ติดอันดับกับเขาด้วยจร้า!!! 💗 Top 50💗

46 15
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีไปรษณีย์มาส่งของให้ นี่ก็วิ่งไปรับจร้า!!! ไปพัสดุที่มาจากบ้านจีบัน ตอนแรกก็งงๆ ว่าได้มาจากเกมไหนอะไรยังไง ปรากฎว่าเป็นรางวัลของ Jeban Top 50 นี่ก็กรี๊ดเลยจร้ามือสั่นไม่คิิดว่าจะติด เพราะบ้านจีบันมีแต่คนเก่งๆ และขยันรีวิวเยอะมาก โดยมารู้ตอนหลังว่าได้อันดับที่ 41 แค่นี้ทางเราก็ดีใจแล้ว ไปดูกันค่ะว่าในกล่องของรางวัลมีอะไรบ้าง!!! 

มาเริ่มด้วยชิ้นแรกนั้นก็คือ ​CANMAKE ​Perfect Multi Eyes ​เบอร์ 2 ซึ่งเป็นอายแชโดว์พาเลต 5 เฉดสี มาในโทนสีน้ำตาลอบอุ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวัน สีสุภาพสุดๆๆ เป็นพาเลตแรกของเราที่สีน้ำตาล ปกติจะมีแต่สีส้ม สีชมพู พีชๆ มาดูสีกันค่ะ

ชิ้นที่สองเป็น ​Cute Press Liguid Chrome Eyeshadow ​สี 06 Sand Goddness ที่มีเนื้อลิควิดนุ่มๆๆ สีชัดมากค่ะ และเกลี่ยง่าย แถมมีกลิตเตอร์วิ้งๆด้วยชอบมากกก

ชิ้นสุดท้าย เป็นแบรนด์เกาหลีที่ฮิตมากในตอนนี้มีแต่คนพูดถึงนั้นก็คือ WONDER BATH BY VIBES  ที่่่่่เน้นใช้สารสกัดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อผิว โดยทีี่ได้มานั้นเป็น Cleanser และ Mask สูตรผลไม้สีแดง สำหรับผิวท่ีมีปัญหาจุดด่างดำ หน้าหมองคล้ำ รอยสิว ที่มีส่วนผสม เช่น ทับทิม มะเขือเทศ แครอท สตรอเบอร์รี่ น่าลองมากค่ะ ถ้าใช้ดีไม่แพ้ทางเราได้จัดสีเขียวตัวดังมาใช้แน่ๆเลย

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทางบ้านจีบันสำหรับรางวัลในครั้งนี้มากๆนะคะ ?


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE