ได้เวลาเปลี่ยนกลิ่น Body care ยกเซต Review Sephora collection body care

46 22

สวัสดีค่ะ ซิสสสสสสสสสสส....


เมื่อเริ่มเบื่อกลิ่นตัว ตัวเอง ได้เวลาหากลิ่นใหม่เพิ่มสีสันให้ชีวิต มิวเป็นคนจำเรื่องราวจากกลิ่นได้ดี พอได้กลิ่นปุ๊บจะมีความทรงจำอะไรเก่าๆจะกลับมาบ้าง บางทีเราก็ลืมไปแล้ว (นี่คนนะ ไม่ใช่หมา บ๊อกๆ อาหู้ อาหู้~~~??) ยิงมุกวันละนิดจิตแจ่มใส แต่ถ้ามุกไม่ฮาอย่าเครียดเขานะ 555 


ไปค่ะ เปิดรีวิวกลิ่นตัว เอ้ย!!! ไม่ใช่ Body care กลิ่นใหม่


 Review Sephora collection body care 


มาเริ่มที่ตัวแรกค่ะ

Sephora Exfoliating body granita (body scrub) #Let’s Have Fun 


ตัวนี้เป็นบอดี้สครับขัดผิว แพคเกจเป็นทรงถ้วยฝาหมุนค่ะ เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสสีแดงมีเม็ดครับเล็กๆอยู่ด้วย ขัดผิวแล้วลื่นมากค่ะ ไม่บาดผิวเลย กลิ่นนี้มิวชอบมากที่สุดจากทั้งสามกลิ่นที่เลือกมา กลิ่นออกเบอร์รี่นวลๆ ให้อารมณ์เหมือนผู้หญิงรักสนุก ยิ้มง่าย ซุกซน ดูมีชีวิตชีวา หวานซ่อนเปรี้ยวค่ะ 


Sephora Nourishing shower balm  #Beach Vibes 


ครีมบาล์มอาบน้ำ แพคเกจมาในดีไซน์แคปซูล น่ารักมาก ชอบในสีเหลืองออกพาสเทล ดูมุมิดีจัง เนื้อสัมผัสเนื้อครีมสีขาวมีความเข้มข้น ลื่นมือ มิวใช้นิดเดียวฟองโฟมเยอะชโลมได้ทั่วตัวค่ะ กลิ่นหอมออกมะพร้าว วานิลลา มีความมาดากัสก้ามาก หวานเลี่ยนๆหน่อย ใครชอบแนวนี้จัดค่ะ มิวก็ชอบนะ แต่ดมนานๆอารมณ์เหมือนกินเค้กคนเดียวเป็นปอนด์ใหญ่อ่าค่ะ (พอนึกภาพออกมั้ยค่ะ 555)

Sephora Fresh Moisturizing Body Milk #Rolling in the grass 


มาถึงโลชั่นขั้นตอนสุดท้ายกันบ้าง แพคเกจขวดทรงแคปซูลคล้ายๆตัวชาวเวอร์แต่ใหญ่กว่าค่ะ หัวปั้มกดง่าย เนื้อครีมสีขาวมีความบางเบา ทาแล้วลื่นเกลี่ยลงผิวง่าย ไม่เหนอะหนะ กลิ่นหอมของตัวนี้จะมีความเฟรชๆเขียวๆเหมือนอยู่ในสนามหน้าตอนรดน้ำใหม่ๆค่ะ ใครชอบกลิ่นออกป่าๆหน่อยตัวนี้ใช่เลยค่ะ มีความดีฟอยู่ค่ะ เหมาะกับสาวที่มีความคูลๆ สายแอดเวนเจอร์ลุยๆได้เลยค่ะ 

วันนี้ขอส่งเข้านอนด้วยเลยนะคะ มีไอเท็มใหม่ก็มาอัพเดต ป้ายยากันวนไปค่ะ สาวๆ ม๊วฟๆๆ??? Good night ค่ะ 


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE