Sephora ลาดพร้าว สาขาใหม่ ไม่ต้องเข้าเมืองแล้ว!!! มีอะไรน่าตำบ้างนะ | KoiOnusa

35 6
แหล่งช้อปปิ้งประจำของคนอยู่นอกเมืองอย่างก้อยคือ Central ลาดพร้าว และ Union Mall เพราะเสื้อผ้าเยอะ ของใช้แยะ จนแทบจะไม่ต้องวิ่งเข้าเมืองให้เสียเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่เราเคยเรียกร้องอยู่ในใจคนเดียวเบาๆ คือ เมื่อไหร่พวก Makeup Store มัลติแบรนด์จะมาเปิดบ้างนะ คนคลั่งเครื่องสำอางอย่างเราคันไม้คันมืออยากเดินชมช้อป และแล้วฟ้าก็เป็นใจดลบันดาลให้ Sephora มาเปิด!!
ทุ่งดอกไม้ของเราชัดๆ 5555+ เข้าไปชมข้างในดีกว่า ว่าเค้ามีแบรนด์อะไร และมีไอเทมอะไรให้เราตื่นตาตื่นใจบ้าง
ไอเทมแรกเป็นสกินแคร์ตัวใหม่ของ Sephora ครีมตัวนี้เค้าจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นทันที ก้อยทาครึ่งมือ ฝั่งขวาคือฝั่งที่ทา สังเกตุเห็นมั้ยว่ามันกระจ่างใสขึ้นกว่าฝั่งซ้ายจริงๆ เนื้อครีมเด้งๆ ไม่หนักผิว และมีส่วนผสมของธรรมชาติ 90% เลย
ออยล์สีฟ้าตัวนี้ก้อยมีอยู่บ้าน มันค่อนข้างเข้มข้นมากๆ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แนะนำว่าให้ทาตอนกลางคืนแล้วปิดไฟนอนเลย 
ออยล์เซ็ตนี้คุ้มมาก มันสามารถปรับใช้ได้ตามสภาพผิวในแต่ละวัน และเหมาะกับทุกสภาพผิวด้วย ก้อยมีอยู่ 2 ขวด ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวที่แห้งกร้านมากๆ ได้ด้วย
Thisworks ถ้าของๆ เค้าไม่เวิร์ค เค้าจะไม่ทำออกมาวางขาย!! เพราะฉะนั้นสกินแคร์ต่างๆ ที่เค้าวางขายมันต้องมีประสิทธิภาพสุดๆ ที่น่าสนใจคือ เค้ามีสกินแคร์สำหรับขาด้วย ใครที่ขาแห้ง ขาแตกลาย ต้องลอง!!
สเปร์ยน้ำแร่ที่ก้อยหลงรัก ก้อยใช้ประจำเลยถ้าใครติดตามก้อยบ่อยๆ จะรู้ว่าเราเลิฟมันมาก ใช้ดีนะ ช่วยลดผดและเติมความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวันได้ดี กลิ่นหอม ราคาน่ารัก
แบรนด์สกินแคร์แปลกๆ ใหม่ๆ ก็เยอะ อย่างแบรนด์นี้เค้าว่าอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายและผิวบอบบางมาก ขนาดว่าคนที่มีปัญหาผิวอ่อนแอ เป็นลมพิษก็ใช้ได้ 
สครับผิวที่กลิ่นกาแฟตลบอบอวลมากกกกก ใครชอบกลิ่นกาแฟหอมๆ จะต้องชอบมากแน่ๆ ก้อยลองสครับมือเล่นๆ ล้างมือออกแล้วผิวนุ่มเชียววว
ความขาวกระจ่างใสที่แท้ทรู เราขอมอบมงให้นางเลย เอาไปผสมกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ใช้ติดต่อกันรับรองเห็นผลแน่
มาส์กกลิ่นช็อคโกแล็ต!!! แค่กลิ่นก็อยากใช้แล้ว เราเป็นสาวกช็อคโกแล็ต ไอเทมนี้พี่หยิบกลับบ้าน!!! มันจะช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม แต่ที่แน่ๆ มันดีต่อใจ ฮ่าๆ
Pixi ก็มีขายนะยูววว และเค้าไม่ได้มีดีแค่โทนเนอร์นะ พวกสกินแคร์ตัวอื่นๆ เค้าก็น่าสนใจ อย่างตัวไลน์กุหลาบนี่ก้อยเห็นคนมุงเทสกันเยอะเชียว ไปด้อมๆ มองๆ ลองเทสบ้าง ชอบกลิ่นมากเลย หอมดี
4 ไอเทมนี้เลิศมาก!!! กลิ่นหอมมากกกทุกตัว ใช้ครบเซ็ตจะได้ผิวที่ดีมาก ก้อยใช้อยู่ตัวนึงตัวซ้ายสุด เค้าช่วยเรื่องควบคุมความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ชอบกลิ่นมากถึงมากที่สุดพูดได้แค่นี้!!
Sephora สาขาลาดพร้าว ถึงจะเป็นน้องใหม่ แต่สกินแคร์มาแน่นมาก จุกมาก แบรนด์แปลกๆ เพียบ อย่างแบรนด์นี้ก้อยไม่รู้จักมาก่อน สีสันน่ารักชวนให้เข้ามาทำความรู้จักมาก
ทุกคนคะ!! ตัวนี้ ดีของดีของดีของดี เข้มข้นและเป็นสกินแคร์ที่แรงมาก!! แต่ว่ามันก็ดีมากเหมือนกัน คือต้องมีอ่ะ ช่วยให้ผิวแข็งแรง!!
สกินแคร์ Anti-Aging เราจะเห็นเม็ดสีเหลืองเป็นแคปซูลอยู่ด้านในขวด ซึ่งมันช่วยเก็บสารบำรุงไว้ได้นาน เป็นตัวเด่นตัวดัง การันตีว่าเห็นผลภายใน 10 วัน
แบรนด์นี้ไม่ต้องพูดเยอะ เป็นกันแดดที่เลิศมาก ตอนนี้เค้าเน้นสารบำรุงผสมเข้าไปไว้ในกันแดดด้วยนะ ไม่ได้มีดีแค่กันแดดอย่างเดียวนะจ๊ะ
เราเหลือบไปเห็นเค้าเตอร์ Go Mini รวมไอเทมน่าสนใจขนาดพกพาไว้มากมาย ขนาดเล็กเหมือนให้ได้ทดลองใช้ และสามารถพกพาไปในทริปการเดินทางได้สะดวก 
พวกสกินแคร์มีน้ำหนักมากใครๆ ก็รู้ แต่ถ้าย่อตัวลงมาให้ปริมาณเล็กลงจิ๋วๆ แบบนี้ ก็ช่วยให้พกพาสะดวก ประหยัดน้ำหนักกระเป๋าไปได้เยอะนะ ราคาสบายกระเป๋าด้วย 
มาดูพวกฝั่งเมคอัพกันบ้างดีกว่า Sephora Collection ของแน่นมากกกกก!!!! 
Face Palette ของ Sephora Collection ตัวใหม่มี 2 สี โทนส้มกับชมพู ราคา 7xx บาท ถูกมากกกก ได้ทั้งบลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ !!! 
เหล่าบรรดาลิปสติกของเค้าก็มีเฉดสีและเนื้อสัมผัสให้เลือกซื้อเยอะมากกก บันเทิงสุดๆ ชอบที่มีทั้งเนื้อ matte satin gloss cream ให้เลือก ราคาน่ารักมากด้วย
อีกสิ่งหนึ่งที่เราเหลือบไปเห็น นี่มันของใหม่นิ แปรงของ Sephora ขนนิ่มจัง ราคาถูกด้วย คือเราต้องโดนแหละ ไม่แปรงใดก็แปรงนึง 5555
ข้ามฟากมาฝั่ง Dior กันบ้าง 2 ตลับนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนควรมีของ Dior พาเลตอายแชโดว์สีนี้คือดีงาม สีใช้ง่าย และไฮไลท์พาเลตนี้คือดี!!! ก้อยมี ใช้บ่อย ความวาวที่ดูไฮโซว์มาก ควรตำอย่างแรง
Urban Decay ใน Sephora เค้าลดราคาแรงมาก พวกไลน์ Cherry ต่างๆ เช่น Naked Cherry ลดถึง 30% เลยนะ ก้อยมีๆ ใช้บ่อยมากกกกกกกก สีสวยนะพูดเลย เห็นในรูปอาจเฉยๆ แต่อยากให้ไปลองปาดดูแล้วจะวางไม่ลง และยังมีบรรดาของลด 10% อย่างพวกงานคิ้ว และของบางอย่างที่ลดสูงถึง 50% ด้วยนะ เช่นสเปรย์น้ำแร่สูตรคอลลาเจน(ขวดสีเหลือง) ลดถึง 50% เลยแหละ ต้องตามมาตำ
แบรนด์ Benefit ก้อยชอบพวกบลัชออน บรอนเซอร์ เฉดดิ้งเค้ามาก พวก Hoola เนี่ย ของโปรดก้อยเลย 2 พาเลตนี้คุ้มสุดๆ ต้องมีนะ! 
ใครที่ตามหา Eyeliner สีเจ็บๆ แม้กระทั่งสีขาว ต้องมาส่องของ Kat Von D แม่มีให้ทุกสี!!
Huda!!! อีก 1 แบรนด์ที่ก้อยชอบพาเลต Eyeshadow ของเค้ามากๆ ปลื้มตั้งแต่ยังไม่วางขายในไทย ตอนนี้มีมาวางขายครบทุกอย่าง ดีใจจริงๆ
ลิป Huda สี Interview สวยโพ้ดดด!! เนื้อ Matte แห้งนะ แต่ไม่แห้งเกินไปจนรับไม่ได้ และสีสวยมากกกกก แบบว่าจะสาย ฝ. สายเกาเอาอยู่ >.< ละมุนนนน
เห็นเค้าเตอร์ Tarte แล้วรู้สึกอยากเป็นนางเงือก 5555555+ เค้าเตอร์เค้าสวยจัง นี่ก็เป็นอีก 1 แบรนด์โปรดของก้อยนะ
Beauty Blender ก็มีขาย 1 ใน “ต้องมี” ของกรุก้อย ไม่มีคือขาดใจ
Fenty Beauty ก็มาจ้า รองพื้นแน่นๆ 
Its Cosmetic เราแนะนำเลยเรื่องของงานผิวที่เป็นธรรมชาติ จงมาตำ CC Cream!!
นี่เป็นเหล่าบรรดาของจิ๋วๆ ราคาจิ๋วๆ ราคาหลักร้อยสำหรับทดลองใช้และสำหรับพกพาอย่างสะดวกสบาย ซื้อง่ายขายคล่องน่ะแบบนี้
ใครไม่อยากเข้าเมืองก็แวะมาเดินเล่น Sephora สาขา Central ลาดพร้าวดู ของเยอะแยะมากมาย และเห็นว่าจะขยายร้านอีกในเร็วๆ นี้ แต่แค่นี้ก็ทำให้ก้อยเดินเพลินไป 2 ชั่วโมงเต็มๆ แบบไม่รู้ตัว 55555+ ของเยอะมากจริงๆ ทุ่งลาเวนเดอร์ของน้องงงงง 


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE