จีบันครบโหล#3 | ฉลองจีบัน 12 ปี แจกโหลสกินแคร์สุดเลอค่า The history of Whoo ตำรับความงามจักรพรรดินีเกาหลี

248 1,837

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 3 : Jeban x The history of Whoo


#จีบันครบโหล แจกโหลของขวัญฉลองจีบันครบรอบ 12 ปี โหลที่ 3 นี้คงเป็นโหลที่หลายคนรอคอย เพราะเราเตรียมสกินแคร์ไฮเอนด์สุดเลอค่าที่เป็น "สูตรลับความงามแห่งจักรพรรดินีเกาหลี" มาให้เต็มเปี่ยม กับโหลของขวัญ Jeban x The history of Whoo 

ทำไมต้องโหล The history of Whoo

The history of Whoo เป็นแบรนด์ไฮเอนด์จากเกาหลีที่สาวจีบันและสาวกสกินแคร์ต่างใฝ่ฝันจะลองใช้สักครั้ง ราคาค่อนข้างสูงเพราะใช้ส่วนผสมล้ำค่าจากธรรมชาติ สารพัดสมุนไพรที่คัดสรรมาอย่างดีตามตำรับแพทย์แผนโบราณ มีส่วนผสมหลักคือ โสมและบัวหิมะ เน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นสุขภาพดี คืนความสมดุลและแข็งแรงให้กับผิว ช่วยปรับสมดุลการไหลเวียนเลือด ต่อต้านริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว และช่วยผลัดเซลล์ผิว แก้ปัญหา ฝ้า กระ รอยดำ รอยสิวให้ผิวกระจ่างใส  

The history of Whoo สูตรลับความงามแห่งจักรพรรดินีเกาหลี

แบรนด์ The history of Whoo ถูกคิดค้นขึ้นโดยขุนนางเก่าแก่ โดยใช้ตำรับความงามในราชสำนัก และยังเป็นสูตรลับความงามที่ช่วยคงผิวสวยและดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอขององค์จักรพรรดินีเกาหลี หลายคนอาจไม่รู้ว่า ในชื่อแบรนด์ The history of Whoo ก็มีคำว่า Whoo (ฮูว์) ซึ่งแปลว่า จักรพรรดินี ทำให้แบรนด์นี้ยืนหนึ่งเป็นสกินแคร์สุดเลอค่าที่ใครๆ ก็อยากครอบครอง

หากใครนึกภาพไม่ออก ให้นึกถึง ลียองเอ หรือ แดจังกึม ที่เป็น Brand Ambassador ของ The history of Whoo มากว่า 10 ปี เธอยืนยันว่าผิวของเธอยังสวยเนียนดุจกระเบื้องเคลือบไม่เปลี่ยนจากวันแรกที่ร่วมงานกับ The history of Whoo เลย

The history of Whoo สกินแคร์เลอค่า คุ้มค่าที่จะลงทุน

ถึงแม้ว่าราคาของเมคอัพ สกินแคร์จาก The history of Whoo จะค่อนข้างสูงทำให้หลายคนยังลังเลที่จะลองใช้ แต่สาวๆ จีบันที่รักในการดูแลผิวต่างยอมจ่ายเพื่อแบรนด์นี้ และยังมารีวิวบอกต่อประสบการณ์การใช้สกินแคร์สุดเลอค่าถึงกว่า 200 รีวิวใน Jeban Community ของเรา และทุกเสียงต่างบอกเหมือนกันว่า "The history of Whoo ใช้แล้วผลลัพธ์ดีจริง ถ้าอยากผิวสวยนี่คือแบรนด์ที่น่าลงทุน"

วันเกิดครบรอบ 12 ปีของจีบันครั้งนี้ ทางจีบันและ The history of Whoo จึงอยากมอบโหลของขวัญความงามแห่งราชสำนักเกาหลี Jeban x The history of Whoo ให้ได้เอาไปฟื้นฟูผิวสวยเลอค่าดุจจักรพรรดินี  เป็นของขวัญที่สนับสนุนเราตลอดมาจ้า
หลายคนอาจรู้จัก Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence ของ Whoo กันดีอยู่แล้ว โหลนี้เราอยากให้ทุกคนได้ลองสกินแคร์เทพอีกชิ้น The history of Whoo Bichup JaYoon Cream กับเซ็ต Bichup First Care Moisture Anti-Aging Mist Special อีกทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท ที่จะช่วยเนรมิตผิวสวยดังใจฝัน

1. Bichup JaYoon Cream ( 60 มล. ราคา 7,990 )

ครีมลดเลือนริ้วรอย ผลิตภัณฑ์แนะนำจาก Whoo ที่ช่วยปลุกพลังภายในแห่งผิว สร้างความแข็งแรง มอบความเปล่งประกาย และเจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติให้แก่ผิว ด้วย 3 สูตรลับศาสตร์แห่งความงาม ที่ช่วยควบคุมปัญหาต่างๆของผิว

2. Bichup First Care Moisture Anti-Aging Mist Special Set THB 2,940

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Bichup Moisture Anti-Aging Mist Special Set ขนาด 153 มล. เอสเซนส์ที่มาในรูปสเปรย์ ช่วยในการไหลเวียนของผิวดีขึ้นด้วยสาร Gongjinbidan และส่วนผสมของ Haeulhwan ที่ช่วยควบคุมอาการบวมของผิว ลดอุณหภูมิ ตัวช่วยบำรุงผิวที่อ่อนล้าในระหว่างวัน ให้กลับมาสดชื่น 

กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com ก่อนเล่นเกมส์ 
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ 
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ 
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว

เราไม่จำกัดจำนวนครั้งในการเล่นนะจ๊ะ และไม่ว่าสมาชิกเก่าหรือเพิ่งสมัครใหม่ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้เหมือนกัน  ถ้าอยากได้โหลสกินแคร์สุดเลอค่านี้ก็ต้องพยายามกันหน่อยแล้วล่ะ!

อยากได้โหล The history of Whoo ไปบำรุงผิวสวยดุจจักรพรรดินีแล้วใช่มั้ย?

ตั้งสติให้ดีแล้วคลิกไปเล่น Quiz ลุ้นกันเลย!

var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_the-history-of-whoo/images/a-dozen_x_the-history-of-whoo.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_the-history-of-whoo/images/a-dozen_x_the-history-of-whoo.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ระยะเวลาการร่วมสนุก

วันที่ 1-15 สิงหาคม 2562

ประกาศผล

วันที่ 22 สิงหาคม 2562

สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล 

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า