จัดว่าเด็ด! สกินแคร์ลดสิว ที่สาวๆควรเลือกให้แฟนใช้

19 4

สวัสดีครับสาวๆจีบัน ตัดสินใจอยู่นานกับการเขียนครั้งนี้ แต่ก็อยากให้บทความนี้ได้มีประโยชน์กับหลายๆคน จึงตัดสินใจเขียน วันนี้ผมจะมาขอเล่าเกี่ยวกับครีมลดสิวหรือผู้หญิงชอบเรียกกันว่าสกินแคร์ เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ยิ่งผู้ชายที่เป็นสิวเป็นอะไรที่หายอยากมากเลยครับ ผมรู้จัก   จีบันจากเพื่อนผู้หญิงแนะนำมา ก็เลยติดใจเข้ามาดูอยู่บ่อยๆเกี่ยวกับพวกครีมลดสิว เพราะก่อนหน้านี้เป็นผู้ชายที่มีปัญหาเรื่องสิว หน้าแพ้ง่ายและเป็นคนหน้ามันพอสมควร เห็นสกินแคร์ของผู้หญิงใช้มาเยอะแล้ว วันนี้ก็เลยอยากมาแชร์สกินแคร์ที่ผู้หญิงใช้ดีผู้ชายใช้ได้เหมือนกัน เผื่อเป็นทางเลือกให้กับให้กับสาวๆที่อยากได้สกินแคร์ให้แฟนที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย มีหน้ามันหมองคล้ำเหมือนผมบ้าง

ต้องขอเล่าก่อนเลยครับว่าโดยพื้นผิวของผมช่วงอายุ 15 จะมีสิวขึ้น อาจเกิดจากฮอร์โมนเป็นสิวก็เริ่มหายาทารักษา แล้วด้วยความเป็นผู้ชายไม่ค่อยมีความรู้เกี่ยวกับสิว ก็ลองผิดลองถูกมาเรื่อยๆๆ สิวก็หายมั้งไม่หายมั้ง  ส่วนตัวผมชอบซื้อของใช้ส่วนตัวในวัตสัน อย่างน้อยเป็นผู้ชายเดินในวัตสันก็ไม่เกร็ง  ต้องบอกก่อนว่าช่วงเข้ามหาลัยก็มีสิวขึ้นมาเรื่อยๆ เป็นเพราะอากาศความเครียดหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งมากเกินไป  ผมเลยหาซื้อพวกครีมลดสิวมาใช้เรื่อย โดนไปหลายตัวเหมือนกัน แต่ก็ไม่ค่อยหายบางตัวทาไปแล้วก็แสบหน้า  จนไปหาซื้ออีกรอบในวัตสันพี่พนักงานเขาแนะนำแบรนด์ BK ก็ยืนอ่านหลังกล่องนานพอสมควร กดเข้าดูรีวิวเยอะพอควร ผมเลยลองตัดสินใจซื้อมาใช้ดู ผมซื้อเซรั่มหลอดสีแดง กับเอสเซ้นส์ลดรอยสิวหลอดสีเขียว ควบมา2ตัว ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบหน้าหรือแพ้อะไรเลย ผมเลยใช้มาเรื่อยๆ สิวก็ค่อยหายๆ หน้ากลับมาดีเหมือนเดิมแล้ว ตอนนี้ก็ใช้มาเรื่อยๆ หลักๆตอนนี้ปัญหาสิวเริ่มลดลงส่วนใหญ่หน้ามันครับ (ผมเล่าเยอะเหมือนกันนะครับเนี้ย)555+

                 ความอยากรู้ลึกของผมเลยเข้าไปส่องในเว็บไซต์เขา

และก็เจอความเจ๋งของเซรั่ม BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

กับความเด็ดของเอสเซ้นส์ BK Acne Expert Bright ดังนี้

ตัวเซรั่ม เขามีสารสกัดหลักๆ ทำมาจากธรรมชาติ เช่น ใบบัวบก ทับทิม ผลมะกอก และ ถั่วเหลือง ช่วยลดการอักเสบของสิว ลดความมันบนใบหน้า ให้รูขุมขนกระชับขึ้น หน้าดูขาวสว่างขึ้นด้วย และที่สำคัญ เขามี  Anti-Pollution ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศพวกฝุ่นควัน ตัวนี้แหละเหมาะกับผู้ชายแน่ๆ เพราะเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งอยู่บ่อยๆ

ทีเด็ดของเอสเซ้นส์คือ เขาผ่านการตรวจสอบจากแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอนและมีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น สารสกัดจากเปลือกต้นสนฝรั่งเศส สารสกัดจากต้นไทม์ป่า ช่วยบำรุงผิว ลดรอยสิว รอยดำ รอยแดง ฝ้า กระ ต่างๆ ส่วนตัวผมที่ชอบตัวนี้เด่นๆเลย ใช้แล้วพวกรอยดำเล็กๆบนหน้ามันลดลงหน้าดูใสขึ้น

***ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้งคู่   ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน***

เนื้อสัมผัสและความรู้สึกตอนใช้

ตัวเซรั่ม BK Acne Serum Brightening Anti Pollution

ลักษณะเนื้อ : เป็นเจลใสๆ ไม่มีกลิ่น ตอนทาลงบนหน้าซึมเข้าหน้าเร็วทันใจ ไม่รู้สึกเหนียวหน้า 

ตัวเอสเซ้นส์ BK Acne Expert Bright

ลักษณะเนื้อ : เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ สีขาวเข้มข้นดี ทาไปแล้วก็รู้สึกซึมเข้าหน้าได้ดีเลยครับ ไม่มีอาการแสบ หรือระคายเคืองเลย

ทริคเด็ดของผมช่วงนี้คือ

หลังๆมาผมเริ่มขี้เกียจทาทีละตัว ผมเลยนำเซรั่มกับเอสเซ้นส์มาผสม ให้เป็นเนื้อเดียวกันไปเลย ไม่เสียเวลาดี ผลที่ได้คือเจ๋งมากๆเพื่อนๆ หน้ามันดูใสขึ้น พวกรอยดำรอยแดงจางลง แถมตอนไปเตะบอล หน้าไม่ค่อยมันมากเหมือนแต่ก่อน เลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆดูเพื่อใครสนใจอยากลองใช้วิธีแบบผมดู

ขั้นตอน

1.หยดเซรั่มตามความพอดีของแต่ละคน(แต่ส่วนตัวผมบีบเซรั่มเยอะกว่าเอ็กเซ้นส์จะได้คุมมันได้ยาวๆ)

2.หยดเอสเซ้นส์ประมาณ 2 หยดได้น้อยกว่าเซรั่ม

(ถ้าเทียบก็ประมาณ 3:2 เซรั่ม 3 เอสเซ้นส์ 2 )

3.ผสมให้เข้ากันเลยครับ

**และนี่คือผิวหลังจากใช้ทริคเซรั่มผสมกับเอสเซ้นส์BK ผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์**

หลังจากที่ผมลองสูตรนี้ได้มาสักพักใหญ่ๆ ผลลัพธ์ที่ได้คือ หน้านุ่มมากครับ หน้าดูขาวขึ้น ใช้แล้วสิวยุบหายและไม่ค่อยมีสิวขึ้นเลย พวกรอยๆทั้งหลายก็จางลงอยู่ครับ คือตอนนี้ผมส่องกระจกดูหน้าใสขึ้นมากๆจากแต่ก่อนเลยครับ เอามาผสมกันแล้วมันเร็ว X2 รู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น 

ผิวแบบไหนที่ใช้ได้

-ใช้ได้ทุกสภาพผิว

- คนที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายผมว่าใช้ดีเลยครับ

- คนที่เป็นมีสภาพหน้าเหมือนผม หน้ามัน  ผิวแพ้ง่าย ไวต่ออากาศ 

- คนที่รู้สึกว่าตัวเองผิวมันมากๆ

- คนที่มีรอยสิวต่างๆ

ทำไมผมถึงแนะนำ

- ดีกว่าใช้ครีมสเตียรอยด์การใช้ครีมที่มีสเตียรอยด์ เห็นผลเร็วจริง แต่จะมีผลข้างเคียงในระยะยาวได้ครับ 

- ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่มีอาการระคายเคืองทำร้ายผิวเลย เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์  ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน

- เนื้อของสกินแคร์ทั้ง 2 ตัว ซึมเข้าผิวเร็วไม่เหนอะหนะหน้า ไม่ทำให้หน้ามัน

ก็สรุปได้ว่าบางครั้งสกินแคร์บางตัวไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่ใช้แต่ผู้ชายอย่างเราๆก็ใช้ได้การบำรุงผิวขึ้นอยู่กับสภาพผิว ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ถ้าใครกำลังมองหาสกินแคร์ที่ใช้ได้ทุกสภาพผิวผมแนะนำเซรั่มกับเอ็กเซ้นส์ของBK 2 ตัวนี้เลย ก็ลองใช้แบบเราดูนะครับ นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ผมเขียน ถ้ามีอะไรที่ผมพิมพ์ไปแล้วไม่เข้าใจตรงไหนก็ลองๆคอมเม้นมาได้นะครับ ขอบคุณจีบันที่ได้ให้ผมมาแชร์และได้มาเขียนแนะนำให้เพื่อนๆกัน ถ้าเพื่อนคนไหนหรือสาวๆที่กำลังมองหาสกินแคร์ให้แฟนใช้มีอีกหลายๆตัวในส่วนของผู้ชายที่เราใช้ ถ้ามีอะไรที่น่าสนใจผมจะกลับมาแชร์อีกรอบนะครับ


FlukeSirawat

FlukeSirawat

FULL PROFILE