จีบันครบโหล #1 l ท้าเล่น Quiz ลุ้นโหลของขวัญจาก Jeban x Biotherm ไปบำรุงผิวใสให้ฟินจัดเต็ม!

178 1,742

จีบันครบโหล ของขวัญชิ้นที่ 1 : Jeban x Biotherm

ใครรอชิงของขวัญ #จีบันครบโหล ฉลองวันเกิด 12 ปี ชิ้นที่ที่ 1 - โหลเซ็ตสกินแคร์ จาก Biotherm ที่ใส่ไอเท็ม Life Plankton แบบจัดเต็มกันอยู่บ้าง มามุงทางนี้!   นานๆ มีที พลาดแล้วพลาดเลยนะจ๊ะ จะสมาชิกเก่าหรือใหม่ ที่เป็น #สาวกแพลงตอน  ก็ลุ้นได้ทั้งนั้น มีสิทธิ์เท่ากันจ้า


ทำไมต้อง "ขวดโหล Biotherm"

ของขวัญทุกชิ้นล้วนมีความหมาย จีบันคัดสรรแต่สิ่งดีๆ มาให้ทุกคนแล้ว ขอบอก :D

ณ วันนี้ที่จีบันอายุครบ 12 ปี มีสกินแคร์ออกใหม่มาแล้วนับไม่ถ้วน แต่สิ่งที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวของสาวไทย คือ "ไอเท็มที่ช่วยให้ผิวมันลดลง ลดรูขุมขนกว้าง ลดรอยสิวต่างๆ ให้ผิวใส" ทำให้ Biotherm Life Plankton ขึ้นแท่นสกินแคร์ฮิตที่สาวๆ รัก และ อยากใช้มากที่สุด จนชนะรางวัล "เจ้ชวนแชร์ ไอเท็มเด็ดแห่งปีของจีบัน 2 ปีติด" ในปี 2016 และ 2017 และยังคงครองใจสาวๆ ต่อเนื่องมาถึงปี 2018 และ 2019

Biotherm แบรนด์ในฝันของสาวจีบัน

จากปากต่อปาก จากรีวิวสู่การซื้อ! มีสาวจีบันหลายคนมากที่ได้ลองใช้  ทั้งจากการซื้อเอง หรือได้เป็นรางวัลจากจีบัน แล้วติดใจจนต้องมาบอกต่อใน Jeban Community ทั้งกระทู้รีวิว และยังให้คะแนนในหน้า  แหล่งรวมคะแนนรีวิวทุกไอเท็มบิวตี้จากผู้ใช้จริงของบ้านจีบันด้วยนะ  โดยเฉพาะน้ำตบ Biotherm Life Plankton Essence เนี่ย บอกเลยว่ากระแสดี รีวิวเพียบบบบบ!

BIOTHERM ใจดี มีของใหม่ให้สาวจีบันลองก่อนเสมอ

แล้วรู้มั้ยว่า นอกจากสกินแคร์ของ Biotherm เค้าดี แบรนด์เค้าก็ใจดีด้วยน้า :D ทุกครั้งที่ Biotherm ออกของใหม่ ก็จะส่งของใหม่มาสนับสนุนกิจกรรมของบ้านจีบัน เพื่อให้ทุกคนได้ลองใช้ของดีๆ กันก่อนเสมอ ไม่ว่าจะเป็น น้ำตบ Life Plankton, Life Plankton Emulsion, Life Plankton Balm หรือแม้กระทั่งน้ำตบตัวใหม่ล่าสุด Life Plankton สูตร Clear

ไหน มีใครได้มาร่วมงาน Jeban x Biotherm หรือเคยได้ Biotherm ไปเป็นของรางวัลจากกิจกรรมบ้างน้า แสดงตัวหน่อยซิ :P
ถ้านับจำนวนแล้ว บน Jeban.com มีคนให้คะแนนไอเท็มของ Biotherm ไว้กว่า 730 รีวิว! ก็ยุคนี้รองพื้นที่ดีที่สุดคือผิวที่สวย ยิ่งผิวดี เราก็ยิ่งมั่นใจ สกินแคร์ของ Biotherm เค้าไม่เป็นลองใคร เราเลยเลือก "โหลเซ็ตสกินแคร์ชุดใหญ่จาก Biotherm Life Plankton สุดฮิต" มาให้ลุ้นเอาไปบำรุงผิวกันยังไงล่ะ :D

ซึ่งโปรดักท์ทั้งหมดในโหลนี้ จะเป็น  แบบยกเซ็ต! รวมทั้งหมด 16 ชิ้น มูลค่ากว่า 10,000 บาท ประกอบไปด้วย

1. Life Plankton Essence 125 ml. 1 ขวด และไซส์ 14 ml. 3 ขวด

น้ำตบเทพตัวดังในตำนาน ที่สุดของน้ำตบที่ใครๆ ก็อยากลอง! ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้น ลดรอยแดงบนผิว กระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียน แต่งหน้าก็ง่าย หน้าสดก็ยิ่งมั่นใจ

2. Life Plankton Clear Essence  125 ml. 1 ขวด  และไซส์ 14 ml. 2 ขวด

เป็นน้ำตบหน้าใส สูตรออกใหม่ที่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผิวคนไทยโดยเฉพาะ ใช้เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเหมือนกัน ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส และไม่ทิ้งความหนึบของเนื้อเอสเซนส์ไว้บนผิวด้วย


3. Life Plankton Sheet Mask 1 ชิ้น

มาส์กแค่ 8 นาทีหน้าก็ดีได้! เพราะทรีตเมนต์ของเค้าเข้มข้นด้วย Life Plankton 5% แผ่นมาส์กก็ทำมาจากใยฝ้ายออร์แกนิก ช่วยให้ผิวเราดูเรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง

4. Life Plankton Emulsion 10ml. 5 ขวด

เป็นน้ำนมแพลงตอนอิมัลชั่นเนื้อบางเบา สกินแคร์เทพที่เน้นปลอบประโลมผิวที่ถูกทำร้าย ลดรอยแดง ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์และน้ำหอม ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ยิ่งแพ้ง่ายต้องชอบแน่!

5. Life Plankton Mask 15 ml. 3 ขวด

จะใช้กลางวัน หรือ ใช้เป็น Sleeping Mask มาส์กแล้วนอนได้เลย ไม่ต้องลุกมาล้างให้เมื่อย เนื้อเป็นเอสเซนส์อินมาส์ก ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ระคายเคือง แห้งตึง ให้กลับมาเด้งเหมือนเดิม และช่วยเติมเต็มริ้วรอยตื้นๆ ได้อย่างดี

กติกาการร่วมสนุก ทำให้ครบ ไม่งั้นหมดสิทธิ์

  1. Login เพื่อแสดงตัวเป็นสมาชิก jeban.com ก่อนเล่นเกมส์
  2. เล่น Quiz ตอบคำถามให้ครบทั้ง 5 ข้อ
  3. เมื่อตอบครบทั้ง 5 ข้อแล้ว ต้องแชร์ไปหน้า Facebook ตัวเองแล้วเปิด Public ด้วย.... ไม่งั้นชื่อตกหล่นไป อดได้นะจ๊ะ
  4. เมื่อแชร์ไปที่ Facebook ผล Quiz ที่ได้จะโพสต์เป็นคอมเมนต์ที่กระทู้นี้อัตโนมัติ เพื่อแสดงตัวว่าทำตามกติกาครบทุกข้อ มีสิทธิ์ลุ้นแล้ว 
เล่นกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด ยิ่งเล่นก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก ถ้าอยากได้ก็ต้องสู้แล้วล่ะ :P

อยากได้โหล Biotherm ไปบำรุงผิวให้สุขภาพดี สวย ใส มั่นใจกว่าเดิมกันแล้วใช่มั้ย?


ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วกดรูปนี้เพื่อเริ่มเล่นเลย!

ระยะเวลาการร่วมสนุก

วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2562

ประกาศผล 

วันที่ 19 กรกฎาคม 2562

สำคัญที่สุด ถ้าไม่อยากพลาดรางวัล

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว ไม่งั้นต่อให้เป็นผู้โชคดีจะถูกตัดสิทธิ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะส่งของขวัญไปให้ที่ไหนน้า