แค่ตอบคำถาม ลุ้นรับ Vichy Mineral 89 Eyes เซรั่มเติมความชุ่มชื่น ช่วยลดเลือนริ้วรอย และความหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ตาแพนด้ากับมาสดใสราวกับได้นอน 8 ชม. อีกครั้ง

132 323
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ถ้าตาดูสดใส หน้าเราจะดูไบรท์ ดูแฮปปี้ สุขภาพดี จากข้างในแบบไม่ต้องแต่งหน้าเยอะเลยล่ะ 

แต่ไลฟ์สไตล์สาวยุคใหม่เดี๋ยวนี้ต้องทำงานหน้าจอคอม เล่นมือถือ ดู Youtube  อัพเดทโซเชียลตลอดเวลาใช้ดวงตาเยอะจนดูเหนื่อยล้า ไหนจะแต่งหน้า ล้างเมคอัพ อายชาโดว์ มาสคาร่า ถูทุกวันเนี่ย ริ้วรอยถามหา นี่ยังไม่รวมนอนดึกเพราะดูซีรีส์จนใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าอีกนะ.... ถึงเวลาแต่งหน้าทีนี่ปวดหัวไปเลยเพราะริ้วรอยชัดมาก ตาคล้ำสุดๆ แต่จะลงคอนซีลเลอร์กลบก็ตกร่องเพราะบำรุงไม่พอ
แต่ไม่เป็นไรจ้ะ เริ่มบำรุงตอนนี้ยังทัน ฟริ้งมี Eye serum ของเด็ดตัวใหม่ล่าสุดจาก Vichy มาให้สาวๆ ลุ้นเอาไปใช้และรีวิวกัน :D เค้ามีชื่อว่า Vichy Mineral 89 Eyes เป็นเซรั่มบำรุงรอบผิวดวงตาโดยเฉพาะ เน้นเติมความชุ่มชื่น เสริมปราการผิวรอบดวงตาของสาวๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำได้เยี่ยมสุดๆ ใครมีปัญหาใต้ตาคล้ำ เริ่มมีริ้ว มีตีนกา ตัวนี้แหละที่จะมาช่วยแก้ปัญหาได้  

ส่วนผสมหลักที่ทำให้อายเซรั่มตัวนี้ไม่เหมือนใครก็คือ
  • น้ำแร่วิชี่เข้มข้นถึง 89% จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส มีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวถึง 15 ชนิด ช่วยเสริมสร้างการสร้างโปรตีนในผิว ใช้แล้วจะเข้าไปช่วยปรับ pH ผิวให้สมดุล มี Antioxidant Emzyme ที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันผิว เสริมปราการให้ผิวรอบดวงตาให้แข็งแรงขึ้น
  • ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิวรอบดวงตาให้ไม่เหี่ยวย่นง่ายนั่นเองจ้า
  • สาหร่ายเดอโมคลอเรลลา ปรับผิวรอบตาให้ดูกระจ่างใสด้วยการลดเม็ดสีที่เกิดจากเส้นเลือดฝอยใต้ผิว ใครมีรอยแดงรอยคล้ำก็จะดูลดลง และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยน้า
  • คาเฟอีนบริสุทธิ์ ช่วยลดใต้ตาบวม กระตุ้นการขับของเสีย บำรุงให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียน ลงคอนซีลเลอร์จะได้ไม่ตกร่องจ้า

ที่สำคัญ เซรั่ม Vichy Mineral 89 Eyes ตัวนี้เค้าเน้นสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่ใส่สี ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ด้วยน้า ยิ่งเหมาะกับผิวรอบดวงตาของเราบอบบางมากๆ ด้วยจ้า

ใครอยากลอง ของรางวัล แบ่งเป็น 2 ส่วน รวม 45 รางวัลนะจ๊ะ 

  • สำหรับสาวๆ ที่เล่นใน Jeban.com เรามีเซรั่ม Vichy Mineral 89 Eyes มาแจก 15 รางวัล
  • จีบันจะจัดงาน Jeban x Vichy Mineral 89 Eyes เป็นอีเวนท์สุด Exclusive ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ให้สาวๆ อีก 30 คนเท่านั้น ใครที่มาร่วมงาน จะได้เซ็ตสกินแคร์ เสริมปราการผิวหน้าและรอบดวงตาจาก Vichy Mineral 89 ได้ทั้งพรีเซรั่มและเซรั่มดูแลรอบดวงตาไปเลย แจกแน่นยิ่งกว่าเดิม 30 เซ็ตไปเลยจ้า :D

สถานที่จัดงาน Jeban x Vichy Mineral 89 Eyes

White Café x Black Bar - ทองหล่อ 13 จ้า (ลง BTS ทองหล่อแล้วต่อวินมอเตอร์ไซค์ประมาณ 20 บาทน้า)

กติกาการลุ้นของรางวัล

เช็คให้เรียบร้อยว่าได้ใส่ ชื่อ + ที่อยู่ + เบอร์โทรศัพท์ + Social Media ไว้ในจีบันครบมั้ย (ถ้าไม่ใส่ ส่งรางวัลไปให้ไม่ได้ จะตัดสิทธิ์น้า )

แล้วตอบคำถามแค่ 3 ข้อง่ายๆ ตามนี้จ้า

  1. บอกหน่อยว่า ปัญหารอบดวงตาอะไรที่กวนใจคุณที่สุด ?
  2. สะดวกไปร่วมงาน Jeban x Vichy วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมมั้ยจ๊ะ ? 
  3. สัญญาได้มั้ยว่าถ้าได้ไปใช้แล้วจะกลับมารีวิวอัพเดทผล เพื่อนๆ ที่ไม่ได้รางวัลจะได้มีตัวช่วยตัดสินใจ เผื่อใครอยากสอยตามจ้า
(หากได้รับเลือกจะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มอีกครั้ง หลังจากคอนเฟิร์มกับทีมแล้ว ไม่สะดวก รีบโทรแจ้งก่อนวันงาน ใครเทกะทันหัน เราจะตัดสิทธิ์ได้รับกิจกรรมจากทีมจีบันไปอีก 6 เดือนนะจ๊ะ!)
ระยะเวลาการร่วมสนุก 
  • สำหรับคนที่จะไปร่วมงาน วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม - วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 62
  • สำหรับคนที่ไม่สะดวกไปงาน วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม - วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 62
ประกาศผู้โชคดี 
  • สำหรับคนที่จะไปร่วมงาน วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 62
  • สำหรับคนที่ไม่สะดวกไปงาน วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 62
ใครใต้ตาคล้ำเป็นแพนด้าและเริ่มมีริ้วรอย อยากให้ได้ลองใช้ Vichy Mineral 89 Eyes ตัวนี้จริงๆ น้า มาลุ้นเอาไปใช้กัน ... ยิ่งได้ทั้งเซ็ต Mineral 89 Eyes + Pre-serum ให้หน้าใส ใต้ตาไบรท์กันสุดๆ ไปเลยจ้า :D

ใครจะได้เป็นผู้โชคดีกันนะ มาลุ้นกันเลย!