ลิปสติกผู้ชายธรรมชาติ ไม่โป๊ะ แต่เป๊ะ

28 9
ฮัลโหลลล ทุกคน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเป็นไงกันบ้างค่ะ อย่าลืมดูแลสุขภาพร่างกายกันด้วยนะ !!  อ๊ะ วันนี้ปอลก็กลับมาอีกครั้งนะคะ พร้อมมีของเด็ดมาอวดให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วย  จะบอกก่อนว่าปกติเนี่ยปอลเป็นคนที่มีริมฝีปากบนไม่มีสี ฮ่าๆๆ  แปลกมั้ย ก็งงตัวเองเหมือนกันคะ ทำไมเกิดมาริมฝีปากบนไม่มีสี ซึ่งก็เป็นปัญหาอยู่นะ ถ่ายรูปเอย ออกงานเอย ก็ต้องหาลิปสติกมาทาให้เราดูมีสีปากด้านบน แต่นั้นแหละคะปัญหา เวลาทาลิปทีก็จะแดงไป สีคือไม่เหมาะกับผู้ชายแบบเรา มันดูจัดจ้านจนเอะ จะแต่งหญิงหรือเปล่า ฮ่าๆๆ  หรือบางครั้งทาปุ๊ป โหยยยย กินไก่มาหรือเปล่าเนี้ย มันแพล่บเชียว  จนสุดท้ายเจอเพื่อนเก้งคนนึงนี่ละคะ มาแนะนำ ว่าลองหาตัวนี้มาใช้สิ เค้าบอกว่าเป็นลิปสติกสำหรับผู้ชาย สีไม่โป๊ะ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติไม่สาวเกินไป พอเพื่อนแนะนำปุ๊ปรอไรละคะ หาซื้อค่ะ จนได้มาคือตัวนี้เลย Sixtory Feathery Forever Matte Lip Color เบอร์ 212  
ลิปสติกตัวนี้นะคะปอลชอบตั้งแต่แพกเกจกล่องยันแพกเกจลิปสติกเลยคะ ตัวกล่องเป็นสีน้ำเงินตามรูป ออกแบบได้แบบอลัง มีสีทองปะปนกล่องมาด้วย เห็นครั้งแรกก็เอะมันดูสาวไปไหมมันใช่สำหรับผู้ชายหรอ แต่พอถามพนักงานเค้าบอกว่าแบรนด์นี้เค้ามีหลายสี มีสำหรับผู้หญิงด้วยเลย อ๋อ!!!  ส่วนแพกเกจตัวลิปสติกนะคะเป็นด้ามสีดำ เรียบหรู อันนี้โดนมากสามารถพกออกงานได้สบาย และที่สำคัญไม่ต้องกลัวปลอกด้ามจะหลุด เพราะเค้าให้กดที่ตูดด้ามทุกครั้งก่อนจะดึงลิปสติกออกมาคะ ซึ่งมันก็เก๋แหละ เลิฟคะ
ในเรื่องของสีกันบ้างค่ะ ลิปสติกนี้รุ่นนี้เบอร์ -212 นะคะ จะออกเป็นสีชมพูตุ่นๆดูเป็นธรรมชาติมาก ไม่โป๊ะจริง สีคือเหมาะกับผู้ชายเลย เนื้อลิปคือแน่น สีชัดนะคะ ทาง่าย เบาสบายปากมาก ไม่แบบเหนอะหนะปากคะ อันนี้คือไม่ต้องกลัวละว่าทาแล้วจะเหมือนกินไก่มา และปอลได้ลองใช้แล้วติดทนนานด้วยคะ และไม่ทำให้ปากแห้งเป็นขุยๆ
อันนี้คือรูปก่อนใช้ กับ หลังใช้นะคะ  สังเกตเนอะปากปอลด้านบนไม่มีสี ฮ๋าๆๆๆ  และอีกรูปคือตอนทาลิปสติกเรียบร้อยแล้ว เห็นไหมคะว่าไม่โป๊ะ แถมทำให้ปอลดูหน้าใส ดุขาวขึ้นอีกด้วย เก๋อะ   !! ลืมบอกไปคะ ลิปนี้ไม่ต้องกลัวใช้แล้วจะแพ้นะคะ ไม่ใส่แอลกอฮอล์ พาราเบน คะ สำหรับใครที่หาลิปสติกผู้ชายอยู่น้า ลองดูนะคะ เป็นตัวช่วยดีๆค่ะ


Satadonpond

Satadonpond

เป็นคนร่าเริง ชอบความสวยความงาม

FULL PROFILE