BSC แป้งผสมรองพื้น ราคาเป็นมิตร ตอบโจทย์สาวเอเชีย

25 7
  Hello everyone ?? สวัสดีค่าทุกคน~ นี้เป็นกระทู่แรก ที่จะเริ่มเขียนที่ Jeban ยังไงก็ฝากตัวด้วยนะค่าาา ^^
เพราะเนยเพิ่งได้ลองใช้แปเงผสมรองพื้นของBSC ตัวใหม่ ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันและบอกต่อ สำหรับสาวๆคนไหนที่มองหาแป้งผสมรองพื้นเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย แนบสนิทไปกับผิว พร้อมเผยผิวใส สุขภาพดีดูเป็นธรรมชาติ ต้องลองนี่เลย!! BSC JEAN&JEAN CAVIAR COLLAGEN POWER SPF45 PA+++ “ตลับเดียวอยู่ ปกปิด เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ เชิดหน้าท้าแดดได้ หายห่วง” ตัวนี้เบอร์ C2 เหมาะสำหรับสาวเอเชียอย่างเราๆ โทนผิวขาวเหลืองจ้า หน้าแพคเกจเคลมมาชัดเจน เห็นเป็นตัวใหญ่ๆเลย หลังจากได้ลองใช้มาระยะนึง ก็รู้สึกว่าไม่ผิดหวังนะ เค้าไม่ได้พูดเกินจริงเลย

ข้อแรกเลยนะเพื่อนๆ เจ้าBSC ตลับนี้ มีคุณสมบัติของ Smooth Silky Powder ทำให้ได้เนื้อสัมผัสของแป้งที่บางเบา ละเอียด เกลี่ยง่าย พอใช้แล้ว จะไม่รู้สึกหนักผิว บวกกับสารสกัดจากไข่ปลา CAVIAR ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่ง และยังมี Powder Micro Tab ที่ช่วยในเรื่องลดความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี เหมาะกับสาวไทยสุดๆเลย เพราะผิวคนไทยส่วนใหญ่ จะมันช่วง T-Zone บวกกับสภาพอากาศของบ้านเรา ทำให้ผิวมันง่าย ตัวนี้จะช่วยลดความมันได้ระดับนึง(เน้นว่าระดับนึงน้า ><) ซึ่งถ้าเทียบคุณสมบัติกับราคาแล้ว บอกได้เลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคา ? แถมมี SPF45 PA+++ เป็นเหมือนกันแดดในตัว ช่วยป้องกันผิวจากการโดนทำร้ายอีกด้วย

สั้นๆง่ายๆ ได้ใจความ แป้ง BSC JEAN&JEAN CAVIAR COLLAGEN POWER SPF45 PA+++ ตลับนี้ ราคาเป็นมิตร ปกปิดเรียบเนียน แต่ก็เผยผิวดูดีเป็นธรรมชาติ เปร่งปลั่งอ่อนเยาว์ พร้อมกันแดดในตัว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำ ใครที่มองหาแป้งผสมรองพื้นอยู่ก็ไปตำกันได้ แค่ 169 บาท เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้นน้าาา ไปตำได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิยนี้นะจ๊ะ ❤️❤️ #BSCJEANCAVIAR  #BSCJEAN #nnaeyblurupdatemakeup ​ 


nnaeyblur

nnaeyblur

I am an ordinary girl who enjoy eating love to traveling and also shopping.
I'm a actress / TV host / Model in Thailand ~

Welcome to my world hope you enjoy~
and that's for supporting in every way 

FULL PROFILE