จีบันครบโหล l ฉลอง 12 ปีจีบัน แจก 6 โหลของขวัญจาก 6 แบรนด์ แทนคำขอบคุณจากเรา

198 472
เมื่อเดือน มิถุนายน 62 ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบ 12 ปี หรือเรียกง่ายๆ ว่า "จีบันครบโหล" แล้วจ้า

ซึ่งเราจะมีวันนี้ไม่ได้เลย ถ้าไม่มีสาวๆ ที่ช่วยเข้ามาเติมเต็ม ส่งต่อเรื่องราวและบันดาลใจดีๆ มาช่วยกันทำให้บ้านของพวกเราสนุกสนานและเติบโตจนมาถึงปีที่ 12

จากคอมมูนิตี้เล็กๆ วันนี้เรากำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสาว ฟริ้งเลยอยาก ฉลองวันเกิด "จีบันครบโหล" ด้วยการมอบ "โหลของขวัญแทนใจ" จำนวน 6 โหล เพื่อตอบแทนสาวๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนบ้านของเราตลอดมา 
ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าตอนนี้ Jeban Community ของเราจะมีสมาชิกกว่า 500,000 คนแล้ว แถมยังเป็นแหล่งรวมกระทู้ดีๆ มากกว่า 240,000 กระทู้ ไม่ว่าจะเป็นรีวิวเมคอัพ สกินแคร์ สารพัดวิธีการดูแลตัวเอง ตลอดจนเรื่องเมาท์มอยทุกมุมของสาวๆ หนุ่มๆ และใครก็ตามที่อยากดูแลตัวเอง และยังมีคะแนนรีวิวไอเท็มเด็ดๆ มากมายจากผู้ใช้จริงใน User Reviews กว่า 160,000 รีวิว ให้ได้หาข้อมูลเป็นตัวช่วยตัดสินใจก่อนช็อปของใหม่เข้ากรุอีกต่างหาก 

6 โหลของขวัญ ส่งต่อความมั่นใจ ให้รักในตัวเองมากขึ้น

ฟริ้งเชื่อว่า Jeban.com เป็นที่แรกที่ทำให้หลายคนเริ่มรู้จักกับเมคอัพ สกินแคร์ การแต่งหน้า แต่งตัว ในวันที่รู้สึกยังไม่ค่อยมั่นใจ อยากจะลองอะไรใหม่ๆ เริ่มดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น หล่อขึ้น เก่งขึ้น เป็นเหมือน "พื้นที่ปลอดภัย" ที่ทุกคนเข้ามาเพื่อหาเพื่อน หาขอมูล รีวิวเมคอัพ ใช้อันไหนถึงเหมาะกับสีผิว สภาพผิวของตัวเอง สกินแคร์แบบไหนนะถึงจะแก้ปัญหาผิวที่กังวลได้ รวมไปถึงทุกเรื่องทุกมุมของสาวๆ ทั้งเรื่องเที่ยว เรื่องงาน ปัญหาชีวิต เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วเลยทีเดียว

เพราะฉะนั้น 6 โหลของขวัญฉลอง "จีบันครบโหล" คือตัวแทนการส่งต่อการดูแลตัวเอง ความรัก ความมั่นใจ ไม่ว่าใครได้ไปก็จะได้เอาไปดูแลตัวเองให้ยิ่งดูดีขึ้น จะได้ยิ่งรัก ยิ่งมั่นใจในตัวเองมากขึ้น :D 

6 โหลของขวัญที่จะแจก มีแบรนด์อะไรบ้าง?

ใน 6 โหลที่เราจะแจก จะอัดแน่นไปด้วยเมคอัพและสกินแคร์จาก 6 แบรนด์ที่เราคัดมาแล้วว่าดี และเป็นแบรนด์ที่คอยสนับสนุน Jeban Community ของเราตลอดมา... แต่ถ้าให้เฉลยว่ามีแบรนด์อะไรบ้างก็คงไม่สนุก :P

เราเลยมี 6 โค้ดลับสาวจีบันมาให้ลองทายกันเล่นๆ ดูว่า ของขวัญใน 6 โหลนี้ มาจาก 6 แบรนด์ไหนกันบ้าง :D  เราจะเริ่มแจกวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 แบรนด์ละ 2 อาทิตย์ รวม 6 แบรนด์ใน 3 เดือน... เผื่อใครเป็นแฟนคลับแบรนด์ไหน จะได้รอชิงกันไปเลยจ้า

นี่คือคำใบ้ ใครอยากรู้ ลองทายกันดูได้เลย :)
ส่วนแบรนด์สุดท้าย.... จะมีคำใบ้ให้ทายทุกอันก็ดูง่ายไปหน่อย อยากลองท้าเซียน ไหนลองเดาให้ได้ซิแบบไม่มีคำใบ้ ว่าอีก 1 แบรนด์ที่เราเลือกมาให้ คือแบรนด์อะไร :P

ระยะเวลาการแจกโหลของขวัญฉลองวันเกิดจีบัน 12 ปี

โหลของขวัญทุกแบรนด์ เราจะแจกให้ลุ้นเป็นเวลาแบรนด์ละ 2 อาทิตย์ เริ่มที่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 รวมเวลา เดือนละ 2 แบรนด์ 3 เดือน = 6 โหล

วิธีการลุ้นมีแค่ให้สาวๆ ทาย Quiz 5 ข้อ ท้าความเป็นเซียนบิวตี้ในตัวคุณ แต่ที่สำคัญ เมื่อสาวๆ เล่นครบทั้ง 5 ข้อแล้ว จะต้องแชร์ออกไปที่ Facebook ของตัวเอง และเปิด Public เพื่อให้เราสามารถเก็บชื่อว่าร่วมเข้าลุ้นรางวัลได้จ้า

ที่สำคุญ อย่าลืม!!!!! อัพเดท ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ และ Social Media ในหน้า My Page บน Jeban.com เผื่อได้รางวัล เราจะได้ส่งของขวัญไปได้จ้า  >>> หรือ กดที่นี่เพื่อ UPDATE ข้อมูล <<<< 
-
สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งของ Jeban Community ตลอดมา หรือสำหรับสมาชิกใหม่ก็ Welcome to Jeban.com นะค้าาา  ไม่ว่าใครจะได้ 6 โหลนี้ไปครอบครอง เราก็หวังว่าของขวัญจากเราและ 6 แบรนด์ใจดี จะช่วยทำให้ทุกคนดูดีขึ้น มั่นใจ และรักในตัวเองมากขึ้นน้า

ตัดริบบิ้นพร้อมแจกแล้วจ้าาา :D