review : event by Yves Rocher ฝึกโยคะให้สวยจากภายในสู่ภายนอก

45 11
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่ะสาวๆ พบกับหมิวอีกแล้วค่า วันนี้จะมาพูดถึงอีเว้นท์ที่เพิ่งไปมาเมื่อวันที่ 20 กค. ที่ผ่านมานี้ เป็นอีเว้นท์ที่จัดโดยแบรนด์ Yves Rocher ค่ะ ที่โรงแรม Swissotel ที่รัชดาค่ะ แบรนด์นี้ถ้าพูดถึงก็คือไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน หมิวเองก็ใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัวของแบรนด์เค้าอยู่ด้วยค่ะ ยิ่งแม่หมิวนี่แฟนตัวยงเลย 55 มาพูดถึงอีเว้นท์นี้กันค่ะ ทางแบรนด์ได้จัดกิจกรรมโยคะช่วงเช้า สร้างความยืดหยุ่นให้กับร่างกายโดยมีครูนดาเป็น instructor ค่ะ ส่วนตัวหมิวเองก็ฝึกโยคะอยู่แล้ว คือจะบอกว่าโยคะนี่มันดีจริงๆนะคะ แต่ก่อนหมิวเป็นคนที่ปวดท้องปจดทุกเดือน แล้วก็ปวดหัวอยู่บ่อยๆ แต่ตั้งแต่ฝึกโยคะมา อาการปวดหัว ปวดปจดก็เบาลงเยอะเลยค่ะ เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยปรับสมดุลภายในได้ดีจริงๆ
หมิวเข้าร่วมกิจกรรมช่วงรอบ 10.00-11.00 น. ไปถึงทางแบรนด์ก็จะมีเสื้อแจกให้ใส่ค่ะ ทุกคนที่เข้าร่วมก็จะใส่เสื้อของทางแบรนด์ฝึกโยคะ มีล็อกเกอร์ให้เก็บของ ทางแบรนด์แจกครีมอาบน้ำเพื่อล้างตัวหลังฝึกเสร็จด้วยนะคะ รวมถึงมีขนมเป็น Energy Ball ให้รับประทานด้วยค่ะ คือดูแลทุกระดับประทับใจจริงๆ
และยิ่งไปกว่านั้นค่ะ หมิวได้ผลิตภัณฑ์จาก Yves Rocher กลับบ้านมาด้วย ซึ่งเป็นไลน์ของ Anti Age Global ที่หมิวกับแม่ใช้อยู่แล้วด้วยค่ะ แต่ที่ใช้อยู่ยังเป็นสูตรเก่าอยู่ ที่ได้มานี่เห็นว่าทางแบรนด์ปรับสูตรใหม่แล้ว กรี๊ดมากๆเลย ขอบคุณทาง Yves Rocher อีกครั้งนะคะ ใจดีมากๆ มาดูในส่วนของผลิตภัณฑ์กันเลยดีกว่าค่ะ
หมิวได้มาทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกันนะคะ ประกอบไปด้วย
  • Yves Rocher The Anti-Aging Beautifying Cream Day 50ml.
  • Yves Rocher The Anti-Aging Dark Spot Concentrate 14ml.
  • Yves Rocher The Anti-Aging Activating Lotion 200 ml.
สำหรับไลน์นี้ก็จะเหมาะกับผิวอายุ 35-60 ปีค่ะ คือเหมาะกับการกระชับผิวลดเลือนริ้วรอยสำหรับผู้มีอายุขึ้นมาแล้ว ส่วนผสมหลักของเค้าเลยก็คือ Botanical Bud Nectar ที่สกัดมาดอกไลแลคค่ะ 

มาดูทีละตัวกันเลยดีกว่าค่ะ :) 
- Yves Rocher The Anti-Aging Beautifying Cream Day 50ml. 1,790 บาท
ตัวนี้เป็น day cream ค่ะ จริงๆหมิวใช้สูตร Anti Age Global ฝาสีเงินอยู่ทั้ง day&night ครีมเลย สำหรับสูตรนั้นหมิวว่ามันเหนียวแล้วก็ซึมยากไปนิดนึง แต่อันนี้ลองทาดูแล้วเนื้อบางกว่า ซึมไวแต่ยังทิ้งความชุ่มชื้นไว้ กลิ่นหอมด้วยค่ะ หอมดอกไม้อ่อนๆ ไม่ฉุนจมูกเลยค่ะ
- Yves Rocher The Anti-Aging Dark Spot Concentrate 14ml. 1,390 บาท
ตัวนี้จะเป็นตัวบำรุงเฉพาะจุด ช่วยลดจุดด่างดำหรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอกันบนหน้าค่ะ applicator ของเค้าเก๋มากๆเพราะเป็นหัวตัดตามในรูปเลยค่ะ สามารถ control ปริมาณที่ใช้ และ apply ลงบนจุดด่างดำได้ง่ายๆเลย เนื้อของเค้าก็จะเป็นเนื้อเจลบางๆ ซึมง่ายไม่หนักหน้าไม่ทิ้งคราบบนหน้าแน่นอนค่ะ
- Yves Rocher The Anti-Aging Activating Lotion 200 ml. 890 บาท
ตัวนี้เป็นโลชั่นค่ะ เรียกแบบทั่วไปก็คือน้ำตบนี่แหละค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างบางเบาเหมาะกับใช้เป็น first step ของ skincare routine นะคะ ตัวนี้แม่หมิวใช้อยู่ก็เลยไปถาม feedback มาว่าเป็นไงบ้าง คุณนายก็ proudly present สุดๆว่าตัวนี้ใช้แล้วหน้าฟูมาก หน้ากระชับมากขึ้น แต่งหน้าติดทน หน้าไม่ค่อยมันระหว่างวันด้วยค่ะ เหมือนไปปรับสมดุลผิวให้ผิวมีความชุ่มชื้นแล้วก็ช่วยในเรื่องของริ้วรอยและความกระชับของผิวด้วยค่ะ 
อีกชิ้นที่ได้มาไม่ได้อยู่ในไลน์ Anti Age Global แต่ก็ชอบเช่นกันคือตัวนี้ค่ะ เป็นเจลอาบน้ำไซส์พกพา กลิ่น Pomegranate หอมมากกกกกกกกกกกก กอไก่ล้านตัว ไซส์นี้ 100 ml. พอดี เตรียมพกขึ้นเครื่องเวลาไปเที่ยวเลยค่ะ อย่างที่บอกหมิวก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์หลายชิ้น รวมถึงเจลอาบน้ำก็เคยใช้ค่ะ แต่ไม่เคยได้ลองกลิ่นนี้เลยไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นใหม่หรือเราไม่ได้เลือกน้องเค้ามาครอบครอง กลิ่นหอมมากๆจริงๆค่ะ ใครหาเจลอาบน้ำอยู่ลองดูของทางแบรนด์ได้นะคะ มีหลายกลิ่นแล้วก็หอมติดผิวเลย 
ต้องขอบคุณทาง Yves Rocher มากๆที่จัดกิจกรรมแบบนี้ให้เข้าร่วม ประทับใจมากๆค่ะ จบกิจกรรมนี้ก็คือเรียกได้ว่าสวยทั้งภายในและภายนอกจริงๆค่ะ ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ไลน์นี้สามารถไปลองได้ที่ช็อปของทางแบรนด์เลยนะคะ ที่สำคัญถ้าอยากสวยจากภายในด้วยอย่าลืมลองฝึกโยคะกันด้วยนะคะ 55 วันนี้ไปก่อนแล้วค่า ไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ♥♥


miewtalies

miewtalies

miew - หมิว

FULL PROFILE