รวม 6 ลิปโทนเบอร์รี่สวยๆที่สาวผิวสองสีทาแล้วรอด

25 8

     สวัสดีค่ะสาวๆกลับมาเจอกับนุ๊กอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้นุ๊กจะมานำเสนอสีลิปโทนเบอร์รี่ สำหรับสาวผิวสองสีแบบนุ๊กกันนะคะ ปกติสาวผิวแทนๆอย่างเราจะกลัวมากใช่มั้ยกับโทนสีสดใสแบบนี้ บอกเลยว่านุ๊กลองมาแล้วสวยและรอดค่ะ!!! มาค่ะสาวๆ มารับชมกัน จะมีลิปสีไหน ของแบรนด์อะไรบ้างตามมาดูกันเล้ยยยยยยยยย

1. Meilinda Light Matte Lipstick #04 Afternoon Tea
สีนี้จะออกสีส้ม มีความน่ารักคิ้วๆ เนื้อลิปมีความเป็นเนื้อแมทท์แต่ก็ไม่ได้แมทท์จนแห้งเกินไป สีไม่ได้แน่นมาก ทาซัก2รอบกำลังสวยค่ะ สามารถทาได้ในทุกๆวันและได้ในหลายๆลุคด้วยน้า
2. Malissa Kiss Velvet Matte Lip Color #13 Brick Berry
สีนี้จะออกสีชมพูอมส้ม ให้ความรู้สึกหวานซ่อนเปรี้ยวนิดๆ เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้ง เนื้อลิปนุ่ม เป็นกำมะหยี่บางๆ ให้ความชุ่มชื้นอีกด้วยนะค๊า เพราะเค้ามีพวกวิตามินอีและน้ำมันมะพร้าว คนปากแห้งทาได้ รอดค่ะ สีนี้ทาได้ในทุกๆวัน ทุกสีผิวเลยจ้า
3. Malissa Kiss Velvet Matte Lip Color #14 Spicy Plum
สีนี้จะออกสีแดงอมส้ม ให้ความรู้สึกมีเสน่ห์และsexy นิดๆ ลิปเนื้อแมทท์แต่ไม่แห้ง นุ่มเนื้อกำมะหยี่บางๆเช่นเดียวกับแท่งมะกี้ ให้ความชุ่มชื่นเช่นกัน สีนี้สวยมากกก ทาเบลอๆช่วงกลางวันได้แบบ Everyday Look หรือจะทาเต็มๆขอบปาก ออกไปปาร์ตี้ก็สวยแย่งซีนเพื่อนแน่นอนค่า
4. Cute Press Superpower Silky Matte Lipstick #05 Smile
สีนี้เป็นสีส้มอิฐที่มีทั้งส้มและชมพูผสมกัน โทนสีออกตุ่นๆให้ลุคเซ็กซี่นิดๆ ลิปเป็นเนื้อ Silky Matte จะให้ความฉ่ำนิดๆ แต่งตาโทนน้ำตาลแล้วทาลิปสีนี้ คือนัว สวย เหมาะสำหรับทาในทุกๆวันเลยค้า
5. 4U2 Youre Mine #10 My Heart
สีนี้ทาแล้วจะออกเป็นสีแดงก่ำๆหน่อยค่ะ ให้ความรู้สึกเซ็กซี่น่าค้นหา เนื้อสัมผัสเป็นแมทเลย ก่อนทาลงลิปบำรุงไว้หน่อย ก็จะสวยมากยิ่งขึ้น ทาไม่ยาก หยิบมาทาเมื่อไรก็ปังเมื่อนั้นเล้ยยยยย
6. 4U2 Love Me Harder #15 Smell of rosewood
สีออกชมพูอมม่วงนิดๆ ให้ความรู้สึกหวานนิดๆเปรี้ยวหน่อยๆ ดูเป็นสาวยุค90 เนื้อสัมผัสเป็นแมทท์เลย แต่ไม่เหนียวไม่หนักปาก วันไหนไม่สดใส ทาสีนี้ปุ๊ป สดใสขึ้นมาเลยค่า

     จบแล้วนะคะสำหรับกระทู้ รวมลิปสำหรับสาวผิวสองสีแบบนุ๊ก ทั้งหมด 7 สี 

4 แบรนด์ สวยใช่มั้ยล่ะ บอกแล้วว่ารอดและสวยชัวร์!!! ราคาน่ารัก หาซื้อง่าย สาวๆชอบสีไหนก็ลองไปเลือกใช้กันได้เลยนะคะ เพราะสามารถนำไปแต่งได้ในหลายๆลุคเลยค่ะ วันนี้นุ๊กขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาาาา


Smurfnook

Smurfnook

♥︎ สวัสดีค่า ชื่อ นุ๊ก นะคะ ♥︎
พูดคุยเรื่องความสวยความงาม
ชอบการแต่งหน้า ถึงแม้จะแต่งไม่ค่อยเก่ง
แต่จะพยายามพัฒนาฝีมือขึ้นเรื่อยๆนะคะ
พึ่งเริ่มทำกระทู้ได้ไม่นาน
ฝากติดตามด้วยนะคะ ♥︎

FULL PROFILE