ใช้ดีบอกต่อ เจลแต้มสิวว่านหางแบบบ้านๆ แต่คุณภาพปังเว่อ

33 4

ช่วงนี้เห็นสาวๆตั้งกระทู้สิวกันรัวๆ สงสัยหน้าฝนพัดเอาสิ่งสกปรกมาด้วย

สาวๆเลยสิวเห่อกันทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลย


ส่วนเราก็ไม่รอดค่ะ แต่ไม่ได้มากับฝนหรอก มากับฮอร์โมนตัวเองนี่แหละ 

สิวถึงขึ้นได้ขึ้นดีไม่แคร์สภาพอากาศกันเลย วันนี้มีไอเท็มสำหรับคนเป็นสิวมาแนะนำค่ะ 


เป็นแบรนด์ไทยน้องใหม่ NAYANA  ที่ใช้สารสกัดว่านหางจระเข้อออแกนิค 100% มาเป็นส่วนผสมหลักเพื่อตอบปัญหาผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ผิวเบิร์นจากแสงแดด 

ใช้ได้ตั้งแต่ผิวหน้าจรดผิวกาย อู้ววว

จริงๆแล้วแบรนด์ NAYANA มีสินค้าหลายตัวนะคะ แต่เราซื้อมาเป็น 

Aloe Vera Foaming Gel กับ Aloe Vera Gel Acne เพราะตอนซื้อกำลังจัดโปรโมชั่น 1 แถม 1 (ทาสการตลาดที่แท้ทรู) แล้วทางแบรนด์บอกว่า 2 ตัวนี้ใช้คู่กันจะเห็นผลมากขึ้น 


มาดูกันที่ตัวแรกก่อนค่ะ  

Aloe Vera Foaming Gel 250 บาท

ตัวนี้จะเป็นเจลใสๆ มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ แตงกวา ใบบัวบก (ของไทยพื้นบ้านล้วนๆ)  

ทั้ง 3 ตัวจะมีฤทธิ์เย็นช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังระอุจากสิวอักเสบได้ดีเลย


ใครที่เป็นสิวบ่อยๆจะสังเกตเห็นมั้ยคะว่าผิวจะแดงๆ เปล่งๆ นั่นแหละผิวจะเกิดความร้อนและกำลังอักเสบ เวลาเราล้างหน้าแบบธรรมดาทั่วไป บางทีสารเคมีมันแรงเกินไป ใช้ของ NAYANA แล้วรู้สึกสบายผิวขึ้น เพราะมาจากสารสกัดธรรมชาติด้วยแหละ

ส่วนวิธีใช้ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้หน้าเปียกๆ

ก่อนจากนั้นก็เทเนื้อเจลออกมาประมาณเท่าเม็ดถั่ว แล้วถูให้เกิดฟองก่อน 

แล้วค่อยลูบเบาๆที่ผิวหน้าจนหมดฟองแล้วล้างด้วยน้ำสะอาดแล้วใช้ผ้าซับให้แห้ง  

ตอนที่ล้างออกจะรู้สึกว่าผิวยังลื่นๆเพราะทางแบรนด์ใส่ตัวที่ช่วยเคลือบผิวไม่ให้ความชุ่มชื่นระเหยออกจากผิวไปหมด เพราะถ้าล้างแล้วผิวแห้งเอี๊ยด จะทำให้ผิวผลิตน้ำมันออกมาเพิ่มอีก หน้าก็จะยิ่งมันขึ้นกว่าเดิมค่ะ การที่ผิวชุ่มชื่นยังทำให้รอยแผลเป็นจางลงเร็วขึ้น และทำให้ผิวเหี่ยวช้าลงกว่าเดิม ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะไม่สะอาดนะคะ เพราะเราใช้มาสักพักแล้ว ปกติถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด หน้าเราจะเห่อสิวขึ้นมาฟ้องเลย แต่ตัวนี้ไม่เป็น 


ตัวต่อมาอีกขั้นตอนนึง คือ Aloe Vera Gel Acne

เป็นเจลอีกเช่นกัน แต่จะมีความหนืดกว่าตัว Foaming Gel หลังจากล้างหน้าก็สามารถใช้

 เจลแอคเน่ทาให้ทั่วใบหน้าได้เลย (บางครั้งออกไปตากผ้าร้อนๆ แอบเอามาทาตัวเหมือนกัน ทาแล้วเย็นผิวดี) ตัวนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบกและแตงกวาเช่นเดียวกัน 

แถมยังหอมมากๆด้วย แต่ไม่ใส่น้ำหอมง่ะ ทำได้ไง งง

ไม่มีแอลกอฮอลล์ ไม่มีน้ำหอม คนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เราทาแล้วไม่แสบสิว ใครที่ผิวกำลังแพ้อะไรอยู่แล้วหน้าแห้งลอก เป็นขุย แนะนำว่าตัวนี้ช่วยได้ ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดีมากๆ แต่ไม่เหนียวเลย ลดการอักเสบสิวทำให้สิวยุบลงได้เร็ว ยิ่งใช้ติดต่อกันไปนานๆ จะทำให้ผิวดีขึ้นจากภายใน 


จากแต่เดิม เราเป็นรูขุมขนกว้าง ผิวมันระหว่างวันหนักมาก หน้าดูหมองๆ ตอนนี้รู้สึกผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ค่อนมันระหว่างวันแล้ว รอยดำสิวก็ลดลง สีผิวก็สม่ำเสมอขึ้น ที่สำคัญสิวยุบไวขึ้น จากตอนแรกเป็นสิวอักเสบแบบเลือดซิบๆ พอแต้มไว้ประมาณครึ่งวันก็ดีขึ้นเลยค่ะ

ใครอยากจะหาซื้อมาลองใช้ อาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่เอาชื่อไปลองเสริช์กันดู  ไม่มีอะไรยากเกินสาวๆที่อยากสวยหรอก เรามั่นใจ 5555


Pinyamon

Pinyamon

FULL PROFILE