REVIEW : ต่อต้านริ้วรอยกับเซรั่มของ Neal’s Yard Remedies สกินแคร์ออร์แกนิคจากประเทศอังกฤษ

27 2
เนื่องจากเป็นคนชอบเดินห้างดูเครื่องสำอางและสกินแคร์อยู่บ่อย ๆ เลยไปสะดุดตากับเคาน์เตอร์หนึ่งในสยามพารากอนขึ้นมา เขามีชื่อว่า  NEAL'S YARD REMEDIES ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เขาเน้นแพ็กเกจจิ้งเป็นสีน้ำเงินทั้งหมด ดูหรูหรา มีความเป็นผู้ดีจริง ๆ มิ้วลองเข้าไปดูก็พบว่ามีสกินแคร์หลายตัวที่น่าสนใจ ทุกตัวล้วนเป็นสกินแคร์ออร์แกนิค คือผลิตจากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติตรงนี้แหละที่รู้สึกเลอค่าสุด ๆ บวกกับช่วงหลัง ๆ มานี้เราก็อยากลงทุนดูแลผิวหน้าของเราให้มากขึ้นเพราะอีกไม่กี่ปีก็ใกล้จะ 30 แล้ว เลยได้สอยเจ้าตัวนี้มาค่ะ  NEAL'S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE LIFT SERUM หน้าตาก็เป็นแบบที่เห็นในภาพด้านล่างนี้เลยค่ะ

NEAL'S YARD REMEDIES FRANKINCENSE INTENSE LIFT SERUM เป็นซูเปอร์ลิฟท์เซรั่มตัวใหม่ล่าสุดที่ช่วยรับมือกับริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยใช้วิธีฟื้นฟูแบบองค์รวมให้เกิดประโยชน์ทั้งทางด้านความงามและสุขภาพจากภายใน มาแบบนี้อาจจะสงสัยว่าเป็นยังไง คือจากข้อมูลของทางแบรนด์ เขาได้มีคำอธิบายเพิ่มเติมมาอีกค่ะว่าเมื่อทาเจ้าเซรั่มตัวนี้ลงบนผิวแล้วสูดกลิ่นเข้าไป จะทำให้หัวใจเต้นช้าลง รวมถึงกลิ่นของเซรั่มยังช่วยบำบัดความเครียดให้ผ่อนคลายลงได้ (ตรงนี้แหละที่มิ้วสนใจมาก ๆ ) 


เจ้าเซรั่มตัวนี้จะช่วยให้ผิวรู้สึกตึงกระชับและชุ่มชื้นขึ้นทันที หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ ผิวดูเรียบเนียนและเปล่งปลั่งขึ้น และหลังใช้ 4 สัปดาห์ ริ้วรอยจะแลดูลดเลือนลง ที่สำคัญเลยคือเจ้าเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมหลักคือ “แฟรงคินเซนส์” เป็นวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่หายากมาก ๆ จากประเทศโอมาน ซึ่งเขามีการวิจัยมาว่ามีสรรพคุณหลายอย่าง ที่เขาเคลมว่าโดดเด่นในเรื่องของการยกกระชับผิว ช่วยในการปรับรูปหน้า ทำให้กรอบหน้าชัดขึ้น โดยเฉพาะตรงโหนกแก้มและขากรรไกร และทำให้ริ้วรอยดูจางลงค่ะ 


ขวดนึงมี 30 ml. ปริมาณกำลังดีค่ะ ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 5,800 บาท นับว่าหนักเอาเรื่อง แต่เพื่อผิวสวยในวัยใกล้เลข 3 แล้ว ต้องขอลองดูสักตั้งค่ะ

ปกติแล้วเวลาใช้มิ้วจะหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้ววอร์ม จากนั้นก็ค่อยแตะลงบนใบหน้า แต่รีวิวนี้มิ้วขอหยดลงไปที่ใบหน้าเลย เพราะอยากให้เห็นเนื้อเซรั่มกันชัด ๆ และอีกเหตุผลนึงก็คือความไม่สะดวกในการถ่ายภาพขณะวอร์มเนื้อเซรั่มบนฝ่ามือค่ะ

สิ่งที่รู้สึกว่าชอบมาก ๆ เลยก็คือทาแล้วผิวหน้าชุ่มชื้น นุ่มเด้งขึ้น กระชับและดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีขึ้นจริง ๆ ส่วนเรื่องของการลดเลือนริ้วรอยนั่น ใครไม่สังเกตอาจจะคิดว่ามิ้วไม่มีริ้วรอยอะไรมาก แต่จริง ๆ ก็แอบมีเหมือนกันค่ะ จากอารมณ์ ความเครียด การแสดงสีหน้า รวมไปถึงการยิ้ม คือพินิจพิเคราะห์กับตัวเองอยู่เหมือนกันว่าแอบมีริ้วรอยช่วงร่องแก้มกับเขาอยู่เหมือนกัน หลังจากใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้มาได้สักพัก รู้สึกว่าริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริง ๆ ลองยิ้มและสังเกตตัวเองหน้ากระจกหลายทีแล้วก็มั่นใจขึ้นว่าไม่ได้คิดไปเอง 5555 ลืมบอกไป มิ้วใช้มาได้ 2 สัปดาห์กว่า ๆ แล้วค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้คือมันเวิร์กมาก!

สรุปเลยก็แล้วกัน รู้สึกพอใจกับการใช้เซรั่มของ NEAL'S YARD REMEDIES ตัวนี้มาก มี 10 คะแนนขอให้ที่ 9.5 ค่ะ หักตรงราคาที่สูงอยู่สักหน่อย แต่ด้วยประสิทธิภาพและผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ ยังไงก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุนค่ะ ปกติมิ้วไม่เคยใช้สกินแคร์ของประเทศอังกฤษมาก่อนเลย นี่ถือเป็นครั้งแรก นับว่าประทับใจและทำให้อยากลองซื้อตัวอื่น ๆ มาลองใช้บ้าง สุดท้ายก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่เข้ามาดูกันนะคะ ไว้พบกันใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบาย ^^


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE