5 ไอเท็มตัวเด็ด รักษาปัญหาสิวๆ ไม่มีกวนใจ

36 11
ห่างหายไปนานมากกกก วันนี้เราอยากมาเล่าเรื่องสิวที่เรากำลังเจออยู่ ขึ้นชื่อว่าสิวแล้วไม่ว่าจะสิวฮอร์โมน หรือสิวอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเป็นแล้วเนี่ยมีเรื่องคุยกันยาว ไม่ว่าจะรอยแดง จุดด่างดำหลังสิวหลุด ถ้าดูแลตัวเองไม่ดี ต้องคอยตามกลบด้วยรองพื้น คอนซีลเลอร์ และตบแป้งหนา จนเป็นวงจรของสิวไม่มีที่สิ้นสุด วันนี้เราขอแนะนำไอเท็มสิวๆ ที่ใบหน้าเราไม่ค่อยหิวเท่าไหร่ พ่าม

 มาให้ฟังกันค่ะ ซึ่งเป็นไอเท็มที่เราซุ้มใช้เองใช้จริง ลองผิดลองถูก ตอนเป็น หน้าเห่อ ว่าแล้วเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ 

ตัวแรกกันเลยค่ะ...
Benzac  AC
ใครเป็นสิวอุดตัน หรือเป็นสิวอักเสบ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ เค้าเป็นตัวละลายหัวสิว สิ่งนี้ก็เอาไว้ใช้ทารักษาสิวอักเสบนั่นเอง ทาทิ้งไว้แล้วล้างออกหรือจะทาแค่เฉพาะจุดก็ได้ ช่วยลดการอุดตัน สิวอักเสบเม็ดใหญ่ให้แห้งเร็ว และช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียทีจะทำให้สิวลุกลามด้วย

เนื้อเจลเป็นสีขาวขุ่น แต่ตัวนี้ใช้แล้วมีผลข้างเคียงในช่วงแรกที่จะทำให้ผิวแสบ และลอกเป็นขุย เราแนะนำว่าใช้ร่วมกับครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์จะดีมาก เพราะจะทำให้ผิวที่ลอกเป็นขุยกลับมาชุ่มชื่น
Eucerin Pro ACNE SOLUTION A.I. CLEARING TREATMENT
ทรีทเม้นท์จัดการหัวสิว สิวอุดตันใน 7 วัน ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน
มี 10% Hydroxy acid เข้าจัดการหัวสิว ตามคำเคลมตัวนี้ช่วยลดสิวอุดตันถึงต้นตอใน 7 วัน ช่วยลดความมันในร่องรูขุมขน พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิว บอบบางให้ผิวเรียบเรียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ
เนื้อครีมเป็นสีเหลือง ตัวนี้จะใช้ทาทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออก ช่วยลดปัญหาผิวแห้งลอกจากการรักษาสิว

Clinda-M

ผลิตภัณฑ์สำหรับแต้มสิวแบบน้ำ ช่วยรักษาการอักเสบของสิว มีส่วนประกอบของคลินดามัยซิน ไฮโดรคลอไรด์เทียบเท่า 1 กรัม ของคลินดามัยซินเบสในแอลกอฮอล์และน้ำ ใช้รักษาสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวแดง ๆ สิวที่เกิดการติดเชื้อเท่านั้น แต่หากเป็นอย่างอื่น เช่น สิวผด สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ตัวนี้ไม่แนะนำให้ใช้ ต้องใช้ครีมที่ทีตัวยาอื่นแทน 

La. Roche Posay Effaclar DUO[+]
มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ช่วยลดปัญหาสิว และรอยสิว พร้อมลดปัญหารูขุมขนอุดตัน ผ่านการทดสอบบนผิวที่เป็นสิว เหมาะสำหรับผิวมัน หรือผิวที่เป็นสิวง่าย
เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น เนื่องจากเราเป็นคนผิวแห้งใช้ตัวนี้จึงไม่เหมาะมาก เพราะทำให้หน้าเราแห้งลงไปอีก 

Smooth E Scar Serum

เซรั่มลดรอยแผลเป็นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนให้รอยแผลเป็นต่างๆ จางลง ใช้ได้ทั้งแผลสิว จุดด่างดำ หลุมสิว แผลเป็นหลังผ่าตัด และแผลคีลอยด์
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น จะซึมค่อนข้างไว ถ้านวดวนๆ บริเวณที่ทา ตัวนี้ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และเป็นขุย โดยเราจะใช้หลังจากสิวหาย เหลือทิ้งไว้แค่รอย

เป็นยังไงกันบ้างคะ วันนี้กับเรื่องสิวๆของเราที่ไม่ได้เป็นบ่อยแต่เป็นทีกลุ้มใจยาวๆ ทั้งนี้นอกจากกำจัดสิวให้สิ้นซากแล้วเรายังดูแลตัวเองจากภายในกันด้วยนะคะ เพราะหลักๆก็เกิดจากการพักผ่อน และการกินของเรานั่นเองค่ะ


Lazymimi

Lazymimi

ฮายยยยค๊าสาวๆ ชอบเรื่องสกินแคร์ ความสวยความงาม พร้อมแชร์ไอเทมเด็ด เหมาะกับสาวๆผิวแห้งแพ้ง่าย สไตส์สาวหล่อ ^^

FULL PROFILE