ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก L'Occitane

45 14
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคนนนน... เนื่องจากเราได้เป็นผู้โชคดีได้ไปงานของ  L'Occitane กับทางจีบันมาและได้ผลิตภัณฑ์มาลองจำนวน 3 ชิ้น วันนี้เลยจะพาทุกคนมารู้จักกับผลิตภัณฑ์ตัวดังของ  L'Occitane (ลอคซิทาน) ที่เป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ที่มีส่วนผสมจากดอกอิมมอร์แตล (Immortelle)  หรือดอกบานไม่รู้โรยของฝรั่งเศส ที่มีคุณสมบัติอย่างการสร้างความแข็งแรง ฟื้นฟูเซลล์ผิว  จนได้ชื่อว่าเป็นดอกไม้อมตะกันค่ะ

ช่วงเปิดกล่อง  L'Occitane

มาดูกันค่ะว่าแต่ละตัวมีคุณสมบัติอะไรบ้าง และน่าใช้มากน้อยเพียงใด

IMMORTELLE DIVINE CLEANSING CREAM-IN-FOAM ( 125 ML. ) ราคา 1,650 บาท 

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าก่อนที่เนื้อครีม จะกลายเป็นโฟมนุ่มเมื่อสัมผัสกับน้ำ สามารถช่วยชำระล้างเครื่องสำอางค์ และสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดล้ำลึก ช่วยเผยผิวสะอาด กระจ่างใส ไม่แห้งตึง พร้อมบำรุงผิวจากคุณค่าของดอกอิมมอคแตล


สิ่งที่ชอบ : กลิ่นค่ะหอมเบาอ่อนๆเราผิวแพ้ง่ายก็ไม่แพ้จร้า หลังล้างหน้าเสร็จผิวนุ่มมาก ไม่แห้ง ไม่ลอก อันนี้ปลื้ม


สิ่งที่ไม่ชอบ : ราคาค่อนข้างสูงค่ะ สามารถหาผลิตภัณฑ์อื่นมาใช้แทนได้ค่ะ 

IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL (15ML.) 

( ราคา 2,475 บาท )

ผลิตภัณฑ์ออลย์ Divine Youth Face Oil เป็นพรีเซรั่มที่ช่วยเรื่องความอ่อนเยาว์ และต่อต้านริ้วรอย  ทีเพราะเป็นสูตรที่อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย และด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้นจึงช่วยต่อต้านสิ่งเร้าจากมลภาวะแวดล้อม เวลาใช้ให้ใช้ประมาณ 2-3 หยดนะคะ เพราะหากใช้มากกว่านี้ก็ไม่ได้ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นกว่าเดิมแต่อย่างใดค่ะ อันนี้ทางแบรนด์แนะนำมาค่ะ 


สิ่งที่ชอบ : ประทับใจมากเนื่องจากเป็นออยล์ตัวแรกที่ใช้ เพราะเคยได้รางวัลเป็นขนาดเล็กจากจีบัน แล้วก็ติดใจตรงที่ซึมซาบไว แต่ใช้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมากไม่เนอะผิวไม่เมือกคือผ่านมาก 

ตัวนี้เป็นตัวที่ทำให้เราเปิดใจใช้ออยล์ตัวอื่นๆ แบรนด์อื่นๆตามมา อันนี้ไม่อวยนะคือชอบแบบจริงจัง


สิ่งที่ไม่ชอบ : เรื่องเดียวเลยค่ะราคาค่อนข้างสูง ใครมีงบควรมีไว้ในครอบครองจ้า


IMMORTELLE DIVINE CREAM ( 50 ML )

( ราคา 4,950 บาท )

ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของ loccitane โดยได้รับรางวัลชนะเลิศรางวัล “Miracle” แถมยังมีสมญาว่าเป็นครีมแห่งความมหัศจรรย์ ทั้งนี้ เพราะด้วยความเข้มข้นที่มากขึ้นของน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่จะช่วยปกป้องผิวจากสิ่งเร้าภายนอก  และยังมีการผสานเข้ากับสารอาหารจากพฤกษาพรรณหลากหลายชนิด จึงช่วยฟื้นฟูและคงความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว เผยผิวเรียบเนียน กระชับ อ่อนเยาว์ ดูสุขภาพดี


สิ่งที่ชอบ : ชอบแพ็ตเกจที่ดูหรูหรา และมีแผ่นปิดกันครีมหกเลอะเทอะ แถมยังมีไม้พายให้ใช้ตักครีมดังนั้นมือเราจึงไม่โดนเนื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งทำให้คุณภาพของครีมยังคงมีประสิทธิภาพอยู่ นอกจากนี้ก็ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆตอนใช้รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ 


สิ่งที่ไม่ชอบ : แม้ทางแบรนด์จะบอกว่าเนื้อบางเบา แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าก็เข้มข้นประมาณนึงแต่ไม่ถึงกับหนักผิว ทางเราจึงใช้ทาเฉพาะกลางคืน ส่วนตอนเช้าไม่ได้ใช้เพราะด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจึงกลัวว่าจะทำให้ผิวมันเกินไปทำให้แป้งไม่ค่อยติดค่ะ



ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชิ้น หากเปิดแล้วต้องใช้ให้หมดภายใน 6 เดือนจร้า 

เพราะเขาไม่ใส่สารกันเสีย มีความธรรมชาติที่แท้ทรู

นอกจากผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ชิ้น ทางเราได้รางวัลพิเศษมาด้วยค่ะ นั้นก็คือ L’Occitane 2018 Almond Xmas Bubble ที่บรรจุผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย 3 ชิ้น จากอัลมอนด์ คือ

1. L’Occitane Almond Shower Oil (35ml)

2. L’Occitane Almond Milk Concentrate (20ml)

3. L’Occitane Almond Delicious Hand (10ml)

ชอบแพ็คเกจมาก น่ารักโดนใจสุดๆแถมหอมด้วย ฟินมากค่ะ ณ จุดนี้


เอาภาพบรรยากาศในงานมาฝากค่ะจะบอกว่าน่ารักมาก สาวๆจีบันที่ไปก็มีแต่สวยๆน่ารักๆทั้งนั้นเลยค่ะ งานนี้บอกเลยได้ความรู้ และของกลับบ้านแบบจัดหนักจัดเต็มมากค่ะ

ขอขอบคุณบ้านจีบัน ที่มีกิจกรรมดีๆให้สาวๆแบบเราได้ร่วมสนุกอยู่บ่อยๆ ใครอ่านกระทู้นี้แล้วยังไม่เป็นสมาชิกมาเป็นเถอะบ้านนี้อบอุ่นมาก และเป็นบ้านที่รวมเอาสาวๆที่มีความชอบเหมือนกันมารวมกันค่ะ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้ชีวิตค่ะ และขอขอบคุณทาง L'Occitane  สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆมีคุณภาพนะคะ  


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE