Kylie's Transformation : จริงหรือที่เปลี่ยนได้เพียงมีmakeup และ filler

53 12



เมื่อไม่กี่วันก่อน เราได้เห็นภาพของ Kylie Jenner แบบที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดเต็มเหมือนกับที่คุ้นเคย   ยอมรับเลยว่ามีสะดุด!

เพราะไม่ว่าใคร  ก็คงนึกถึง Kylie ในลุคนี้มากกว่า

แต่พอเห็น Kylie หน้าใส ก็ทำให้คิดถึงตอนที่เธอเพิ่งเป็นสาว15      ที่จริงแล้ว  หน้าสดก็ไม่ได้แตกต่างจากช่วงก่อนฉีดปากมากมายนี่นา!

Kylie ได้รับความนิยมสูงจนเราเชื่อว่าแซงหน้าKim ที่เคยเป็นดาวเด่นที่สุดในครอบครัว กว่าจะมายืนอยู่จุดนี้ได้ก็ต้องใช้เวลาหลายปี แต่หลังจากที่น้องคนเล็กได้ปากใหม่ที่แสนจะอวบอิ่ม   ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งเธอได้เลย อีกด้านหนึ่ง ยังมีผู้คนอีกมากมายที่ไม่ชื่นชมอาณาจักร KarJenner และพุ่งโจมตีครอบครัวนี้ด้วยสารพัดคำกล่าวหา Kylie ที่ทิ้งรูปลักษณ์เดิมไว้เป็นเพียงอดีตและก้าวมาเป็นน้องสาวผู้ร้อนแรงที่สุดก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเสียงวิจารณ์เรื่องศัลยกรรมได้เลย

และเธอยังยืนยันคำเดิมเหมือนกับทุกปีที่ได้รับคำถามเรื่อง "หน้าใหม่"
แต่นั่นไม่จริงสักนิด


"ใครๆก็คิดว่าชั้นไปอัพหน้ามาใหม่จนหน้าเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ชั้นกลัว (การผ่าตัด) จะตายไปค่ะ ชั้นไม่มีทางกล้าทำหรอก คนเค้าไม่เข้าใจกันว่าทรงผมสวยๆ และการแต่งหน้า บวกกับ filler ช่วยทำให้ดูดีได้มากจริง ๆ "



เราจึงต้องตามแกะรอยพิสูจน์ให้หายคาใจว่า ,Kylie ได้ใช้ magic ของ makeup บวกกับพลัง filler โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอจริงหรือไม่! เธอใช้สิ่งใดมาอธิบายความเปลี่ยนแปลงแบบสุดขั้ว มาติดตามกันค่ะ








Facial Features

Just makeup and fillers  ?



เมื่อได้เห็นภาพ before - after ที่ขาเม้านำมาเปรียบเทียบความเปลี่ยนแปลงของ Kylie เมื่อไร ขอบอกค่ะว่ามันยังไม่สามารถฟันธงไม่ได้เต็มที่ เพราะเค้านำเอาภาพที่เธอแต่งหน้าจัดเต็มมาเปรียบเทียบ   ไม่ใช่แค่"โบก" แต่มีทั้งแปะเทปดึงคิ้ว contour เขียนขอบปากให้ดูอลังการขึ้นไปอีก เมื่อเอาไปเทียบกับตอนเป็นสาวใสมันจึงต่างกันราวกับว่าเป็นร่างใหม่


แต่ถ้าไปชมภาพ no makeup ที่เธอโชว์บน social media ก็ยังไม่ใช่อีกนั่นแหละ ทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าภาพ no makeup ที่เซเลบเลือกมาโพสต์นั้นต้องเป็นมุมสวย no makeup แต่ผ่าน app แสงสวย มุมเป๊ะ ต่อขนตาฟู คือไม่ใช่เป็นลุคแบบ "ตื่นมาแล้วสวยแบบนี้เลย" แน่นอน

ถ้าอยากเห็นหน้าจริงๆของ Kylie ว่าเป็นเช่นไร  ต้องดูในรายการreality show เลยค่ะ

มีคนมากมายโจมตีว่าKylie เสพติด filler จนหน้าเยินและแก่กว่าอายุ ก็เพราะติดภาพจากลุคหน้าแน่น(ม้ากกกก) ตามภาพล่างค่ะ

ลองมาเปรียบเทียบความแตกต่างจากตอนที่เธอ15 และปัจจุบันที่เป็นหญิงสาววัย 21 กันนะ
ในการให้สัมภาษณ์กับ Paper Magazine  ฟังดูคล้ายกับว่า Kylie ได้ยอมรับเรื่องการฉีด filler ในบริเวณอื่นนอกเหนือจากริมฝีปาก    เพราะนักเขียนได้เกริ่นก่อนว่า   หากได้ดู how to  แต่งรอยพับเปลือกตาของเธอบ่อยๆ ไม่ว่าใครก็คงเลียนแบบลุคของ Kylie ได้  แต่สาวพันล้านกลับขัดเองขึ้นมาว่า  " มันเป็นเพราะ filler ค่ะ  ชั้นไม่ปฏิเสธเรื่องนี้หรอก"


หลายสื่อได้ตีความว่า  Kylie น่าจะยอมรับเรื่องการใช้ filler ในส่วนอื่น อย่างเช่น การยกคิ้ว   ที่น่าจะเป็นตัวช่วยทำให้เธอดูเปลี่ยนแปลงจากสมัยวัยเอ๊าะ  
"คนว่าชั้นศัลย์เพื่อปรับโครงหน้าใหม่ตั้งแต่อายุ 16 คุณคิดเหรอว่า Kris Jenner จะยอมให้ลูกสาวตัวเองทำศัลยกรรมเสริมโหนกแก้มและเปลี่ยนรูปสันกราม      ไม่หรอกค่ะ   ชั้นชอบสันกรามตัวเองมาตลอด  ชั้นไม่เคยจิตตกกับเรื่องนี้เลย"



ช่วงที่มีข่าวลือว่าKylie ไปเหลาจมูกให้บางลงเมื่อ 3 ปีก่อน เธอได้โต้ว่า
"ชั้นไม่ได้ทำจมูกนะ ชั้นมีจมูกที่น่ารักดีอยู่แล้ว ชั้นชอบจมูกตัวเองมากๆค่ะ"


เราคิดว่า หน้าจริงๆของ Kylie ไม่ได้เปลี่ยนไปแบบหมดจดอย่างที่หลายคนปักใจ   แน่นอนว่า filler มีบทบาทสำคัญมากที่ทำให้สาวหน้าจิ้มลิ้มดูคมเข้มมากขึ้น  แต่พอเธอเปลือยหน้าแล้วก็ดูสดใสสมวัย     แม้ว่าเราจะชอบตอนที่เธอไปเอา filler ออกมากกว่า






แต่นอกจากหน้าตาที่เปลี่ยนด้วย filler     สาวพันล้านก็ยังยืนกรานมาตลอดว่า  ส่วนอื่นๆที่ดูเปลี่ยนไปแบบก้าวกระโดดนั้น ไม่มีการศัลยกรรมมาเกี่ยวข้องเลย



ฺก้นใหญ่เพราะน้ำหนักขึ้น

ที่ผ่านมา ในมองเปรียบเทียบระหว่าง Kim Khloe และ Kylie เรามองว่าน้องสาวคนเล็กมีบั้นท้ายที่ดูดีที่สุด สัดส่วนดูลงตัวไม่ได้เป็นหุ่นมดเหมือนกับพี่สาว เมื่อใส่เสื้อผ้าแล้วก็สวยงามเย้ายวนสมแล้วที่เด็กสาวมากมายปลาบปลื้ม



แต่เมื่อไม่นานมานี้ก็มีคนส่งภาพจากเพจหนึ่งมาให้...
มันก็ทำให้สตั๊นไปแพร้บบบ

จำได้ว่าเมื่อก่อน ก้นเธอยังไม่ได้ยาวขนาดนี้ใช่มั้ย ?
  Kylie  พยายามอธิบายว่า ที่เห็นภาพก้นใหญ่ๆบน social media นั้น มาจากการใช้มุมกล้องช่วย



"ชั้นไม่คิดว่าเป็นคนที่มีก้นใหญ่ตู้มที่สุด แต่ชั้นแค่รู้มุมสวยของตัวเองแค่นั้น"





อย่างไรก็ตาม  ภาพที่ไม่ใช่เป็น "มุมสวย" ที่โพสต์ลง Instagram แต่เป็นภาพจาก paparazzi ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า  ณ ตอนนี้  บั้นท้ายของKylie ใหญ่ไล่เลี่ยกับ Kim K เลยทีเดียว!
ช่วงแรก ๆ ที่ก้นดูโดดเด้งออกมาท้าทายสายตาผิดไปจากเมื่อไม่กี่ปีก่อน   Kylie ยืนกรานว่า 

"ชั้นไม่ได้ทำก้นนะ ชั้นน้ำหนักขึ้นมาตั้ง 7 กิโล ชั้นเคยผอมมาก แต่มันก็ดีแล้วค่ะ ชั้นชอบเนื้อหนังตู้มๆ แล้วชั้นยังรู้มุมดีของตัวเองอีกด้วย"





คุณอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับAnastasia Karanikolaou   เพื่อนสนิทของ Kylie ทีโพสท่าคู่กันบนinstagram  บ่อยๆ     เธอเปิดเผยเรื่องการศัลยกรรมด้วยความมั่นใจแลงไม่ปิดยังชื่อของศัลยแพทย์ที่เนรมิตส่วนเว้าส่วนโค้งให้จนเป็น S curve   และเราค่อนข้างแน่ใจว่าเป็นหมอคนล่ะคนกับKylie นะ  แต่ทำก้นได้ออกมาเหมือนกันเลยทีเดียว     ชาวเน็ทมี reaction ในแง่บวกกับความตรงไปตรงมากับเรื่องศัลยกรรมของเธอ  และเห็นพ้องต้องกันว่า  นี่ปี 2019 แล้ว  เซเลบไม่จำเป็นต้องโกหกเรื่องการใช้มีดหมดเพิ่มความงามได้แล้ว แต่น่าจะมาแบ่งปันว่าเป็นหมอคนไหนมากกว่า!





หน้าอกตู้มเพราะฮอร์โมน


ยังจำได้ไหมว่าKylie  เคยรีวิว  bombshell  bra  ของ Victoria's secret ที่ทำให้อัพไซส์จนอวบอิ่ม   และเราว่าตอนนั้นยอดขายบรารุ่นนี้คงจะพุ่งน่าดู

แต่ไม่นานจากนั้น   น้องก็มาในลุคที่ตั้งตระหง่านโดยไม่ต้องพึ่งพาบราอีกต่อไป

แล้วเจ้าตัวให้เหตุผลเรื่องความอึ๋มที่พุ่งพรวดขึ้นมาว่าอย่างไร ?
เมื่อสองปีก่อน  ตอนที่ใครๆต่างเห็นพ้องต้องกันว่า หน้าอกเธอดูใหญ่โตขึ้นมาจากที่เคยคุ้นตา    เธอได้ตอบอย่างชิลๆว่า  เป็นนมที่ตู้มขึ้นเพราะเมนส์มานะเออ


และไม่เคยเสริมหน้าอกด้วยนะ never
แต่พอเมนส์หมดแล้ว  นมก็จะหดลงมาจนน่าเศร้า ....


เมื่อยุค "อกอึ๋มเพราะเมนส์มา" ได้ผ่านไป  ชาวเน็ทต่างโจษจันว่า  หน้าอกเธอใหญ่เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นยวงเลยทีเลย  จะใส่บราหรือไม่ใส่ ไซส์ก็ตู้มมากจนยากจะมองข้ามไปได้




บ้างก็มีคนจับผิดว่า บราที่เธอใส่และมีลายนูนออกมาให้เห็นนั้นดูคล้ายคลึงกับบราที่ออกมาสำหรับsupport เต้าที่ผ่าตัดเพิ่มขนาดมา

ตอนอายุ 18 Kylie ได้ยืนกรานว่าชอบหน้าอกไซส์กะทัดรัดดูน่ารัก และเธอคิดว่าหน้าอกตัวเองดูสวยมากๆจนไม่อยากทำมันเสียด้วยการศัลยกรรม



แต่ก็นั่นแหละ นั่นมันตอนเธออายุ 18 ตอนนี้เธอเข้าวัยผู้ใหญ่เต็มตัว ลูกโตพอจะวิ่งปรู๊ดปร๊าดได้แล้ว จะใส่มาเพิ่มสักกี่cc ก็ไม่เห็นแปลก


และอันที่จริง... เราเคยได้เจอความเห็นจากจากนิตยสาร Elle ที่น่าสนใจว่า


มันก็ดีอยู่แล้วที่ Kylie ไม่ประกาศออกมาว่าทำอะไรมา เพราะตอนที่เธอยอมรับว่าฉีด filler ปากจนเปลี่ยนชีวิตเธอไปหมดทั้ง status ความเป็น celeb และฐานะทางการเงินจนกลายมาเป็นสาวน้อยพันล้านคนแรกของครอบครัว เด็กสาวแห่ไปฉีดปากตามและcopy เธอจนเกลื่อน instagram ถ้าเกิดยืดอกใหญ่ตู้มประกาศว่าทำนมมาจริงๆ มีหวังวัยรุ่นจำนวนไม่น้อยต้องอ้อนวอนขอพ่อแม่ไปทำนมกันแน่ๆ และมันเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ต้องใช้ยาสลบ  ไม่ใช่ treatment ที่ให้ผลชั่วครั้งชั่วคราวแบบ filler ซะด้วย


เราเจอข้อความจิกกัดเรื่องการ "กลายร่าง"ของ Kylie ทุกครั้งที่มีภาพเธอปรากฏอยู่บนเพจข่าวเม้าเซเลบ ทั้งกล่าวหาว่าเธอพลาสติกจนได้ดี บ้างก็เปรียบเปรยว่าน่าเศร้าที่เด็กรุ่นใหม่ที่ยึดเธอเป็นไอดอลต้องหมกมุ่นเรื่องรูปลักษณ์ที่ perfect ประเด็นเหล่านี้สร้างข้อถกเถียงได้ไม่รู้จบ

Kylie มิใช่คนแรกที่makeover จนสวยปิ๊งเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่มีสักกี่คนที่ประสบความสำเร็จจนก้าวมาในกลุ่มของ "อายุน้อย - พันล้าน" แน่นอนว่าชื่อเสียงเงินทองที่ล้นหลามของเธอย่อมจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กสาวอีกมากมาย แต่ไคลี่ได้ยืนยันหนักแน่นว่าเธอไม่ต้องการให้ใครมาเลียนแบบ

" ชั้นไม่ได้พยายามสร้างจุดประกายให้เด็กสาวทั้งหลายต้องมาทำตัวให้ดูเหมือนชั้น หรือทำให้พวกเค้าเชื่อว่า นี่คือสิ่งที่พวกเค้าควรจะเป็น"


" แต่ชั้นอยากจะชักจูงให้พวกเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกันได้เป็นตัวของตัวเอง และอย่าหวั่นเกรงที่จะทดลองอะไรใหม่ๆเพื่อความสวยความงามค่ะ"



ดังนั้นวิจารณญาณจึงเป็นสิ่งที่สำคัญค่ะ ลุคแบบ Kylie อาจไม่ได้มีไว้เพื่อสำหรับทุกคน แต่ยอมรับเต็มใจว่า เธอปังได้ใจ และสามารถต่อยอดสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหย่ได้เพราะความเปลี่ยนแปลงจริงๆ




The End


candy

candy

ติดตาม Mouth On The Web แล้วอย่าลืม Mouth On The Face นะคะ ^ ^

FULL PROFILE