JEBAN X SULWHASOO | รีวิว SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION | เปรียบเทียบ รุ่นเก่า VS รุ่นใหม่

47 12
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6/07/2019 เปามีโอกาสเป็นผู้โชคดี 1 ใน 30 สาวจีบัน ไปร่วมงาน JEBAN X SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION เป็น 30 สาวจีบันที่จะได้ลองคูชชั่นผิวใสสุดเลอค่าตัวนี้ก่อนใคร


วันนี้เปาเลยอยากนำภาพบรรยากาศมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ และตอนท้ายเปามีรีวิวคูชชั่น SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION ตัวใหม่ตัวนี้อีกด้วย และหลายคนคงอยากรู้ว่า คูชชั่นรุ่นใหม่แตกต่างกับคูชชั่นรุ่นกว่าอย่างไร? งั้นไปชมกันเลยค่ะ

SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION มีสารสกัด ที่ช่วยบำรุงผิว ถึง 3 ชนิด 

1. PEARLESCENT COMPLEX EX : ผงไข่มุก ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส มากยิ่งขึ้น

2. WHITE LILY EXTRACT : ดอกลิลลี่ขาว ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

3. ENRICHED WHITE GINSENG POLYSACCHARIDES : ส่วนผสมอันล้ำค่าที่อยู่ในผลิตภัณฑ์กลุ่ม SNOWISE BRIGHTENING LINE ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบำรุงผิว


SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION มีนวัตกรรม มีเทคโนโลยี AIR GLOW UV BLOCKING ช่วยให้ผิวไม่เหนอะหนะ และมี SPF50 PA+++ ปกป้องยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับ นวัตกรรมฟองน้ำ SLIM FIT ช่วยให้รองพื้นกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และช่วยควบคุมปริมาณการใช้คูชชั่นได้อย่างเหมาะสม

ภายในงานมีกิจกรรม WORK SHOP ให้สาวๆทั้ง 30 คนได้ทดลองเนื้อคูชชั่น มีกิจกรรมให้สาวๆถ่ายรูปคู่กับคูชชั่นลงโซเชี่ยวมีเดีย และมีการสาธิตวิธีการใช้ SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION และคนที่แบบนั้นก็คือเปานั้นเองค่ะ 55555 (แอบเขิลเบาๆ) จะบอกว่าตอนที่ได้รับเชิญเป็นแบบให้ตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเปาจะได้ลบหน้า และได้ทำการทดลองคูชชั่นตัวนี้อย่างจริงจัง จะบอกว่าผลลัพธ์ของคูชชั่นในตอนนั้นอึ้งมากๆค่ะ พี่ BA ได้ทาลงบนผิวหน้าของเปาเสร็จ เปาแทบจะไม่รู้เลยว่ามีคูชชั่นอยู่บนหน้าแล้ว คือความรู้สึกตอนนั้นคือเบาหน้ามาก นำกระจกขึ้นมาส่องเนื้อคูชชั่นเนียนมาก เนียนไปกับผิวของเปาเลยค่ะ อยากจะบอกว่า FIRST IMPRESSION คือประทับใจจริงๆค่ะ

SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION 

ออกมาด้วยกันทั้งหมด 6 สี สามารถดูตามสีสว๊อชได้เลยค้า 

(ส่วนตัวเปาใช้เบอร์ 23 NATURAL BEIGE นะคะ)

และเปาอยากจะมาเปิดขอเห่อ+รีวิว

SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION

ภายในกล่องจะมีคูชชั่น 1 ตลับ พร้อมรีฟิลอีก 1 อัน 

ขนาด : 14g (พร้อมรีฟิล)
ราคา : 2,200 บาท 


เปิดตลับคูชชั่นออกมาแล้ว อยากจะร้องกรี๊ด!!!เลยค่ะเพื่อนๆ เพราะว่าปริมาณที่เค้าให้มาคือเนื้อคูชชั่นเยอะมากเลยค่ะ ใครที่เคยคิดว่าคูชชั่นจะมีปริมาณที่น้อย ต้องลองตัวนี้ค่ะ เปิดมาแทบจะกรี๊ด!!!เหมือนเปา

และนี่ก็คือนวัตกรรมพัฟฟองน้ำ SLIM FIT พัฟคูชชั่นที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อคูชชั่นรุ่นนี้ ช่วยให้รองพื้นกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และช่วยควบคุมปริมาณการใช้คูชชั่นได้อย่างเหมาะสม สีของพัฟคูชชั่นจะบอกว่าดีไซน์มาเข้ากับตลับสุดๆไปเลยค่ะเพื่อนๆ



BEFORE-AFTER

ด้านซ้ายเป็นด้านที่ยังไม่ได้ทาคูชชั่น และด้านขวาเป็นด้านที่ทาคูชชั่นเรียบร้อยแล้ว สังเกตได้ว่าก่อนทาคูชชั่นเปาจะมีปัญหารอยแดงบนใบหน้า เนื่องจากเปาพึ่งทำเลเซอร์บนผิวหน้ามา จะบอกว่าคูชชั่นตัวนี้สามารถปกปิดรอยแดงได้อย่างกริบเลยค่ะ 

ความรู้สึกหลังการใช้

รู้สึกว่าสีเบอร์ 23 เหมาะกับสีผิวเปามาก คูชชั่นมีความปกปิดอยู่ในระดับ MEDIUM ทาลงไปแล้วยังดูเป็นผิวจริงเราอยู่ แต่เป็นผิวที่ดูสวยขึ้น แต่ใครที่ชอบการปกปิดสูงๆ อาจจะต้องใช้คอนซีเลอร์เข้ามาช่วย แต่คูชชั่นตัวนี้ก็มีการปกปิดอยู่ในระดับนึงแล้ว แต่ที่เปาชอบที่สุดคือสบายผิวมากๆ ทาเหมือนไม่ได้ทา เวลาเราทารองพื้นหรือคูชชั่น เราจะรู้สึกหนักหน้า แต่คูชชั่นตัวนี้ไม่เป็นเลย พัฟคูชชั่นที่ให้มาด้วยกันดีมากๆ ช่วยให้เนื้อคูชชั่นกระจายทั่วบริเวณใบหน้าได้เป็นอย่างดี ไม่มากไปไม่น้อยไป 



หลายคนคงอยากรู้ว่าคูชชั่นรุ่นใหม่และรุ่นเก่าแตกต่างกันอย่างไร?

ด้านซ้ายเป็น (คูชชั่นรุ่นเก่า) SULWHASOO PERFECTING CUSHION

ด้านขวาเป็น (คูชชั่นรุ่นใหม่) SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION


จะบอกว่าคูชชั่นรุ่นเก่า(ด้านซ้าย) SULWHASOO PERFECTING CUSHION มีความปกปิดสูงกว่า ฉ่ำกว่า เนื้อคูชชั่นมีความเข้มข้นกว่า แต่พอทาลงบนผิวหน้าแล้ว มีความรู้สึกเหนียวเนอะหน้ากว่าเช่นกัน เนื่องจากคูชชั่นรุ่นนี้ฉ่ำจริงๆ อาจจะต้องตบแป้งฝุ่นทับลงไปอีก 1 รอบ เพื่อลดความเหนียวของคูชชั่น

ความปกปิด 9/10

ความฉ่ำวาว 10/10

ความสบายผิว 6/10

ความไม่เหนียวเหนอะหนะ 6/10

โดยรวม 7.5/10


แต่คูชชั่นรุ่นใหม่(ด้านขวา) SULWHASOO SNOWISE BRIGHTENING CUSHION มีความปกปิดน้อยกว่า ฉ่ำน้อยกว่า แต่ทาลงไปบนผิวแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรอยู่บนหน้าเลย พอทาคูชชั่นทั่วใบหน้าเสร็จ เนื้อคูชชั่นเนียนไปกับผิว ไม่กองอยู่บนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลย แทบจะไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับ ใครอยากได้ความปกปิดสูง อาจจะต้องเติมคอนซีเลอร์เฉพาะจุด

ความปกปิด 7/10

ความฉ่ำวาว 8/10

ความสบายผิว 10/10

ความไม่เหนียวเหนอะหนะ 10/10

โดยรวม 8.5/10

#Sulwhasoothailand #SnowiseBrigtheningCushion #JebanxSulwhasoo 

#Jebanista


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE