ลองให้รู้กันไปเลย!! กับ รอยสิวที่หลัง VS สบู่ซิตร้า ทานาคา จะรอดไหม หายไหมมาดู

30 9

Hello สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทุกคน ^0^


อากาศร้อนแบบนี้สารภาพมาซะโดยดีว่ามีใครนอนๆ อยู่แล้วต้องตื่นมาอาบน้ำ 2 รอบกันบ้างไหมคะ? 5555+ ช่วงไหนที่อากาศร้อนอบอ้าวมาก ๆ แบบนี้ ออมจะมีปัญหาอย่างหนึ่งคือ แผ่นหลังชอบเหงื่อออก ทำให้รู้สึกเหนอะผิว ไม่สบายตัว และแผ่นหลังมันๆเหนอะหนะแบบนี้เลยนำพาพวกสิวมาให้ด้วยค่ะ (บริเวณหน้าอกก็ด้วย) แถมล่าสุดไปเทียวมาและดันแพ้คอลรีน สิวขึ้นไปอีกจ้า


และเนื่องจากสบู่ตัวเก่าที่เคยใช้อยู่ มันราคาค่อนข้างสูง และหาซื้อยากอยู่ ออมเลยไปลองหาสบู่ ที่เค้าช่วยในเรื่องของการรักษาสิวในราคาเบาๆ อ่านรีวิวไปๆ มาๆ  ก็ได้ สบู่ Citra สูตร ทานาคา ตัวนี้มาลองค่ะ เพราะเห็นการรีวิวเค้าบอกว่าช่วยในเรื่อง ของการปรับผิวให้เรียบเนียนเสมอกันและยังช่วยในเรื่องลดรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิวได้ด้วย งั้นไม่รอช้า เรามาพิสูจน์กันเลย !! 

โดยสบู่ตัวนี้มี วิตามินซี และอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขาวกระจ่างใสขึ้นลดเลือนรอยดำจากสิวได้ นอกจากนั้นยังมีสาร AHA ที่ช่วยในการ ขจัดเซลล์ผิวเก่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างอ่อนโยนด้วย

โดยออมจะลองใช้ สบู่Citra สูตร ทานาคา ตัวนี้ในการอาบน้ำเป็นเวลา7วัน โดยเน้นที่การฟอกบริเวณหลัง (ช่วงนี้รอยสิวเยอะ555) เป็นพิเศษ จริงๆ ตัวนี้ฟอกหน้าได้ด้วย ออมฟอกแล้วหน้าไม่แห้งตึงเลยนะ อาบแล้วรู้สึกสะอาดสดชื่น ฟองสบู่มีความนุ่มละเอียด ไม่หนาจนเกินไปทำให้ล้างออกได้ง่ายออมใช้สบู่ถูที่หลังแล้วใช้ใยบวบขัดแบบนี้เลย (มันสสสส์)

หลังจากที่ใช้มา 7 วันแม้ว่าอาจจะไม่ได้หลังขาวเนียน ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่จะเห็นได้ว่ารอยสิวบางจุดก็ดูจางลง และหัวสิวที่แดงๆนั้นก็แห้งและหลุดหายไป ที่สำคัญเลยคือไม่มีสิวขึ้นใหม่ด้วยค่ะ ส่วนถ้าจะให้หลังเนียนเรียบสนิทอาจจะต้องใช้ไปอีกสักระยะหนึ่ง หรือจนหมดก้อนดูก่อน แล้วออมจะอัพเดทอีกทีนะคะ ^^

ในส่วนของการประหยัดน้านนนนจะบอกว่า ปกติแล้ว ถ้าเป็นวันจันทร์ถึงศุกร์ ออมจะอาบน้ำเช้า-เย็นแต่ถ้าเป็นวันเสาร์ และอาทิตย์ ออมอาบมากกว่า 2ครั้งต่อวันอี๊กกก (ก็อยู่บ้านมันร้อน ยังก้าวขาไปพ้นห้องน้ำเหงื่อก็ออกแล้ว T^T) แต่ก้อนสบู่ก็ยังหมดลงไปน้อยมาก ๆ คือใช้ได้นาน คาดว่าใช้ทั้งเดือนก็คงยังไม่หมดก่อนแน่นอน 5555 

จบลงแล้วค่ะกับการ รีวิว สบู่ Citra สูตร ทานาคา ในวันนี้หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่กำลังรักษาสิวที่หลังกันอยู่นะจ๊ะส่วนใครที่สนใจ แล้วไม่รู้จะซื้อที่ไหนเดินเข้าเซเว่นโล้ดดดดด มีขายแน่นวลลล! 



สำหรับวันนี้ ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE