“Potent-C Collection” วิตามิน C เข้มข้นกว่าทั่วไป 50 เท่า!! | KoiOnusa

40 9
PARTNERS IN BEAUTY
 Peter Thomas Roth เป็นสกินแคร์แบรนด์นึงที่ก้อยสนใจตั้งแต่ในงาน Sephora Press Day เมื่อต้นปีแล้ว เจ้าของแบรนด์เค้ามีห้องวิจัยคิดค้นและพัฒนาสูตรสกินแคร์ต่างๆ มาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของตัวเอง และยังเคลมไว้แรงๆ ว่าใช้แล้วเห็นผลภายใน 7-28 วัน แถมยังมีภาพให้ก้อยเห็น Before-After แบบชัดมากอีกด้วย หัวใจก้อยเต้นตุ๊บตั๊บๆ อยู่ตรงนั้นซักพักใหญ่เลย
วันนี้ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมารู้จักแบรนด์นี้อีกครั้ง และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ก้อยสนใจมาตั้งแต่ตอนนั้น นั่นคือ “Potent-C Collection“  ถ้าให้ก้อยสรุปใจความสำคัญให้เลยก็คือ เป็นสกินแคร์ในกลุ่มของ  “ให้ความกระจ่างใสกับผิว” และยังครอบคลุมไปถึง ช่วยกระชับผิวและช่วยลดริ้วรอย เค้ามีทั้งหมด 4 ตัวในไลน์นี้นะ ก้อยขอพูดแบบบ้านๆ เข้าใจง่ายๆ เลยนะ เพราะนี่ก็ไม่ใช่สายวิทยาศาสตร์อะไรมากมาย เป็นผู้ใช้จริงๆ
Bright & Plump Moisturizer (2,700 บาท)

~ ตัวนี้เป็นครีมเนื้อบางเบา ที่เค้าสามารถใช้กับทุกสภาพผิว รวมถึงคนที่มีผิวมัน ก้อยลองใช้ผิวหน้าเมื่อคืนนี้ รู้สึกว่าเนื้อเค้าเหมือนจะเคลือบผิวไว้ ให้ความชุ่มชื่นผิวดีตลอดคืน ไม่ซึมหายไปจนหมด แต่ไม่หนักผิวหน้า และนอนหลับสบาย รวมถึงไม่รู้สึกคันยุบยิบๆ เหมือนสกินแคร์อื่นๆ ที่ใส่ Vit C มาในปริมาณ 10% เท่าๆ กัน และมี Vit E + Farulic Acid ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Vit C และที่สำคัญ เค้ายังเป็นอนุพันธ์วิตามิน C ที่ละลายในน้ำมัน ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ลึกและได้ดี
Power Serum (3,700 บาท)

~ ตัวนี้แหละที่ก้อยไปวอแวมาในงาน Press Day ครั้งก่อน เพราะเค้ามี Vit C สูงถึง 20% !!! เยอะมากกกก ลองทาผิวจะรู้สึกยุบยับๆ นิดๆ แล้วมันจะเริ่มหายยุบยับๆ ไปเอง ซึมเข้าผิวดีมากกก เบาสบายผิวมากๆๆๆๆ แบบว่าอยากได้กลับบ้าน 5555+ เค้าจะบำรุงผิวลึกถึงผิวชั้นที่ 2 ช่วยกระชับผิว ช่วยให้ผิวยืนหยุ่น แถมยังเคลมว่าเห็นผลภายใน 7 วัน !!!
Targeted Spot Brightener (2,300 บาท)

~ ตัวนี้เค้าช่วยลดเม็ดสีของกระ จุดด่างดำให้กระจ่างใสขึ้นภายใน 14 วัน โดยไม่ทำให้บริเวณนั้นๆ แห้งหรือลอก ไม่มีสะเก็ดบนผิวให้หงุดหงิดรำคาญใจตอนแต่งหน้า
Power Eye Cream (2,500 บาท)

~ เนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้บริเวณรอบดวงตา เหมาะสำหรับคนตาคล้ำ มีอาการบวมรอบดวงตา และต้องการปกป้องการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา และถึงแม้เนื้อครีมของเค้าจะเข้มข้น แต่เค้าไม่ทำให้เมคอัพไหลหรือละลายระหว่างวัน เป็นมิตรกับเมคอัพนะ
Peter Thomas Roth เค้ามีขายเฉพาะที่ SEPHORA เท่านั้นนะ ลองไปทดลองเล่นเนื้อผลิตภัณฑ์ของเค้าดู ก้อยชอบกลิ่นโดยรวมของเค้านะ ไม่หอมจนเกินไป เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แต่รู้สึกถึงกลิ่นส้มๆ มากกว่า
ผิวดี อะไรก็ดีแหละเนอะ :)


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE