลองกัน
แต่ความใจดีของทาง Clinique ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะทางแบรนด์แอบมาส่องกิจกรรมของเรา เห็นว่ามีเม็มเบอร์จีบันเลิฟ clinique iD กันเยอะมากกกกกก ทั้งจากคนที่ได้รางวัลไปจากบ้านจีบัน และอีกมากมายจากทั่วประเทศที่ไปซื้อ clinique iD มาลองเอง

เลยฝากฟริ้งมาส่งคำท้าว่า “ใครรีวิว clinique iD ได้เด็ดโดนใจ” ทาง Clinique มีสกินแคร์อีก 1 เซ็ตใหญ่มาให้เป็นของขวัญตอบแทนรีวิวดีๆ ที่สำคัญ เซ็ตนี้ทุกคนสามารถเลือกรางวัลได้ตามใจชอบเองเลยจ้า

แต่ก่อนจะเปิดกิจกรรม #รีวิวดีมีรางวัล ครั้งนี้ มาทบทวนอีกทีว่า clinique iD เค้า Mix & Match เองได้เยอะขนาดไหน! 

กติกาการลุ้นรางวัลใหญ่จาก Clinique

  • ให้ทุกคน รีวิว clinique iD สูตรใดก็ได้ในสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะได้รางวัล ซื้อใช้เอง เราไม่จำกัด 
  • ติด ISSUE : Jeban x Clinique และ clinique iD 
  • อย่าลืม เอาลิงค์มาแปะในคอมเมนต์กระทู้กิจกรรมนี้ พร้อม เลือกของรางวัลที่อยากได้จาก Clinique ชิ้นไหนก็ได้ กี่ชิ้นก็ได้ ในงบ 3,900 บาทจ้า ลิสต์มาเลย ฮี่ๆ 
    >> สามารถดูของทั้งหมดของ Clinique ได้ที่   น้า

รีวิวที่ทำได้สวยงาม ข้อมูลครบ น่าอ่านโดนใจสมาชิกจีบันที่สุด จะได้รับสกินแคร์เซ็ตใหญ่จาก Clinique ตามที่เลือกไว้ไปครองจ้า ** บอกผลการใช้ตามจริงนะจ๊ะ ไม่มีผลต่อการตัดสินจ้า **

ระยะเวลารีวิว ส่งได้แค่ช่วง : 5 สิงหาคม - 4 กันยายนเท่านั้น (นำลิงค์เก่ามาแปะได้จ้า)
ขอตัดเชือกเปิดกิจกรรม รีวิวดีมีรางวัล กับ Jeban x Clinique ณ บัดนี้เป็นต้นไป ฟริ้งรอดูกระทู้รีวิวเด็ดๆ จากทุกคนอยู่นะจ๊ะ

   ใครรีวิวแล้ว เอาลิงค์มาแปะในคอมเมนต์ แล้วเลือกรางวัลเลยจ้า   


ฉับบบบ เริ่ม ~!