จีบันครบโหล #2 l ท้าเล่น Quiz ลุ้นของขวัญ Jeban x Shiseido แบรนด์ญี่ปุ่นอายุ 147 ปีนี้ มีดีตรงไหน?

232 1,536

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 2 : Jeban x Shiseido


มาแล้วจ้ะ #จีบันครบโหล ฉลองวันเกิด 12 ปี ชิ้นที่ 2 - โหลเซ็ตสกินแคร์ จาก Shiseido แบรนด์ญี่ปุ่นระดับโลกที่มีชื่อเสียงมายาวนาน 147 ปี! ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ญี่ปุ่น แน่นอนว่าความพิถีพิถัน ส่วนผสม สตอรี่ ต้องละเอียดและคุณภาพเยี่ยมไม่เป็นรองใคร .... แล้วทั้งโหลเราจัด Shiseido มาให้เต็มๆ แบบนี้ อยากได้ใช่มั้ยล่ะ?  

มาลุ้นกันเลย!

ทำไมต้อง "ขวดโหล Shiseido" 

ถ้าพูดถึง Shiseido เชื่อว่าทุกคนต่างยอมรับในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ J-Beauty ที่แบรนด์ได้ทำการค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนาเทคโนโลยี นวัตกรรม ส่วนผสมทุกอย่างของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของแบรนด์ตอบโจทย์การดูแลผิวของสาวๆ ทั่วโลกมากว่า 147 ปีได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทที่ญี่ปุ่นในปี 2415

Shiseido ประวัติศาสตร์นานร้อยปีเพราะผลิตภัณฑ์ดีจริง

สาวๆ คิดว่าจะมีแบรนด์เครื่องสำอางสักกี่แบรนด์กันนะ ที่อยู่คู่กับสาวๆ มาได้ถึง 147 ปี? นี่แหละคือสิ่งที่การันตีว่าถ้าเป็น Shiseido แล้ว ทุกผลิตภัณฑ์ต้องดีจริงๆ

ใน Jeban Community ของเรา ถ้าให้ย้อนดูตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ มีคนเขียนกระทู้รีวิวไอเท็มของ Shiseido ไว้ถึง 700 กระทู้ และมีคนที่ได้ใช้ทั้งเมคอัพ สกินแคร์ และ ร่วมให้คะแนนความเทพของเค้าไว้ใน  ถึงกว่า 1,100 รีวิว! 

แต่ถ้าให้พูดถึงไอเท็มเด็ด Shiseido ที่ถูกพูดถึงในตอนนี้ต้อง #ชิขวดแดง Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เฟิร์สเซรั่มฟื้นบำรุงและปกป้องผิวให้กลับมาดูสุขภาพดี ช่วยเสริมประสิทธิภาพของสกินแคร์อื่นๆ ให้ใช้แล้วได้ผลดีขึ้น ใครยังไม่เคยใช้เนี่ยพลาดมากกกกค่ะ 

Shiseido และ Jeban Community จะอยู่คู่กับสาวไทยไปอีกนาน

และเหตุผลสุดท้ายที่ของขวัญฉลองวันเกิด 12 ปีจีบันจะต้องเป็น "ขวดโหล Shiseido" ก็เพราะว่า Shiseido อยู่คู่กับญี่ปุ่นมาทุกยุคทุกสมัย ปรับเปลี่ยนไปให้เข้ากับสาวๆ ทุก Generation เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของความโด่งดังและคงอยู่ได้ยาวนาน เหมือนกับที่ Jeban.com ของเราจะอยู่คู่กับสาวไทยไปเรื่อยๆ เลยยังไงล่ะจ๊ะ :D

เพราะฉะนั้น โหลที่ 2 ของเรา คือ "โหลของขวัญสุดพิเศษ อัดแน่นไปด้วยสกินแคร์ Shiseido ฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี และดูกระจ่างใส" ใครได้ไป ผิวสวยแบบคุณแต้ว ณฐพร Shiseido Thailand Brand Ambassador เค้าแน่นอน :P  และในโหลนี้เรามี 4 สกินแคร์ตัวเทพจาก Shiseido ดังต่อไปนี้จ้า

1.Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate 30 ml

สเต็ปแรกของการฟื้นบำรุงผิวให้พร้อมรับการบำรุงแบบเต็มที่! ชิ้นนี้เค้าเด่นด้วยการใช้ ImuGeneration Technology จะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ปรับให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดี เปล่งปลั่งมีออร่า เหมาะกับทุกสภาพผิว

2. Shiseido White Lucent Luminizing Infuser 150 ml

ซอฟเทนเนอร์สูตรไวท์เทนนิ่ง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Sakura Resist ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่มละมุน และดูกระจ่างใสกว่าที่เคย โฮกกกกก...น่าใช้ๆๆ

3. Shiseido White Lucent Brightening Day Emulsion 50 ml

มอยส์เจอร์ดูแลผิวระหว่างวันสูตรไวท์เทนนิ่งใหม่ ในรูปแบบเนื้ออิมัลชั่นบางเบา ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส ที่สำคัญไลน์ White Lucent เขายังโดดเด่นด้วย Reneura Technology™นวัตกรรมใหม่ ผสานกับ SAKURA-Bright Complex ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใส และชิ้นนี้ยังมี SPF50+ PA++++ จึงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสียูวี และมลภาวะต่างๆ ด้วย

4. Shiseido White Lucent Brightening Gel Cream 50 ml

มอยส์เจอร์เนื้อเจลครีมไวท์เทนนิ่งสูตรใหม่ที่จะช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูอ่อนนุ่ม มีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย Reneura Technology™ นวัตกรรมใหม่ผสานกับ SAKURA-BRIGHT Complex ยิ่งใช้ผิวก็ยิ่งใส เนื้อเป็นเจล ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับผิวสาวไทยและอากาศบ้านเราสุดๆ

 กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก Jeban.com ก่อนเล่นเกมส์ 
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ 
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ 
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว 
อยากได้มากก็เล่นวนไป เพราะเราไม่จำกัดจำนวนครั้งนะจ๊ะ เพื่อโหล Shiseido สุดเลอค่านี้ สู้ค่ะทุกคน!

อยากได้โหล Shiseido ไปฟื้นบำรุงผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสแล้วใช่มั้ย ?


ตั้งจิตให้มั่น แล้วคลิกไปเล่น Quiz กันเลยจ้า!

var css = "div[data-qa=mobile-modal]{padding-top:50px!important;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_shiseido/images/a-dozen_x_shiseido.png) left 10px top 5px no-repeat #dff2f8!important;background-size:auto 45px!important}div[data-qa=mobile-modal] iframe{min-height:calc(100% - 80px)!important;max-height:calc(100% - 80px)!important}div[data-qa=popup-mode-popup]{position:relative}div[data-qa=popup-mode-popup]:before{content:'';position:absolute;top:0;left:0;width:100%;height:80px;background:url(https://www.jeban.com/quiz/a-dozen_x_shiseido/images/a-dozen_x_shiseido.png) left 10px top 10px no-repeat transparent!important;z-index:1!important;background-size:auto 60px!important}"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ระยะเวลาการร่วมสนุก

วันที่  16-31 กรกฎาคม 2562

ประกาศผล 

วันที่ 6 สิงหาคม 2562

สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า