ลิปสติกน้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Revlon

28 8
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน!!! เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางเราได้เป็นตัวแทนของจีบันไปร่วมงานของแบรนด์ REVLON ที่เปิดตัวลิปสติกใหม่คือ Revlon kiss cushion lip tint ที่เป็นลิปทินต์หัวคุชชั่นสุดน่ารัก ที่มีมาให้เลือกถึง 10 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะสีนู้ด สีสดใสน่ารัก หรือโทนกลางๆก็มีค่ะ ซึ่งในงานนี้มีแขกพิเศษอย่างคุณหญิง-รฐา ที่มาร้องเพลงเพราะๆให้ได้ฟัง และคุณหญิงยังมาบอกเล่าประสบการณ์จากการใช้ลิปสติก Revlon kiss cushion lip tint ให้ฟังอีกด้วย ไปดูภาพบรรยากาศในงานกันเลยค่ะ

จากการร่วมงานของ REVLON ในครั้งนี้ ทางเราได้รับกล่องดำมา 1กล่อง ซึ่ง ของในกล่องไม่ธรรมดาเลยค่ะ เพราะนั้นคือลิปสติก "revlon kiss cushion lip tint" มาให้ลองเล่นจำนวนห้าแท่งด้วยค่ะ 

คุณสมบัติ ของลิป Revlon Kiss Cushion Lip tint นั้นก็คือ

  1. ให้สีสดชัด ติดทน และให้ความรู้สึกที่บางสบาย

  2. ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น และเรียบเนียน เพราะเป็นสูตรผสานด้วยน้ำมันที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก (Conditioning Oils) และช่วยป้องกันความแห้งกร้าน

  3. หัวแปรงนุ่มแบบคุชชั่น (Pillowy Soft Lip Cushion) ทำให้สัมผัสสีได้ทั่วถึง และให้สีที่ชัดขึ้น

  4. เมื่อทาแล้วให้ผลลัพธ์เหมือทาด้วยบาล์ม ริมฝีปากจึงดูเป็นธรรมชาติ


วิธีการใช้  Revlon kiss cushion lip tint

  1. หมุนที่คอแท่งลิปสติก เพื่อให้สีลิปสติกปรากฎ

  2. รอ 2-3 วินาที ให้เนื้อลิปสติกกระจายทั่วฟองน้ำ

  3. แตะหัวฟองน้ำที่ริมฝีปากเพื่อให้ได้สีตามที่ต้องการ หากต้องการลุคใสๆธรรมชาติให้ทาบางๆ แต่ถ้าต้องการสีที่เข้มขึ้นให้ทาซ้ำเท่าที่ต้องการเพื่อให้ได้สีที่ชัดเจน


ที่ด้ามลิปสติกจะมีลูกศรบอกว่าต้องหมุนทางไหน

มาลองเทสสี Revlon kiss cushion lip tint เล่นกันดีกว่าค่ะ ว่าจะสีสวยขนาดไหน 


หลังจากที่ได้ลองครบทั้งห้าสี สีที่ชอบคือ สี 260 ค่ะ เพราะสีดูสดใสน่ารักมาก และก็แอบชอบสี 230 ด้วยค่ะ เพราะสีเรียบร้อยสุภาพๆ แต่สีที่ทางเราทาแล้วไม่รอดคงเป็นสี 280 เนื่องจากทางเราไม่ถนัดทาปากสีน้ำตาลจริงๆๆ


ข้อดี ทาแล้วปากไม่แห้งไม่ลอก และปากดูฉ่ำวาวธรรมชาติๆตามเทรนปีนี้สุดๆๆ แถมสีก็น่ารักสดใสๆ ที่สำคัญตัวหัวคุชชั่นก็นุ่มๆชอบค่ะ

ข้อเสีย คนที่ปากคล้ำ หรือสาวที่ชอบสีแน่น ตัวนี้ไม่ตอบโจทย์ค่ะ และตัวหัวคุชชั่นอาจจะบังคับทิศทางยากสักนิด คือทาเกินขอบปากแต่อันนี้ทางเราแก้ด้วยการใช้นิ้วเกลี่ยค่ะ ฟุ้งๆเบลอสายเกาหลี ฮ่าๆๆ


ใครสนใจ Revlon kiss cushion lip tint นี้สามารถหาซื้อได้ที่เคาเตอร์ REVLON ​​ทุสาขาในราคาแท่งละ 320 บาทค่ะ แต่วันก่อนแอบเห็นในวัตสันขายแท่งละ 272 บาท ค่ะ​​​​​


ขอขอบคุณทางจีบันที่ให้โอกาสสมาชิกแบบเราไปร่วมงานดีๆแบบนี้นะคะ วันนี้ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่ะ บายๆๆ XOXO



cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE