TOP 50 #JEBANISTA // JULY 2019! เชิญลุ้นกันตัวโก่ง แซงโค้งไต่อันดับ! กับ Top 50 ประจำเดือนกรกฎาคม

136 87
สวัสดีค่า เดือน 7 ผ่านไปแล้วว เร็วมากกก เราเองก็มาถึงเดือนที่ 4 ในการประกาศอันดับ JEBAN TOP 50 แล้วเหมือนกัน! และแน่นอนว่าเดือนนี้ อันดับก็ยังคงมีมีการเปลี่ยนแปลงจ้า มีอันดับขึ้น - ลง คงที่ และมีหน้าใหม่ๆ หลายคน แถมมีคนที่เคยตกอันดับไปแล้ว กลับมาติดในอันดับใหม่กันอีกด้วย!

ถ้าใครยังไงอยู่ว่า JEBAN TOP 50 คืออะไร เล่าคร่าวๆ คือการประกาศอันดับสุดยอดเมมเบอร์ของจีบันจ้า โดยเก็บคะแนนจากการมีปฎิสัมพันธ์กับเว็บ ทุกอย่างที่สาวๆ ทำ เรานำมาคิดเป็นคะแนนหมดเลยนะ! ทั้ง อ่าน คอมเมนต์ กด love ตั้งกระทู้ ทำ Beauty Check, Swatch หรือทำ User Review!! โดยเราจะประกาศอันดับกันทุกเดือน พร้อมกล่อง TOP Beauty Box ส่งตรงถึงบ้าน


ถ้าอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย!!

- WHO? / HOW? / REWARD? -

JEBAN TOP 50 คืออะไร ใครจะติดอันดับได้บ้าง?

เอาล่ะ ตอนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปลุ้นกันเลยดีกว่าว่า TOP 50 JEBANISTA

ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 นี้ จะมีใครบ้างงง!!



อยากติดตามผลงานคนไหนเพิ่มเติม กดที่รูปเพื่อไปดู profile ได้เลยนะคะ :)

และที่ขาดไม่ได้! มาสรุปข้อมูลทีี่น่าสนใจกันค่าา


JEBAN TOP 50 ประจำเดือนกรกฎาคมนี้

  • *NEW* มีสาวๆ หน้าใหม่เข้ามาในอันดับได้ถึง 12 คน!! จริงๆ จะบอกว่าเข้าใหม่ทุกคนก็ไม่เชิง เพราะบางคนตก Top50 ไปในเดือนก่อน แต่ก็สามารถตีตื้นกลับมาติดอันดับได้ในเดือนนี้ค่าาา พยายามกันต่อไปน้า!

  • *UP*  มีสาวๆ จำนวน 17 คน ที่ไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว โดยมีคุณ Pang Linda ที่ไต่ขึ้นไปได้สูงถึง 28 อันดับ!! (30 >> 2) เก่งมากกกกกก

  • *PINNED* และสาวๆ ถึง 2 คน ที่คงตำแหน่งตัวเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คืออันดับที่ 10 คุณ rung2936 และอันดับติดๆ กัน ได้แก่อันดับที่ 11 คุณ พุงนำนม ค่าา!

  • นอกจากนั้น อันดับ 1 ในเดือนนี้ คือคุณ Kchanpen28 สามารถทำคะแนนได้มากกว่าอันดับ 1 ในเดือนที่แล้วไปถึงอีก 1 เท่าตัว โอ้ยยย ขยันเกิ้นนนน นิ้วล็อคมั้ยค้าาา!


โดยสาวๆ ที่ตกอันดับไป เราเสียใจด้วยน้าา ที่เดือนนี้จะไม่มี TOP Beauty Box ไปส่งที่บ้าน และไม่มีกรอบมุ้งมิ้งที่กล่อง comment เหมือนเดือนที่ผ่านมา แต่ถ้าอยากได้... ต้องสู้จ้ะ! 



                   *** SPECIAL ANNOUNCEMENT ***                   


มีอีกเรื่องสำคัญต้องแจ้งค่า คือ....นับจากเดือนนี้เป็นต้นไป  เราจะงดการส่ง TOP Beauty Box ให้กับผู้โชคดีทั้ง 50 คนแล้วนะค้าาา (เริ่มที่ Top50 เดือนสิงหาคม) แต่ทุกคนจะยังได้ป้ายประจำตำแหน่งทั้งที่ Profile Picture และ My Page เหมือนเดิมค่า

ทุกคนไม่ต้องเศร้าไปน้าาา เพราะเราจะยังเก็บคะแนนสาวๆ อย่างตื่อเนื่อง ไม่ทิ้งไปไหน ซึ่งวันนึงเราอาจจะนำคะแนนที่สะสมมาใช้ประโยชน์ได้ ฉะนั้น หวังว่าทุกคนจะยังสนุกสนานที่จะเล่นเว็บกันเหมืือนเดิมนะคะ :)


                   ******                   



ส่วนทั้ง 50 คนในเดือนนี้ ขอให้เล่นของในกล่อง TOP Beauty Box อย่างมีความสุขนะค้าา อะไรเริ่ดๆ ก็เอามาแชร์เพื่อนๆ บ้างงง



แล้วเจอกันใหม่กับอันดับเดือนสิงหาคมค่า :)

#JEBANTOP50

#JEBANISTA