ตามหาสายสกินแคร์ 30 คน ไปงาน Clinique รับสกินแคร์ใหม่ clinique iD ผสมสูตรสำหรับปัญหาผิวเราโดยเฉพาะได้เองถึง 15 แบบ!

132 163
ผิวแบบไหนที่เรียกว่า 'ผิวสวย' ... ถ้าให้ถามแต่ละคน ฟริ้งว่าคำตอบแทบไม่ซ้ำกันแน่ๆ เพราะปัญหาผิว ความชอบ ไลฟ์สไตล์ของทุกคนก็ต่างกันไป

แต่ clinique iD บอกไว้ว่า ไม่ว่านิยามของคำว่า 'ผิวสวย' ของทุกคนจะเป็นแบบไหน สกินแคร์พื้นฐานชิ้นสำคัญที่สุดที่ทุกคนควรต้องใช้ทุกวันคือ "มอยส์เจอไรเซอร์" ไอเท็มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวสมดุล แข็งแรงมากขึ้น เวลาผิวแข็งแรงจะบำรุงอะไรต่อก็ยิ่งเห็นผลดี จากนั้นถ้าอยากให้ผิวใส ลดรอยสิว ริ้วรอยเหี่ยวย่น กระชับรูขุมขน หรือช่วยให้ผิวไบรท์ดูไม่เหนื่อยล้า ก็หาตัวบำรุงเพิ่มกันได้ตามใจชอบเลย

แต่ถ้าอยากให้ชีวิตง่าย ไม่ต้องทาครีมวันละหลายตัว clinique iD ขวดเดียวจัดความสวยให้สาวๆ ได้แบบ All in One ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ใจร้อนยิ่งกว่า 4G สุดๆ จ้า
เพื่อช่วยให้สาวๆ ผิวสวยได้แบบไม่ต้องวุ่นวายทาครีมหลายสเต็ป Clinique ออก clinique iD (1,900 บาท 125มล.) สกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดที่เราสามารถ Customize จับคู่ดูโอ้ มอยส์เจอไรเซอร์ + บูสเตอร์ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้เองมากถึง 15 สูตร อยากได้ผิวสวยแบบไหน ครีเอทสกินแคร์สูตรเฉพาะตัวของเราเองไปเลย มันคือนวัตกรรมแห่งปีมากกก

clinique iD : อยากได้ผิวสวยแบบไหน ครีเอทได้ใน 3 สเต็ป!

สูตรลับผิวสวยของ clinique iD เราสามารถครีเอทได้ถึง 15 แบบเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว แต่เค้ามีทริคการมิกซ์สูตรง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอนนะจ๊ะ ไม่ใช่ว่าหลับตาจับฉลากเอานะ ฮ่าๆ :P

STEP 1 : เลือกเบสมอยส์เจอไรเซอร์เทพ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว จาก 3 สูตร

หนึ่งในสกินแคร์เทพตลอดกาลของ Clinique ก็คือ Dramatically Different ไอเท็มที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นได้เยี่ยมสุดๆ ตอนนี้มีถึง 3 แบบให้เลือก จิ้มมาเลย 1 สูตร จะเลือกตามสภาพผิว ระดับความชุ่มชื้นที่อยากได้ หรือเลือกเนื้อที่ถูกจริตกับไลฟ์สไตล์ของเราก็ได้จ้า

  • ผิวแห้งมาก - ผิวผสมค่อนข้างแห้ง : Dramatically Different Moisturizing Lotion 
    ให้ความชุ่มชื้นได้สูงสุดในทุกสูตร เป็นเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมง่าย ช่วยปรับสมดุลผิวและเสริมความแข็งแรงให้ปราการผิวไปพร้อมๆ กัน
  • ผิวผสมค่อนข้างมัน - มันมาก : Dramatically Different Moisturizing Oil-Control Gel 
    มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลปราศจากน้ำมัน บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับสมดุลผิวที่มันได้พอดีสุดๆ พร้อมให้ความชุ่มชื้นและเสริมความแข็งแรงให้ปราการผิว
  • ผิวทุกประเภทที่เลิฟความเบาสบาย : Dramatically Different Moisturizing Hydrating Jelly 
    เบสเนื้อเจลใสบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวถึง 24 ชั่วโมง และนอกจากจะเสริมความแข็งแรงให้ปราการผิวแล้วยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะด้วยนะ ดีงามมากกกก ~

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกตัวบูสเตอร์ 'ผิวสวย' แบบที่อยากได้จาก 5 สูตร

จุดนี้แหละคือไฮไลท์ของ clinique iD  'ผิวสวย' แบบไหนที่สาวๆ ใฝ่ฝันก็เลือกบูสเตอร์ หรือ สารสำคัญเข้มข้น (Active Catridge Concentrate) เพื่อเน้นบำรุงให้เหมาะกับปัญหาผิวได้เลย สีสันคัลเลอร์ฟูลมากๆ มีให้เลือก 5 สูตร 5 สี จิ้มมาเลย 1 ตัวจ้า

  • ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย : บูสเตอร์สีเขียว
    มีสารบำรุงเข้มข้นจากธรรมชาติในแลคโตบาซิลลัสที่ช่วย ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง + สารสกัดจากสาหร่ายและใบชาขาวเป็นตัว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวที่บอบบาง พร้อมลดรอยแดงและการระคายเคืองอย่างเห็นผล
     
  • รูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน : บูสเตอร์สีฟ้า
    สูตรนี้รับรองว่า รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน นุ่ม ฟินกว่าที่เคยแน่นอน เพราะมีสารบำรุงเข้มข้นจากกรดอัลฟ่าไฮโดรซิล ช่วย ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพได้รวดเร็วทันใจ!

  • สีผิวดูไม่สม่ำเสมอ อยากลดรอยให้หน้าใส : บูสเตอร์สีขาว
    สูตรนี้เน้น ดูแลสีผิวให้สม่ำเสมอ สว่างกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแผลเป็นต่างๆ โดยเฉพาะ ใครโดนแดดเยอะจนหน้าผากคล้ำก็ช่วยได้ ด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากรากโสมตังกุย สมุนไพรตัวเทพของญี่ปุ่นจ้า

  • ผิวเหนื่อยล้า ขาดความเปล่งประกาย : บูสเตอร์สีส้ม
    ไม่ว่าจะนอนน้อย ทำงานหนัก ดูซีรีส์ดึกจนผิวดูเหนื่อยและหมอง ต้องบูสเตอร์สีส้ม ช่วยกระตุ้นและคืนความเปล่งประกายให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวายิ่งกว่าเดิม ด้วยความเทพจากสารบำรุงเข้มข้น อะมิโนเทอรีน และ คาเฟอีนจ้า

  • ผิวมีริ้วรอย ริ้วใต้ตา ร่องแก้มเริ่มมา : บูสเตอร์สีม่วง
    เน้นเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ เติมเต็มริ้วรอยแห่งวัย ฟื้นฟู ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้เปล่งปลั่งขึ้นมาอีกครั้งด้วยสารบำรุงเข้มข้นจากเวย์โปรตีน รับรองว่าใช้แล้วเพื่อนเดาอายุไม่ถูกแน่นอนจ้า :P

ขั้นตอนสุดท้าย : ใส่หลอดบูสเตอร์ลงไป พร้อมใช้แล้วจ้า

เมื่อสาวๆ ครีเอท 2 ส่วนผสม มอยเจอร์ไรเซอร์และบูสเตอร์สูตรของตัวเองได้แล้วก็รวมร่าง clinique iD ไว้พร้อมใช้ได้เลย

วิธีการใช้ : ใครมีน้ำตบ ลง clinique iD ตามได้เลย เช้า-เย็น เลี่ยงบริเวณรอบดวงตา จากนั้นลงสกินแคร์อื่นๆ ได้ตามต้องการจ้า

อยากได้แล้วใช่มั้ย... เรามีมาให้ 30 รางวัล :D

สำหรับสาวๆ ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมงาน Jeban x clinique iD จะได้รับทั้งเซ็ตสกินแคร์ clinique iD พร้อม iD Box ตามสูตรที่เลือกเองเพื่อให้เหมาะกับปัญหาผิวไปใช้เลยจ้า ขนาดจริง 125 มล. มูลค่า 1,900 บาทน้า  

สถานที่จัดงาน Jeban x Clinique

พารากอนบิวตี้ฮอลล์ ชั้น 1 ที่ห้าง Siam Paragon (BTS สยาม)  วันที่ 8 สิงหาคม 62 เวลา 18.30 - 20.00 น.

กติกาการลุ้นของรางวัล

เช็คให้เรียบร้อยว่าได้ใส่ ชื่อ + ที่อยู่ + เบอร์โทรศัพท์ + Social Media ไว้ในจีบันครบมั้ย (ถ้าไม่ใส่ ส่งรางวัลไปให้ไม่ได้ จะตัดสิทธิ์น้า

แล้วตอบคำถามแค่ 3 ข้อง่ายๆ ตามนี้จ้า

  1. ปัญหาผิวที่ทำให้นอยด์สุดคืออะไร ถ้าให้เลือก clinique iD ไปบำรุงผิว จะจับคู่ มอยส์เจอไรเซอร์ + บูสเตอร์สูตรไหนดีจ๊ะ ? 
  2. สะดวกไปร่วมงาน Jeban x Clinique วันพฤหัสที่ 8 สิงหาคมมั้ยน้า ?
  3. ของดีต้องบอกต่อ ถ้าได้รางวัลแล้ว อยากให้ลองใช้สัก 7-14 วัน แล้วมารีวิวอัพเดทผลกับ clinique iD สูตรที่ได้ไปให้ดูกันหน่อยได้มั้ยน้า :D เราอยากติดตามผลการใช้ เผื่อเพื่อนๆ ที่มีปัญหาเดียวกันจะได้มีรีวิวไว้อ่านเพื่อตัดสินใจจ้า
*** (หากได้รับเลือกจะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มอีกครั้ง หลังจากคอนเฟิร์มกับทีมแล้ว ไม่สะดวก รีบโทรแจ้งก่อนวันงาน ใครเทกะทันหัน เราจะตัดสิทธิ์ได้รับกิจกรรมจากทีมจีบันไปอีก 6 เดือนนะจ๊ะ!) ***
ระยะเวลาการร่วมสนุก : วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม - วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 62
ประกาศผล : วันอังคารที่ 6 สิงหาคม 62
สำหรับสาวๆ ที่อดใจรอให้ถึงวันประกาศผลกิจกรรมไม่ไหว สามารถไปลอง ไปช็อป clinique iD ในสูตรของตัวเองเพื่อผิวสวยในฝันได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.clinique.co.th ก็ได้น้า ขวด 125 มล. ราคา 1,900 บาท รับรองว่าผิวสวยปิ๊งก่อนใครเพื่อนแน่นอนจ้า :D