ไอเทมเด็ด! สเปรย์ป้องกันมลภาวะล็อคผิวสวยช่วยให้เมคอัพติดทน!

13 1

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีของเด็ดของดีมาแชร์กันอีกแล้วน๊าาา บอกเลยว่าวันนี้ของที่จะนำมาแชร์กันนั้นเด็ดจริง เข้ากับสภาพอากาศบ้านเราในตอนนี้มากเลย ไม่ว่าจะฝุ่นควัน แสงแดด อากาศที่ร้อนอบอ้าว เอาเป็นว่ามาดูตัวช่วยดีๆ อันนี้ดีกว่ารับรองว่าเด็ด! 

นี่เลยจ้า "All Free Anti Pollution Mist" ตัวนี้นะเค้าคือสเปรย์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติมากมายนำเข้าจากเยอรมันและสวิตเซอร์แลนด์ที่ปลอดภัยต่อผิวเรา ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากข้าวสาลีช่วยลดการระคายเคืองผิว ดอกคาโมมายล์ ว่านหางจระเข้ที่ช่วยในเรื่องการลดการอักเสบของผิว โดยที่สารสกัดต่างๆ เหล่านี้จะเข้าไปช่วยเคลือบปกป้องผิวเราจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่เราเจอกันอยู่ในช่วงนี้ เจ้าสเปรย์ตัวนี้เค้าก็ช่วยปกป้องได้ด้วยนะเพื่อนๆ 

หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

ให้ดูขวดสเปรย์ชัดๆ ขวดเล็กกะทัดรัดจับถนัดมือเลย

หัวสเปรย์เล็กฉีดแล้วละอองน้ำกระจายดีด้วยนะ

ซึ่งเวลาใช้เราสามารถฉีดลงบนใบหน้าได้เลย ให้ระยะห่างจากหน้าเราประมาณ 30 cm เพื่อนๆ สามารถฉีดก่อนแต่งหน้า หลังแต่งหน้า หรือจะฉีดเพิ่มระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวก็ยังได้จ้า 

เราลองฉีดที่แขนให้ดูก่อนนะ

ข้อดีของสเปรย์ตัวนี้นะ เราบอกเลยว่านอกจากจะช่วยป้องกันมลภาวะแล้วเค้ายังปลอดภัยต่อผิวมากๆ เพราะว่าเค้ามีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติตามที่เราบอกไปตอนแรกเนอะ และที่สำคัญเค้ายังไม่มีสารอันตรายที่ไปทำร้ายผิวเลย ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ พาราเบน สี ซิลิโคน เพื่อนๆ มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วปลอดภัยต่อผิวจริงๆ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวขนาดผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้แล้วยังไม่แพ้เลย

เวลาใช้ก็ฉีดสเปรย์ไปที่หน้าแบบนี้เลยจ้า ให้ห่างจากหน้าสัก 30 cm

ฉีดก่อนแต่งหน้าก็จะทำให้หน้าชุ่มชื้น ผิวฉ่ำเด้งแบบนี้เลยจ๊ะ

วิธีใช้ : เวลาใช้ส่วนตัวเราจะใช้ก่อนแต่งหน้า เพื่อเตรียมผิวก่อนแล้วฉีดหลังแต่งหน้าเสร็จอีกครั้ง จากนั้นก็จะพกไปด้วยระหว่างวันอาจจะมีฉีดเพิ่มบ้างนิดหน่อยจ้า 

ความรู้สึกหลังใช้ : และหลังจากที่เราลองใช้สเปรย์ Allfree Anti-Pollution Mist มาสักระยะนึงแล้ว เรารู้สึกชอบมากเลยนะ ละอองน้ำเค้าละเอียดละมุนผิวดี ไม่มีกลิ่นน้ำหอมฉุนๆ ให้กวนใจ เวลาที่ฉีดก่อนแต่งหน้าเรารู้สึกว่าเค้าช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้นลงแป้งลงรองพื้นก็เกลี่ยง่าย แล้วฉีดอีกหลังหลังแต่งหน้าเสร็จก็ช่วยให้เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วยล่ะ จากมะก่อนพอตกบ่ายๆ แป้งก็เริ่มหลุดลอกเป็นคราบล่ะเพราะส่วนตัวเราเป็นคนหน้าแห้งด้วยไง แต่พอใช้สเปรย์ตัวนี้แล้วไม่เป็นจ้าหน้าเด้งเช้าจรดเย็นเลย


….ส่วนระหว่างวันเวลาเจออากาศร้อนๆ หรือวันไหนที่ต้องอยู่ข้างนอกนานๆ โดนฝุ่นโดนแดดเยอะก็จะฉีดสเปรย์เพิ่มเราว่ามันช่วยทำให้สดชื่นดีสบายผิวระหว่างวันด้วย และที่สำคัญนะเค้ามาแบบขวดเล็กๆ พกพาง่ายมากไม่หนักกระเป๋าเลย


เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่ชอบใช้พวกสเปรย์น้ำแร่อยู่แล้ว เราแนะนำให้ลองสเปรย์ Allfree Anti-Pollution Mist กันดูนะ เราว่ามันโอเคมากๆ....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนนะคราวหน้าจะมีอะไรมาแชร์กันอีกฝากติดตามด้วยนะจ๊ะ บ้ายย บายย จ้าา

……………………………………………………..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE